read this story...."Make up"...try it.it's good^___^
You want secrets??Well,here's some of the secrets you've been longing to know and they are.......
revealed!!
--------------------------------------
"I asked for the truth, but you lied in my face. I told you a secret, and you ran off to tell anyone who would listen. I told you all the pain that my past caused, and so you blabbed all of my flaws. I don't know why you I ever called you my friend, you would only hurt and just pretend."
-------------------------------------
Azrielle's pov
2 days after nung issue na nangyari...yung poll of love?!and guess who won??Tenen!!!Wala,kc sa sobrang takot ng mga estudyante kay knight nun hindi na nila nilbas ang rasulta!!
but I wonder who won that poll??It's a big mystery for me....I badly wanna know who is the best loveteam...Hayyy!ba't ko ba iniisip ang lovelife ng iba eh yung akin nga,,masama ang lagay!!
tss!!naglalakad na ko sa hallway para pumunta sa tambayan ng gang at ang naabutan ko ay si bryle na mukang........nalugi??pumasok na ko para alamin,natural bestfriend ko yan!
"Bro!Anong nangyari??Parang nalugi tayo dyan ha?!"
tatawa-tawa kong tanong sa kanya.....pero nung paglingon nya ay tumigil rin ako kasi,muka syang taong natalo sa isang napakahalagang laban....tsk,tsk,nangyari na nga!
3rd person's pov
naupo na si azrielle sa bakanteng silya sa tapat ni bryle..balak nyang komprontahin ang kaibigan sa kung ano ba talagang nangyari?
"Go ahead!Tell me what hapenned and I'll listen to you!"----azrielle
"She....She rejected me!'
azrielle heard sobs from bryle which he didn't expect that he'll do...
"Pa-pare!Takte!Wag ka nga umiyak!Di bagay sayo!!Para kang bakla!"----azrielle
"Tang-ina naman oh!*sob*Bakit pa kasi dumating si knight eh?!Ayos na sana kami!Kahit magkaaway kami ng amazona na yun!Puta!Ba't nahulog pa ko sa kanya?!Palagi na lang ba si knight ang panalo??Sabihin mo saken ha!!Tang-ina,bakit sya lagi ang nananalo!!
Lahat ng nagustuhan ko sa kanya napupunta!Akala ko ba si xyrene ang mahal nya?!Bakit ngayon si ella na!!!FUCK!!!!!!"
galit na galit na sabi ni bryle..walang ibang magawa si azrielle kundi panuorin ang kaibigan!Nung una pa lang alam nya na ang patutunguhan ng lahat at ang nalalapit na katapusan ng lahat.....
"Bryle,sige ilabas mo lang!Tears are the rain of life. Nothing grows without water."
"Nung una akala ko hindi ako mahuhulog kay ella!Pero puta!!MALI AKO!!!MALI!!!!!!!pero hindi!hindi ako dapat sumuko!Di ba ganun ang tamang gawin??!"----bryle na nasa tono ang pagkadesperado...
"Itigil mo na yan bryle!Alam mo nung una palang ang mangyayari!Ang mga dapat mangyari!Marami nang hindi nasunod sa plano at hindi na dapat pang madagdagan yun!"-----azrielle
"alam ko naman yang plano na yan eh!!Alam na alam ko!!!Pero hindiko mapigilan ang sarili ko!Hindi ko magawa kahit na gustong-gusto ko!Alam mo kung bakit??ha??alam mo ba??"---bryle
BINABASA MO ANG
Black Snipers Gang (COMPLETED and Editing)
Teen FictionA thousand lies have made her colder and made her think that she can't look the world the same. A tragic fantasy is how she describes her life. "The prettiest smile hide the deepest secrets.The prettiest eyes have cried the most tears. And the kinde...