chap 5

3.5K 209 18
                                    

Ngốc tử má đăng hơi muộn nhin nhỗi nhon nhiu. 😘
.
.
.
Nghe cậu hỏi người kia buông cậu ra, tay nắm chặt lấy vai cậu.
- Cậu thật không nhớ tớ ? Người kia nghi ngờ hỏi lại.
- Dư thừa, cậu không muốn trả lời tôi không bắt ép cậu. Nobita gạt tay người kia ra khỏi vai cậu.
- Dekisugi cậu thường gọi tớ là Deki. Deki nhanh chóng trả lời không muốn để người trước mắt chờ lâu.
-Dekisugi Hidetoshi ??
Nobita một đầu nghi hoặc Dekisugi trong nguyên bản chỉ cao hơn Nobita vài cm khuôn mặt chính là đẹp nhưng lại không soái. Sao hiện giờ người trước mắt lại soái như vậy??
- Cậu nhớ tớ ư ?? Thật tốt. Dekisugi vui mừng nắm chặt tay cậu cười vui sướng cũng may bây giờ còn sớm trên đường không có ai bằng không bệnh viện sẽ không kịp truyền máu mất.
- Tôi cần về rồi. Nobita không đợi người kia trả lời liền xoay lưng trở về. Deki tiếc nuối nhìn bóng lưng Nobita rời đi không bao lâu lại nở nụ cười
- Mai gặp lại bảo bối. Âm lượng vừa đủ để riêng Dekisugi nghe.
_____________________________
Nobita sau khi hoàn thành việc tập của mình liền tắm rửa và chuẩn bị đồ ăn sáng cho gia đình. Mùi thức ăn thơm phức không nhanh không chậm đánh thức gia đình nhà Nobi dậy.
- Đây là con làm toàn bộ sao Nobita ? Bà Nobi nhìn bàn thức ăn đơn giản nhưng lại đủ chất dinh dưỡng nghi hoặc nhìn đứa con hậu đậu của mình.
- Vâng. Ba mẹ thay đồ rồi ra ăn thử tay nghề của con đi ạ.
Cậu cười tươi để lộ hàm răng trắng tinh nghịch làm ai kia vừa thức dậy liền rạo rực trong người. Yêu nghiệt quả là yêu nghiệt.
- Thật ngon. Bà Nobi là người đầu tiên nếm thử liền cảm thán không thôi.
- Phải nói là còn ngon hơn cả mẹ con nấu. Ông Nobi cũng tắm tắt khen ngon.
- Cậu học đâu vậy Nobita. Doraemon nghi hoặc nhìn cậu, con người sau khi tai nạn tỉnh dậy trong đôi ngày lại thay đổi nhanh như vậy cậu cũng muốn như vậy một lần.
- Tất nhiên là trong sách, tớ đã phải thử cho từng gia vị vào để nếm đó.
Cậu làm ra bộ mặt khổ sỡ nhưng trong lòng lại thầm coi thường. Đều nhờ cậu thông minh, biết Nobita thuộc dạng gì liền tiện tay lấy cuốn sách đặt ở bếp nếu không thì giờ này làm sao giải thích.
Hoàn thành bữa sáng ông Nobi thì đi làm, Doraemon sửa chữa lại các món bảo bối, cậu phụ giúp bà Nobi làm việc nhà sau đó tiếp tục công việc nghiên cứu của mình cho đến hết một ngày.
_____________________________
Cậu vẫn như cũ, thức dậy sớm tập thể dục rồi chuẩn bị bữa sáng. Hôm nay cậu phải đi học lại nên bà Nobi đã chuẩn bị rất kĩ mọi thứ cho cậu. Miễn cưỡng mang cặp đi học cậu lại không bằng lòng. Mấy cái bằng tiến sĩ, thạc sĩ cậu đều có đủ giờ lại phải học lại từ đầu cậu thực lười chỉ muốn nhà mà nhà mà nghiên cứu thôi.
Đứng trước cửa lớp cậu thở dài chán nản rồi mở cửa vào. Vì còm khá sớm nên trong lớp chỉ có mình Dekisugi hắn hướng cậu mỉm cười.
- Buổi sáng tốt lành Nobita.
- Ừm buổi sáng tốt lành.
Cậu cười nhẹ di chuyển đến chổ ngồi của mình. Dekisugi cũng chạy lại kế bên cậu mà tám chuyện. Cả hai nói hăng say đến khi lớp đông đủ vẫn không hay biết đến khi chuông reo thì cậu mới thả Deki về chỗ. Nói chuyện với Dekisugi thì cậu mới phát hiện ra hai đứa có rất nhiều điểm chung càng nói càng không muốn dứt vô cùng thú vị.
Thầy giáo đứng trên bục đảo mắt nhìn hết lớp khựng lại ở chổ Nobita.
- Em là. ... Thầy giáo nghi hoặc nhìn cậu dường như đã có đáp án nhưng lại không chắc chắn.
- Em là Nobi Nobita. Cậu trả lời rồi cười nhẹ.
- Em tỉnh rồi sao thật tốt. Em nghỉ cũng lâu vậy bài học thầy sợ em theo không kịp nên Dekisugi em hãy chuyển tới ngồi cạch Nobita giúp em ấy lúc khó khăn đi.
-Vâng. Deki đứng lên nhanh chóng di chuyển tới chổ kế Nobita rồi ngồi xuống.
Nobita vui tươi làm khẩu hình miệng "Lại gặp rồi." sau đó lại cười tươi như hoa mặc cho nguyên lớp nhìn mình như nhìn thỏ con lạc trong bầy sói.
- Đừng cười nữa. Dekisugi nhìn cậu nhẹ giọng lại vừa đủ cho hai người nghe.
- Tại sao? Cậu nghi hoặc hơi nghiên cổ để lộ phần cổ cùng xương quai xanh trắng nõn.
- Chính là không nên. Trong lớp cần nghiêm chỉnh. Deki nghiêm giọng chỉnh đưa tay kéo áo lên cho cậu.
- Ừm cảm ơn. Cậu cho rằng áo mình rộng quá không nghiêm túc nên Deki chỉnh lại cho cậu. Ai biết rằng Deki chỉ làm vì hắn không muốn yêu nghiệt nhà mình câu dẫn thêm người khác.
Tiết học diễn ra khá suôn sẻ lúc kiểm tra bài tập về nhà thầy giáo đã khen Nobita tiến bộ hoàn thành được hết tất cả bài tập và còn làm đúng hết. Khi tiết học kết thúc học sinh ùa ùa chạy ra căn tin ăn còn, cậu vẫn ngồi yên lôi cơm hộp ra ăn.
- Mình ăn chung nữa. Deki mang hộp cơm của mình đến ngồi cạnh Nobita. Suneo, Chaien cùng Shizuka cũng đến ăn cùng. Bọn họ đều khác với nguyên bản đều làm cậu mới nhìn đều không nhận ra. Đặc biệt là Chaien, nguyên bản thì cậu ta là tên mập lòi rốn nhưng hiện giờ hắn rất cao chiếc bụng phệ thay bằng chiếc bụng rắn chắc 6 múi, ẩn hiện sau lớp áo phông rộng làm hắn toát vẽ nam tính cuồng dã. Lúc mới nhìn cơ bụng hắn cậu không kìm chế mà thẳng thừng sờ vào làm kẻ kia trợn mắt há mồm rồi lại khoe cơ, Dekisugi cùng Suneo ai cũng có cơ rắn chắc nhưng lại chẵng bằng Chaien. Riêng cậu không cần vạch ra xem cũng biết mình là kẻ thua cuộc. Shizuka nãy giờ nhẫn nhịn cũng bắt đầu lên tiếng.
- Chúng bây có ngưng ngay cho bà không muốn khoe cơ thì về nhà mà khoe. Bà còn đang ăn cơm.
Shizuka hiền thục dễ thương trong nguyên bản nay lại trở thành đại ma đầu trong truyền thuyết, một ngày nữa lại hết trong niềm vui hiếm có của cậu.
.
.
.
.
Truyện nhạt nhéo quá.

Tên Ngốc Nobita Ta Sẽ Sống Thay Ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ