Chapter 3

6 0 0
                                    

Alyanna's POV

O-order na ako when...

Oh.My.Golly

Ang hot at gwapo nya *_* weeww. pero wait?!! Is that???!!!!

Nooooooooooooo!!!!!

Paano,yung lalaki knina kasami ni Crush<3 (crush agad-agad :P) bhala sya. mukha akong nawalan ng gana. Garden nlang ako. Magpapalamig ako. hmppp.

"Girls,milktea nlang tayo? my treat. ayaw ko sa foods nla"

"ayaw mo? sa foods nla? hello?? kailan pa?? but if that's what you want,K. Libre mo nman ehhh." Kryzel

"ako din game nlang -___-" Sabrina

Mga Pakipot tlaga. Pero game nman. Tsk. Mga kaibigan ko tlaga -___-

-----

Nka-order na kmi ng milktea at pumili ng bench na uupuan. Malapit lang ksi sa Garden eh. Mamaya pa nmang 11:00 am ang blik nmin sa klase. Eh 10:00 palang so,magrerelax nlang kmi :P

Nag-uusap lang kmi tapos tawanan. Nkaka-wash out ng problema tong mga bff ko.Mga Joker tlaga. hahaha :P kaya mahal ko sla eh. hihihi.

Naisipan na nmin na bumalik dhil 10:45 na at malapit na 11:00.

Malapit na kmi sa room nang mkita nmin na ang daming tao. Anong kaguluhan nanaman yan? Pshhh.

"Anong nangyayari? Any idea Kryzel at Yanna?"

"Ewan ko jan. Mukhang mga paranoid ang mga babae oh." Itong si Kryzel tlaga,ang echusera.

"Ewan ko rin dyan sa mga yan" Wlang gana kong sagot

Lumapit pa kming tatlo at to my surprise nandoon ang lalaki knina. Nkakainis prin ang mukha niya. Hindi ko rin alam pero hinila ko nlang sila Sabrina at Kryzel.

Dahil ba takot ako sakanya? Hindi nman ah

Pero isa lang tlaga ang ayaw ko eh. Ang magkita ulit ang landas nmin at mag-usap ulit kmi. Sobrang awkward nun *__*

----

Hanggang sa uwian na. Hindi prin sya mawala sa isip ko. Ano ba'to. Kainis nman.

*Beeep* *Beep*

"Bye guyss! Nandyan na si Manong. Ingat kayong dalawa."

Pag pasom ko ng kotse nginitian agad ako ni Manong Arnold :)

"San tayo ma'am?" -Magalang na sabi ni Manong Arnold.

"Diretso tayo sa bahay kuya. Pagod ako :("

"Okay po"

Tuloy-tuloy lang ang byahe nmin.

(A/N: Okay,sorry guyss. Yan lang nkaya. Gabi na ksi. Antok nko. Bukas uli. Good Nyt pepzzzz!! Bawi sa next chappy.)

Hate That Turns LoveWhere stories live. Discover now