Odette POV
Pagkabalik ko sa classroom ay umupo na ako sa upuan ko.
5minutes nalang at maguumpisa na ang next subject namin pero hindi parin sya bumabalik.
Ano bang pake ko sa kanya bahala sya sa buhay nya.umiling ako at pinagpatuloy nalang ang pagkain ko sa burger ko.
Pagkatapos kong maubos ang burger ko ay syang pagdating ng prof namin kasabay si skie na mugto ang kanyang mga mata.
Dumiretso sya upuan nya at umupo na sya sa tabi ko.
"ok class im Mr.Traveros your teacher in Physics"pangunguna ng prof namin.
Bago ko kinuha ng notebook ko ay tinignan ko muna si skie pero wala itong kibo at tahimik lang.
Di ko nalang ulit sya pinansin at nag focus nalang sa lecturer namin.
*FASTFORWARD*
Kasalukuyan akong nagaayos ng gamit para makauwi na ng biglang tumayo si skie at dirediretsong lumabas ng classroom.
*Beep*
From: Lili
Best wait kita sa may waiting shed sabay na tayong umuwi dalian mo ha bawal pinaghihintay ang maganda. Chosssa😂.bye.
To: Lili
Kapal ok bestttt.
Pagkatapos ko syang replyan ay lumabas na ako ng room.
Naglalakad na ako papuntang waiting shed ng biglang nakaramdam ako na maiihi ako kaya dumaan muna ako sa cr.
Medyo madilim na rin dito sa coridor dahil pang nightshift kasi kami pero syempre ihingihi nako kaya linakasan ko nalang ang loob ko.
dumiretso ako sa may bakanteng cubicle at SUCCESS.
Syempre nagpaganda muna ako nagpolbo at syempre nag lipstick saktong retouch retouch lang.
Palabas na ako ng cr nang biglang may humila sa aking kamay at isinandal ako sa pader.
And the last i know is nakadikit na ang kanyang labi sa labi.
I was full of shock sa lahat ng nangyayari dahil ang taong humalik sakin ay walang iba kundi si....
...
...
...
...
...
Skie.
Nanlaki ang aking mata at nanginig ang akin tuhod.
That was my first.
After nya akong halikan ay tinitigan nya ako sa aking mata,para akong matutunaw sa uri ng kanyang pagtitig sakin.
Hinalikan nya ulit ako at sinabi ang mga katagang.
"Odette Zayne Morales can i court you?"shock of what he said.
Di pa ako nakakasagot ay hinalikan nanaman ulit nya ako...
Hinalikan nya ako ng masuyo at may halong pag mamahal.
Itutuloy.....
-------------------------------------------------------------
Sorry guys kung maikli ang update ko ngayon pero babawi ako sa mga susunod na chapter i hope you enjoy it mwuahhhh😙.LOVEYAHHHHH💟.
YOU ARE READING
Unforgivable Love
Teen FictionSi Odette ay isang mabait at masipag na babae, then he met skie na isang pogi na guy at may past issue sa first love nya. Niligawan sya ni skie and he succeed to get the sweetiest YES of Odette. But what if the man she love will broke her heart in...