Chapter 1

4 0 0
                                    

Hi sa inyo !! Salamat sa pagbasa. Enjoy nyo lang ha?? VOMMENT!! ;)

~~~

Alyanna's POV

Hayyy. Skwela na nman. Isang linggong sembreak? sapat ba yon? lalo na't nkakapagod ang college life nowadays pati rin sa course ko. uwahhhh! Ang tahimik nman dito -___-  bkit ksi napaaga ako. ayaw ko ksi malate -_- alone nman. huh! hinihintay ko rin yong dalawang kaibigan ko.

Nga pala hndi pa ako nagpapakilala,I am Alyanna Kaye Gonzales. I am 17 years old. My parents are Dr.Aldrin Gonzales (father) and Dr.Yannie Gonzales (mother). Yes,doctor sila and palagi slang outside the country. Dahil na rin sa trabaho nla. We own big hospitals with branches all over the world kaya busy sila kakabisita. But I understand cause they are just doing it for my good. Btw,I had a brother named Lee Adrian Gonzales. He's on the states right now. He graduated last year with the course Medicine. Ngayon,nandoon sya for training. You know,how to manage our bussinesses. I am studying at San Carlos University with a course Medicine. Malaki ang Dinonate nmin sa school nato kaya dito narin ako pina-aral. Hindi ako kagaya nang iba na mga spoiled brats. I have 2 bestfriends named Kryzel Rivera and Sabrina Cruz. At sila ang hinintay ko knina pa -___- late comers yun as usual pre. Aisssh.

Maya-maya dumating na slang dalawa. Si Sabrina at Kryzel. We started talking and laughing when....

"Huy girl! Alam mo bang maraming tranferee? Grabe! At I heard pa na mga gwapo dw sila. Take not mga girl ha?? 'SILA' ibig sabihin MARAMI!!!" Girl 1

"Talaga?? Sana nagsabi ka para nakapag pili ako ng mas bongga na damit girl. Tskk" Girl 2

maya-maya....

"Waaaaaaaaaaahhh!!!Ang gwapo nlaaaaa!!!Oh.My.Ghaaad!!

"Nagsmile sya sa akin!!!"

"Anong sayo? skin no! grabeh. so hot nla."

Bigla nlang kming nagulantang sa mga sunod-sunod nlang hiyawan.Ano na nman kya yan? At Booom! nakisilip ang dalawa. Sno pba? edi si Sabrina at Kryzel. Pshhh. As always -___-  mga echusera. hahaha.

but to my surprise..

"Hi Miss ;)" O.O

(A/N:Pabitin muna. hahaha. VOMMENT lang pepzz ;). abangan sa susunod na chappy ^___^)

Hate That Turns LoveWhere stories live. Discover now