Doraemon sử dụng cách cửa thần kì dẫn cả bọn tới bờ biển ở cạnh mỏm đá có một người thanh niên mái tóc đỏ rực như lửa mắt màu vàng kim lạnh lùng lại ấm áp.
-Các người tới muộn. Thanh niên kia cáu gắt nhìn cả bọn rồi dừng lại ở vị trí của Nobita.
-Chúng tôi có việc xe đâu. Doraemon lười nói nhiều liền trực tiếp vào vấn đề.
-Đây.
Nói rồi người kia vứt xuống đất một khối hình lập phương màu đỏ. Khối hình chịu tác động liền bung ra thành một chiếc xe thể thao. Người kia lại gần đầu chiếc xe chạm vào nó rồi nhập thành một với chiếc xe.
-Anh ta là robot. Shizuka giật mình nói.
-Nói chính xác hơn là linh hồn của robot. Anh ta được tạo ra để chiếc xa Batri này có bộ não tiên tiến nhất. Doraemon giải thích.
-Hình như đây là xe 4 chỗ. Thiếu gia Suneo hiểu biết sâu xa về các loại xe lên tiếng.
-Đây là loại xe tiên tiến nhất thể kỉ 22 hiện nay nên bên trong nó là chiều không gian thứ tư nên rất rộng rãi. Và còn có thể mở mui xe để ngắm cảnh. Các cậu vào đi. Doraemon giải thích cặn kẻ.
-Chỉ cần lên xe chúng ta có thể thở dưới nước sao? Dekisugi nghi hoặc lên tiếng.
-Doraemon đèn pin thích ứng. Cậu thầm thở dài Doraemon có tiền đi mua loại xe tiên tiến như vậy lại không có tiền đi nâng cấp bộ não dễ quên của cậu.
-Đây đây xin lỗi mọi người tớ quên mất. Doraemon lục lọi trong túi thần kì rồi lôi ra súng thích ứng mà bắn vào mọi người.
-Các cậu thật lề mề. Thanh niên trong chiếc xe lên tiếng.
-Biết rồi biết rồi.
Nói rồi cả bọn lên xe cùng xuống sâu dưới đáy biển. Không gian ở đây không khác trên mặt đất là mấy trừ việc có những con cá lượn lờ thì dường như tất cả đều giống.
-Batri tìm một ngọn núi cao đi chúng ta sẽ đặt lều trại ở đó. Doraemon ngồi ghế tài xế nhưng lại chẵng động đến vô lăng lần nào. Mà trực tiếp ra lệnh.
-Gọi tôi là DZ54. Batri là tên chiếc xe.
-DZ54 sao? Nobita nghi hoặc hỏi lại. Thật trùng hợp lúc trước cậu cũng đã từng mang con số này.
-Đúng vậy có việc gì sao. DZ54 ân cần hỏi.
-Không có gì hay đễ tôi đặt tên cho cậu đi gọi như vậy dễ nghe hơn. Nobita mỉm cười môi hơi mím lại suy nghĩ.
-Được nghe cậu. DZ54 yên lặng quét rada tìm chỗ thích hợp dừng chân.
-Cậu chạy nhanh như vậy hay gọi là Kaze đi. Nobita suy nghĩ hồi lâu liền lên tiếng.
-Cậu đặt tên thật không có tâm. Dekisugi cười khúc khích nhìn cậu.
-Đúng vậy tớ thấy tên DZ54 dường như hợp với cậu ta hơn đấy. Doraemon cũng không nhịn cười mà cười phá lên.
-Cậu đặt tên cũng tệ thật. Shizuka cũng lắc đầu như không tin vào tai mình.
-Các cậu có giỏi thì thử đi đặt tên đi.
Nobita hừ mạnh một tiếng liền nhảy sang ngồi kế Chaien. Nobita chắc chắn Chaien nãy giờ im lặng sẽ không chê tên cậu đặt.
-Tớ thấy tên cũng không khó nghe như vậy. Chaien thấy bảo bối mà ngày đêm cậu nhung nhớ sợ mất mà chẳng đến gần hiện giờ lại ngồi cạnh cậu xe hơi rung lắc làm Nobita dường như gần ngã vào lòng Chaien làm tim ai kia như có dòng suối ấm chảy qua. Liền lên tiếng binh vực cho cậu.
-Đúng vậy tôi thấy tên này cũng ổn mà. Kaze lên tiếng.
-Dù gì là tên của cậu tôi cũng chẵng thèm can thiệp vào. Doraemon hừ lạnh trong lòng thầm nghĩ "tốt nhất lúc về nên bán luôn con xe này đi lại thêm một kẻ ham muốn Nobita."
Dekisugi cũng không cười nữa nhìn qua hướng Chaien cùng Nobita mà mặt lạnh đi không ít. Suneo lúc này một bên cũng mỉm cười
"8 giờ 36 phút giao kèo kết thúc"
.
.
.
.
-Sắp đến nơi cắm trại rồi. Chiều cao 763 km so với chiều cao hiện tại, cách mặt đất 1360 km diện tích 300 m vuông. Kaze đọc các thông số cho cả nhóm nghe.
-Được rồi tăng tốc đi. Doraemon ra lệnh rồi tiếp tục hưởng thụ bánh rán và khung cảnh xung quanh.
-Đã tới nơi. Kaze vừa dừng xe liền rời khỏi chiếc xe trở thành thiếu niên cao ngạo ở mỏm đá bờ biển nơi các cậu xuất phát.
-Dưới đáy biển mà trơ trọi nhỉ. Suneo nhìn xung quanh thắc mắc lên tiếng.
-Tầng áp suất nước ở đây khá lớn nên hầu như rất ít sinh vật có thể sống được, nếu muốn cá đến có thể dùng bảo bối kêu gọi. Kaze tỉ mỉ giải thích.
-Kaze hình như còn đáng tin cậy hơn Doraemon thì phải. Nobita lỡ miệng liền nói.
-Đáng tin cậy hơn gấp trăm lần ấy. Dekisugi thêm dầu vào lửa.
-Đúng đúng. Shizuka Chaien cùng Suneo cũng ứng tiếng.
-Cảm ơn các cậu quá khen. Kaze từ tốn nói.
-Các cậu tránh ra tôi còn dựng lều. Doraemon lười phản bác dùng hành động để chứng minh như việc cậu sẽ làm với Nobita tối nay dùng hành động để giáo huấn cậu.
Chiếc hộp nhỏ mà Doraemon đặt xuống đất nhanh chóng biến thành một căn nhà . Doraemon dẫn mọi người vào phòng chỉ cho mọi người cách sử dụng nhà vệ sinh rồi đi ra phòng khách.
-Vì nhà khá nhỏ nên chỉ có 5 gian chúng ta bị dư ra hai người nên deki cậu ngủ kaze, tớ và Nobita ngủ cùng nhau.
-Tớ thấy cậu và Kaze nên ngủ chung thì hơn. Deki từ chối nói.
-Để Nobita ngủ chung với tớ đi. Tớ không có thói quen xấu khi ngủ nên tốt nhất. Suneo lúc này lên tiếng tranh giành vé phòng của Nobita.
-Làm như tôi có. Doraemon cùng Deki đồng thanh lên tiếng.
-Hay là cậu ngủ chung với tớ đi Nobita. Kaze cũng lên tiếng.
-Các cậu ồn ào đủ chưa ? Nobita sẽ ngủ ở phòng tớ. Chaien tức giận lên tiếng không nói nhiều trực tiếp đem Nobita về phòng.
-----------------------------------------------
Ta có chuyện muốn nói
Thứ nhất: ta năm nay lớp 9 nên rất phải học rất nhiều ta cũng đã có luôn lịch ôn thi nên sẽ rất bận ít ra chap nhưng sau khi hết bận ta liền ra chap liên tục coi như tạ lỗi.
Thứ hai ta muốn hỏi các ngươi thích Nobita sẽ dành tình cảm cho ai nhiều hơn.
1. Doraemon
2.Deki
3. Chaien
4. Suneo
5. Shizuka ( bản nam)
6. Các nhân vật trong tập dài ( có thể gặp lại Nobita lúc nào đó)
Cầu comment 😫😫
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Ngốc Nobita Ta Sẽ Sống Thay Ngươi!
FanficHaru là một sát thủ IQ vô cực bị ám sát mà chết xuyên vào trong truyện Doraemon. "Hình mẫu siêu cấp thiên tài, siêu cấp đẹp trai của cậu giờ lại thành cái giống gì???" "Nobita ta lấy thân xác của ngươi vậy thì ta giúp ngươi sống thật tốt coi như trả...