JADE's POVAhehehe!sabi ko na nga ba ang cute ko eh! By the way. Sino ba yung CLARK HENSON na yun?
Actually di ko sya kilala but I felt something about him...
Di bale yaan na yun! And internally sighed.
"Okay students one more thing! I want you to meet your new classmate"-----Kuya hermes
New student again? Ng-umpisa ng magbulong-bulungan ang mga kaklase ko.
"Sana pogi!" Sabay hagikgik ng kaklase kong babae.
"Sana sexy at hot!" Pakikipag-apir ng kalkase kong lalake sa katabi nya. Minsan talaga ang mga to walang inatupag kundi pumorma.
"Uy Ella! May new classmate daw tayo." Sabi ko pero andun pa rin sya nakatingin sa labas ng bintana kasi dun yung seat nya eh...
"Okay! Knight,you may enter now!"----Kuya hermes
Tapos may pumasok na guy na naka-all black. TEKA? Men in black! May alien po ba dito??
Baka kunin ako kasi ang ganda ko at mukang barbie! Okay lumalakas na ang hangin dito sa kayabangan ko.
He has this gray eyes with slightly blonde hair,tall and maputi. Pero may cut sya sa lowerlip nya.
"Introduce yourself now." Sabi ni sir habang nakangiti sa kanya.
"Knight Eon Cayzer is the name."----sya...-______-
"Nga pala guys.His family owns this university." Sabi ulit ni sir.
"Gosh! He looks like my knight in shining armor!Kyaaahhh!!"----girl1
"He's so papable!!Me is hyperventilating!!!!"----gay1
"Kyaaaaaahhhhhhhh!!!"-----mga girls except me and Ella of course
Tapos umupo sya sa tabi ni Ella, pero deadma lang sya. Sitting arrangement ba namin?
window*Ella*Knight*me*Bryle...
Pinagmasdan ko ang bagong estudyante. Pero sinigurado ko na hindi nya ko makikita. Baka mamaya sabihin nya na ang creepy ko naman.
"Sige students sa ground na kayo magplan about sa school fair!!Goodluck guys!"----sir
Ayun nagpunta kami sa ground at pinagtitinginan kami! Wala naman kaming pakielam at eto nag-usap usap lang kami kung ano mga plan sa fair. Syempre di ko muna sasabihin kasi secret muna.
Sakto namang tumunog ang bell. Ibig sabihin ay lunchbreak na.
I'm so excited na kasi may good news ako kay Ella.
**canteen**
Eto na kami sa canteen kumpleto kami as usual. Pero pansin ko lang ang sweet yata nila?
Oh well I don't care now...
"Guys? I like you to meet my bestfriend Kareen Leigh Park." Pagpapakilala ni Xiel habang nakangiti.
There's a certain sparkle in his eyes that I can't figure out yet.
"Weh? Ikaw xiel na isang cassanova ay may GIRL BESTFRIEND??" Hindi makapaniwalang tanong ni Kuya Eric.
Kareen's POV
"Guys!!I like you to meet my bestfriend Kareen Leigh Park!"----xiel
BINABASA MO ANG
Black Snipers Gang (COMPLETED and Editing)
Novela JuvenilA thousand lies have made her colder and made her think that she can't look the world the same. A tragic fantasy is how she describes her life. "The prettiest smile hide the deepest secrets.The prettiest eyes have cried the most tears. And the kinde...