Chapter 2

4 0 0
                                    

"Hi Miss ;)" O.O

*tsup*

Wait?!!!!!!

Loading.......

50%

60%

88%

90%

99%

100%

*slap*

"And who are you to kiss me?!!! hahhhh?!!! tell me!!! you asshole!!!"

"Wait miss,*laughs* Ang harsh mo nman."

"HARSH?!!! You stole my first kiss at worst,hindi kita kilala dude!!!!"

Isa lang ang gusto kong mangyari ngayon ang lamunin ng lupa at mkapatay ng tao. >___< waaah!!! ikaw kaya ang halikan ng hindi mo kilala??? okay lang ba sayo??? diba hindi???? at worst??!! First ko pa T.T wla na! laos na labi ko. pangarap ko nman sana na romantic ang first kiss ko. Waahhhh!!! nkakainis at nkakairita ang mukha niya. Uhhhh!!!!!

"Bye Miss ;)"

"Talagang bye Mister! at wag na wag kang magpakita sa akin kung gusto mo pang mabuhay!!!! *death glare* at anong titingin-tingin mo?!!! hahh??? Alis at wag ka ng magpakita!!!!!!!!! I HATE YOU!!!!"

nkakainis!!!!! uhhhhhhhhh!!! curse him.. mamatay sya. >_< after sa nangyari ay naglakad na ako palayo. Bhala nyong mga babaeng yon. Alam nman nila ang room # nmin eh. Bsta ngayon,naiinis ako as in inis na inis >___< didiretso nlang ako sa room nmin dahil wla akong gana maglibot-libot dito. Umagang-umaga ay nkakabadtrip!!! erase erase. Ayoko na syang tandaan at  pag-usapan pa.

Maya-maya ay dumating na rin sila at nagsiupo sa tabi ko. bale SABRINA-AKO-KRYZEL. Getzz?? kung wla,pag-isipan nyo pa :P haha.

"Girl,nung nangyari? nawala ka ah?? bkit ka umalis??"

"oo nga girl. we've been looking for you kaya. may problem kaba??"sunod-sunod nilang mga tanong sa akin.

"ayokong pag-usapan. tsaka long story" Cold kong sabi

"sige na girl. tell us na"

"oo nga. share na yaaaannn!!! uyyyy!!!"

"fine! may lumapit sa aking lalaki at hinalikan ako. nagsigawan kami at sinermonan sya. umagang-umaga badtrip ako. lumayo ako doon dhil ayaw ko syang mkita dhil bka makapatay pa ako. k na????"

"A-aa-aah o-okay. hehe." Sabi ni Sabrina at mukhang nasense nya na wla ako sa mood mkipag-usap ngayon.

hayyy. tutal wla pa nman ang prof. nmin soundtrip nga muna. ♬♪♬♪

Then all went black *ZzzzzzzzzzzzZ*

-----

Sabrina's POV

Ano ba nman tong si Alyanna. Tulog mantika tlaga. wlang pinagbago -____-

"Alyanna! *tapik* yanna!!! *tapik* huyy ano ba.." mukhang naiinis natong si Kryzel

"Hmmmm??? baket??? hmm."

"nandito na ang professor natin. so please parang-awa mo na. wake up now na *whispers*"

At wla pang one second,bumangon na ang ulo ni Alyanna. Yan ksi. tulog ng tulog. Hahaha

----

Kryzel's POV

"Okay class,let us start our discussion immediately. So do you remember that blah blah blah blaahhhh blaahhhh"

Grabe! ang boring ni prof. -___- nkaka-antok.

*Kriiiiiiiing! Kriiiiing! Kriiiiiiiiiing!*

Sa wakas!!! after 13636389283747474 years,nagbell na -___-

--------

Alyanna's POV

At dahil nagring na,hinila ko agad sla papuntang caf. ksi bigla akong nagutom. gusto kong kumain lang ng kumain.

O-order na ako when...

Oh.My.Golly

Ang hot at gwapo nya *_* weeww. pero wait?!! Is that???!!!!

Nooooooooooooo!!!!!

(A/N:Another pabitin na nman :P hahaha. abangan nlang ninyo guysss. VOMMENT!!!)

Hate That Turns LoveWhere stories live. Discover now