Alyanna's POV
*yawns* Hayyyyy! Kagabi,napanigipan ko na nman. Palagi nlang akong umiiyak ng madaling araw. Nakakapagod din nman kasi. Gusto ko na iyong kalimutan. Pero,pilit paring bumabalik.
It's been a week since nwala ang first kiss ko. Hindi ko na rin sya nakikita. Buti na rin no. Baka taas dugo ko kung makita ko sya ulit.
I have to take shower. And do my things there. K bye! Hahaha!
---------
"Yanna!! *tok tok tok*"
"Ahhh,waitttt.."lumabas ako from my walk in closet pra buksan ang pinto kong nka lock.
"Hi yaya! Good Morning :)))" Si yaya rose lang pala. One of the best yaya na nagtagal sa amin for years.
"Iha,malelate kana. Baba na at kumain kana ha. Sge anak baba na ako. Sunod kana"npaka caring tlaga ni yaya ;)
"Osige yaya. Thank you! :*"
Bumalik na ako sa walk in closet ko. Hindi pa ako tapos pumili ng flats at top. May bottom na ako. Skater skirt na color yellow. Nakapili ako ng white blouse with minnie's face printed on it. Favorite ko ehh. hihihi. At ang napili ko nman na flats ay Keds na floral color red and black combined :))) I grab my pink sling bag. And tralala!!! I'm readyyy!! haha.. baba na ako :))
"Good Morning ate,yaya,nanayyyyy!!!!" Ang hyper koow :') haha! Nabati ko lahat ng maids namin :P hihi
"Good Morning Ma'am"
"Good Morning Iha!"
"Good Morning Anak"
"Good Morning Yan"
Yan! bumati nadin sila lahat sakin ^___^ hahaha
"Maganda ata gising mo anak ah" Nanay Lea
"Haha! Oo nga po nay eh. Maganda lang kasi gising ko."
Nagmadali akong kumain dahil ayokong mahuli sa school.
"*nom nom nom* Angsh sharap nman fo ng lotho nyoh."
"Nako,Yanna hinay-hinay lang. Ano kaba. Ikaw talagang bata ka." Yaya Rose
"Oh Yanna,eto tubig inumin mo yan at baka mabilaokan kapa." Ate Mimi
Ininum ko nman at tapos na akong kumain.
"I have to go na po. Baka malate pa ako. Ate Mimi,pakisabi po sa driver na magpapahatid na po ako sa school."
"O sige Yanna."
"Bye po sa lahat!! Byeeeeeee!!!"
At lumabas na ako and headed inside the car. And I am on my way to schoooooooooooool!!
Drake's POV
Ngayon na ang araw. Ang araw na---
"Drake let's go! Ang bagal mo! Baka malate pa tayo."
Hayyyy! My brother dear :3
Sumakay na ako sa kotse nmin at on our way na kami sa school.
------------
(A/N: Sorry sa late ud and dhil lame din toh. katatapos lang ng exam ksi eh. hihi. VOMMENT!)
Vote.Comment.Be A Fan
YOU ARE READING
Hate That Turns Love
RomanceBigo ka na nga sa crush,sa love pa kaya????? Paano kung ang galit ko sa kanya ay maging pag-ibig? Can he learn to love me and turn the hate to LOVE too??? ♡♥♡♥♡♥