"Dạy đi Yui."-Nghe thấy tiếng chị Mira kêu tôi dạy. Tôi từ từ ngồi dậy dụi mắt. Tôi ngồi trên giường, đặt mắt vào khung cửa sổ. Nghe được tiếng nói chuyện, tiếng vui đùa về lễ hội, hôm nay là ngày đầu tiên của đại hội ma thuật
"Dạ!"-Tôi đi ra khỏi giường và vệ sinh cá nhân. Thay vào chiếc hoodie thường mặc. Tôi không hiểu sao nhưng các quần áo không cần giặc cũng sạch được trong 1 tuần. Anime Logic?
Tôi xuống lầu cùng mọi người đến đấu trường. Mới ở cổng thôi mà tôi nghe được tiếng reo hò của các khán giả. Tôi cùng mọi người bước vào. Tôi thấy được đấu trường to lớn đó. Tiếng hét hò reo vang lên. Làm tôi phấn khích lẫn sợ hãi. Lần đầu tiên tôi đứng trước nhiều người như vậy là trong một buổi talent show ở trường. Lúc đó. Tôi run tới nỗi nói không lên lời. Các đứa bạn của tôi mà không trấn an tôi lại thì tôi đứng đó suốt buổi luôn đó.
"Xin chào các bạn, chào mừng đến với đại hội ma thuật. Năm nay, chúng tôi đã tìm được 8 đội đã vượt qua vòng thi tuyển chọn khó khăn lọt vào vòng chính thức. Đầu tiên là đội hạng 8. Sau 7 năm trở lại, đây có phải là năm họ giành lại tên hội mạnh nhất Fiore hay không? Hãy mời đội FAIRY TAIL!" -Khán giả nghe tên này liền chê cười, chế giễu. Mọi người đi ra tức giận. Tôi nghe thấy được sự giận dữ của dội A nhưng tiết thật, họ phải kìm lại chứ không là không được thi nữa. Tôi nghe được tiếng reo hò của hội tôi. Đồng thời nó dập tắt ngọn lửa giận dữ của đội A.
"Tiếp đến là đội chó săn của điện ngục. QUADRO CEBEROUS!"-Lần này, kháng giả lại reo hò, khác hắn với lúc nảy. Ai cũng la lên 'QUADRO' hết.
"Vị trí thứ sau là một hội toàn nữ ma đạo sĩ. MERMAID HEEL!"-Lần này, các đàn ông hét lớn như gì vậy. Mắt hình trái tim tùm lum. Mấy người này chắc còn biến thái hơn Sterre nữa.
"Vị trí thứ năm. Những đôi cánh xanh trong màn đêm u ám. BLUE PEGASUS!"-Nghe được cái tên này, các phụ nữ phản ứng mạnh mẽ, ai cũng la cưới tôi đi này nọ.
"Chiếm vị trí thứ tư. Nữ thần của tình yêu và chiến tranh. LAMIA SCALE!"-Các quả bom khói nổ ra nhiều màu khác nhau, chào đón hội của anh Lyon và Sheria.
"Đội xếp thứ ba. Hội này mới năm đầu tiên thi đấu dã lên vị trí thứ ba rồi. Đội quân duy kích giữa đêm. RAVEN TAIL! Hội đồng đã xác định hội này là hội chính thức nên các bạn không cần lo."- Mọi tiếng reo hò, vỗ tay đều biến mất. Chỉ còn tiếng gió lạnh hiu quanh đây. Lần này, mọi người còn tức giận hơn. Biết được sự thật là chính Raven Tail đã hại Wendy. Không còn cách nào khác cả, tôi cũng muốn đi thăm Wendy lắm chứ nhưng tiếc là không được.
"Liệu đây có phải là chìa khoá để lấy lại vinh quang của họ hay không? Thật bất ngờ, bất ngờ đến khó tin. Mời đội B FAIRY TAIL!"-Đến lức tôi ra rồi à? Tôi hít sâu thêm một lần nữa và bước ra. Mọi người ai đang xem đều bất ngờ. Cũng phải thôi, có ai mà đọc hết quyên cuốn sách luật lệ cuộc thi chứ.
"Mira?"-Chị Erza nói.
"Gajeel?"-Anh Natsu nói."Juvia"- Lần này là anh Gray.
"Laxus và Yui?"-Chị Lucy thắc mắc. Nhìn biểu cảm của họ thật mắc cười. Nói thật thì tôi cũng ngại lắm. Nhìn bình thương như vậy thôi chứ bên trong tôi đang muốn đào một cái hố và chui xuống nó luôn. Các khán giả đa số băng khoăn đây có phải phạm luật hay không. Còn các số còn lại chắc còn không để ý đến cuộc thi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Fairy Tail)Âm Thanh Thiên Sứ.
AventuraMình không giỏi mô tả lắm nhưng mình sẽ thử. 'Sau tất cả những gì tôi làm cho các người,.... các người lại bỏ rơi tôi tại đây. Ha...thực nực cười khi bọn bây đứng đó,...đơ ra rơi tôi mà chạy...ông trời thật biết nhìn người...số phận con...sao trớ tr...