Chapter 6

0 0 0
                                    

(A/N:Sorry kung matagal-tagal po ako nag ud. Ang dami kasing projects at gawain sa school this past few days at coming na ang exam nmin. Hope you understand guys. Gagawin ko lahat mka ud lang)

~~~~~~

Drake's POV

Nkakainis tlaga ang kapatid kong hambog >_< palibhasa,hindi ko nagising knina :P yan napala nya. Npakatulog mantika ksi ehh.

I am with this freaking sluts. I can't escape. Wla ksi ang prof. nmin sa first session kaya dito ako tumambay. Eh,sa kamalasan ehh nandito sla. Kaya ngayon kapit ng kapit sla sa braso ko.

"Girls,ano ba?!! kapit kayo ng kapit. Keep off me nga!!" nkakairita na. napuno na ako sa inis ~_~ "But babe,--" nkakainis tong babaeng to ah. "I said keep off. You fvcking sluts! ughh!!"

Yan,nag walk out na ako sa inis at irita. Mga pvta >_<  ughhh!

Mas mabuti pang magpalamig.

~~~

Alyanna's POV

Mas nashock ako ksi sya yung gwapong lalaki sa caf. ^_^ waaaah! ang gwapo nya. Swerte ako ksi classmate ko sya sa first period ^_^ simula pa lang maganda na araw kooooo. haha xD (A/N:ge,patuloy mo lang yan ~_~ landi moooo)

Grabe ka nman Ms. Author T.T

Pshh. balik tayo. Mas nasiyahan ako sa sinabi ni prof.

"Uhmm,Mr. Castillo! Welcome to this class.Uhm,everybody Mr. Castillo is a transferee here. Feel free to search your seat Mr. Castillo." at dhil ang natitirang upuan ay katabi ko nlang kaya wla syang choice at doon na umupo. Waaaaaah!! destiny ata toooo ^_^ pero napansin ko lang sa kanya ay nka poker face sya :/ hayaan nlang ntin. Bsta,katabi ko sya.

Kasulukuyang,nag le-lecture si prof. habang ako kinikilig na dito. Wieee. Nkikinig lang dn sya. Ako nman nkikinig pero wlang naiintindihan dhil sa kilig ^_^

*kriiiiiiing! kriiiiing! kriiiing!*

breaktime na ^_^ sna classmate ko sya sa next class ko ^_^

Napansin ko na prang wla syang narinig. Lumabas na ang iba. At tumayo nrin ksi ako. Siguro dulot ng earphones nya.

"psst! psst!"

Xander's POV

"psst! psst!" huh?? napatingin ako sa babaeng sumitsit saakin. Magan---,ah wala. I unplug my earphones.

"Yes?" I said politely. Turo yan nla mom at dad saakin ;) nakss!

"ahh,nagring na ksi ang bell. Wla ka ksing narinig. I just reminded you. C-cge"she is blushing. aalis na sna sya but I called her.

"ah,miss!" lumingon nman sla agad. May mga kasama ksi syang dalawang babae. "uhh,thankss. Xander nga pala." I held my hand to her. "You're welcome. I am Alyanna. Yanna for short" then she smiled. She is pre--,ah wait ano ba tong pinagsasabi ko.

"Ahh,cge ha alis na kmi. Bye" she said "ahh,okay. Saan kayo pupunta? I asked her "ah,sa caf. tapos punta kmi ng garden--" we are talking when my phone rang.

*kriing! kriiiing!*

"Bye! I have to get this" I whisper to her

"Okay :) bye" She also whispered.

"Hello?" I answered the call.

*tooooot toooot tooot*

Ano trip nun *-* Lumabas nlang ako ng classroom. Ako na nga lang ang natitirang tao dito eh.

Pagkalabas ko I saw my brother na naglalakad. Parang naiinis sya ah.

"Drake,wla kbang plano pumasok ng klase? At bkit ka gumagala ng gumagala?"

Tumingin lang sya sa akin at inirapan ako. At nagpatuloy na syang lumakad. >____< walang hiya! kinakausap nga ehh ?_?

Lumakad na ako heading to the cafeteria when......

"Ohhhhh em geee! It is prince Xander !!! Waaaaahhh!!"

"Oo nga. Tara,lapitan ntin girls. Waaaah!!!"

No they are coming. Nooooo! I run as fast as I can. Tumigil ako sa place na hindi nila ako makikita.

I grab my iPhone 6.

*Calling butler*

"Hello Sir?"

"Send me some bodyguards here"

"Right away sir"

*tooot tooot tooot*

----

(A/N: I am so sorry dahil medyo laos ang update ko ngayon. Exam na ksi bukas ehh. Babawi ako promise! Love you my silent readers!)

Hate That Turns LoveWhere stories live. Discover now