20: Đồng đội mới.

600 36 0
                                    

Sắp thi rồi nên mình phải ôn bài rất nhiều, đồng thời, mình đã sửa lại chap cũ rồi, phần cuối, các cậu hãy đọc nó trước khi đọc cái này nha. Chap tuần này chắc là chap cuối cùng mình sẽ đăng trong tháng 3-4. Mình sẽ vẫn đăng các truyện ngắn giống như " Mirajane và Lis đấu với Azuma". Vậy thôi, vào tuyện nào.

--------------------------------------------

Đáng lẽ hôm nay tôi phải tham gia đại hội ma thuật, nhưng bà Porlyusica bận nên tôi phải chăm sóc Trâm và Bảo thay. Đó là lí do tại sao tôi ở trong phòng nghỉ thương từ sáng đến giờ này. Trời ạ, trận đấu huy hoàng của chị Erza với 100 con quái vật, và 'Fairy Glitter" của chị Cana diễn ra hôm nay mới ác chứ. Chưa kể trận đấu của Wendy và Sherria, trận anh Laxus đấu với Raven Tail. Tôi muốn cùng họ chiêm nghiễm trong vinh quang lắm chứ bộ. Tôi đã ở đây rồi thì đợi họ dậy rồi hỏi vài câu cũng được....

"Uhm....đây..đây là đâu vậy?"-Bảo ngồi dậy dụi dụi con mắt, ngáp vài cái. Có thật là hai người này vừa mới chết không vậy trời. Sao có thể bình thãn như vậy được ta?

"Cái màu tóc này, cậu là Bình đúng không?"-Bảo hỏi, tôi đưa viên thuốc bà Porlyusica đã dặn cho cậu ấy cùng với li nước. Cậu ấy bỏ viên thuốc vào miệng và nuốt.

"Không thể nói chính xác mình là Bình được bởi vì tên mình là Yui. Nói chung là mình đã đi qua hố đen 7 năm trước trong thế giới này. Thân thể này không biết của ai nhưng mà hồn mình đã được đưa vào đây. Nói chung thì mình là Bình trong cơ thể người khác."-Tôi trả lời.

"Vậy cậu thật sự là Bình? Mình và Trâm đã tìm cậu mãi. Cậu nhớ P.A không? Khi nhỏ đó biết được bọn tớ vẫn đang tìm cậu thì nó đã....."-Tôi thấy được khoé mi Bảo đang ướt ướt. Tôi không thể ngờ nhỏ đó lại đi xa đến mức giết cả 2 người này.

"Cậu đừng nói nữa, mình cũng đã chết vì lí do đó. Mà cậu có gặp một người phụ nữ cao to khoác áo choàng màu vàng không? Tại vì lúc mình chết mình đã...."-Có lẽ tôi không nên nói đến chủ đề "chết" nhỉ? Họ vừa mới trải qua một cú shock mà.

"Hức..hức..hức"-Cậu ấy bắt đầu khóc, từng giọt, từng giọt lệ chậm rãi rơi xuống bắt đầu nhanh lên. Cậu ấy che miệng lại, che đi nỗi đau của quá khứ. Tôi không muốn cậu ấy phải chịu nỗi đau đó.

"Cậu cứ khóc đi, khóc tới khi nào cậu muốn cũng được. Nhưng nếu cậu cứ khóc mãi mà không làm gì đến nó, thì cả cuộc đời cậu......cũng chả tốt hơn gì đâu."

"Cá-cái...cảm ơn cậu......"

Tôi đứng dậy lại gần giường của Bảo, dang tay ra ôm cậu ấy vào lòng. Tôi bình thường không làm vậy đâu. Tôi chỉ ôm những người mà tôi quen biết. Tôi cảm nhận được có một cánh tay đang ôm cả 2 chúng tôi. Đó là Trâm.

"Cuộc hội ngộ sến xía của mấy người đủ chưa?"

Đằng sau lưng., một giọng nói vang lên.

"Anh này là ai vậy?"-Bảo hỏi, hình như cậu ấy vẫn còn chưa biết người đó là Thắng.....

Cũng đúng thôi, 2 người này còn chưa biết đây là thế giới Fairy Tail nữa cơ mà.

"Đó là Thắng , hay còn được gọi là Sterre trong thế giới này. Cậu ấy giống như một tinh linh vậy có điều khi xuất hiện không cần phải dùng năng năng lượng ma thuật như chị Lucy vậy."-Tôi giải thích cho 2 cậu ấy hiểu.

(Đồng nhân Fairy Tail)Âm Thanh Thiên Sứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ