Black snipers meets the Silverskull gang

13.3K 246 6
                                    

pansin ko lang pagmoment ni bryle at ella may nagvovote pero pag knight at ella ang unti!!hahaha!sorry sa late update...

like nyo naman po yung fanpage nito!2 likes pa lang kasi ito eh!nagpost ako ng pictures ng mga members ng black snipers dun!lagi na po ako nagmamakaawa sa inyo kaya sana pagbigyan nyo ko!tnx!

-------------------------------------

                                                                 3rd person's pov

"Dalhin nyo yan sa hide-out and wait for me there!"---ella

umalis na ang buong black snipers sakay ng kanya-kanya nilang sasakyan at motor!!si rain at ella ang naiwan dito!pinauwi na rin yung mga estudyante dahil nga marami rin ang nasugatan sa rumble...

"Ella,ayos ka lang?"---rain

pero wala ni isang salita ang lumabas sa bibig ni ella bilang tugon sa tanong ng una.Rain knows that ella is grieving for what happened to her gang members..

sinikap nyang pangalagaan ang mga underlings nya pero pakiramdam nya kulang at kasalanan na naman nya kung bakit namatay ang mga ito..ang tanging rumerehistro ngayon sa utak nya ay galit at wala ng iba...

kaya nya pinauna ang ibang miyembro ng black snipers para pahupain ang galit nya na nagbabadya ng isang gulo..pakiramdam nya kaya nyang pumatay dahil sa tindi ng galit sa ngayon...

.

.

.

nakarating ang black snipers sa iasang mansion kung saan sila dinala ni dyalan...ayon dito isa ito sa mgga mansion na nasa pagmamay-ari ni ella..kumpleto ang buong bahay at di mmo iisiping isa itong hide out ng mga gangsters..

..

..

                                                               Rain's pov

sabay na kami ni ella papunta sa hide out.nakisakay na sya sa motor ko dahil wala sya sa mood.

saka parang nakisama ang panahon kay ella dahil umuulan ngayon...

"Don't think too much about what happened to the blade gang!It's not your fault!"---ako

"Tell me rain,,didn't you blame me for the death of ate ellis and daddy?"

nagulat ako sa tinanong nya pero sya nakatingin pa rin ng diretso sa daan.parang wala na syang ibang tinitignan kundi kawalan...

i sighed

"Nope!It's not your fault!Di mo naman alam na meron pa lang balak pumatay sa kanila eh!"----ako

"Kahit na minsan di mo ko sinisi?"

"Yes!And that was an honest answer!"

Black Snipers Gang (COMPLETED and Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon