Hôm nay là ngày thứ tư của đại hội ma thuật, thời gian trôi qua nhanh quá đi. Mới 3 ngày trước mới tới được crocus vậy mà còn 3 ngày nữa là về. Đành chịu thôi, than thở thì làm được cái gì.
"Yui, cậu bị sao vậy, mệt hả?"-Mae hỏi."Không, tại vì dậy sớm quá thôi. Ahhh, mệt quá..."-Tôi thở dài đồng thời ưởng lưng ra một cái cho thoải mái. Tôi tiến vào khán đài cùng mọi người trong đội B. Chị Mirajane nhìn vài Mae và Amy hỏi:
"Đây là ai đây Yui?"
Tôi đáp:
"À, đây là 2 người bạn của em. Họ có tình trạng hệt như Sterre ấy. Các cậu ấy rất muốn vào hội của chúng mình! 2 người họ tên là Mae và Amy."
"Vậy à, xin lỗi nha vì chị không có mang theo đồ in hội huy, khi nào chúng ta về hội chị sẽ in. Bây giờ tạm sử dụng các miếng dán này nha!"-Chị Mira đưa cho Mae và Amy 2 stickers hội huy. 2 cậu ấy dán chúng vào vai phải và vai trái, của Mae là màu đỏ nằm bên vai phải, của Amy là màu xanh nằm bên vai trái.
"Cảm ơn chị!"-Mae và Amy đồng thanh.
Tôi lại quên mất là phải giới thiệu họ từ ngày hôm qua rồi. Trí nhớ ơi là trí nhớ, sao mày lại dể quên thế này!!!
"Coi cho kĩ trận đấu kìa, đây là đại hội ma thuật mà Yui kể đó. Trong 3 ngyà trước Yui chưa có chiến đấu, nên hôm nay Yui sẽ đấu cho mà xem. Các cậu hãy coi kĩ đi, những trận chiến này là đấu với người mạnh hơn những con quái vật hôm qua mấy chục hoặc mấy trăm lần luôn."-Sterre giải thích cho Mae và Amy. 2 người họ gật đầu.
"Đúng đó, các cậu hãy theo dõi trận đấu để trao dồi kinh nghiệm, hôm nay mình sẽ chiến đấu, các cậu không cần ra để giúp mình đâu. Mình muốn 1 mình thử sức xem sao, với lại các cậu mà giúp tớ thì nghe gian lận sao sao ấy. Cứ như là 4 người đấu với 1 người vậy."-Mặt tôi ửng ửng lên một chút hồng. Tôi cảm thấy nếu làm vậy thì nó cứ sai sai. 4 đấu 1 trong sách luật là không hợp pháp mà đúng không?
"Mời các bạn cùng đến với ngày thứ tư của đại hội ma thuật, sau ít phút nữa phần thi đấu chung của ngày hôm nay sẽ bắt đầu. Tên gọi của cuộc thi này là Narval battle. Tức là một cuộc hải chiến. Mỗi đội sẽ cử ra một người đại diện. Đối thủ nào bị đánh rớt ra khỏi thuỷ cầu sẽ bị loại. Người nào còn lại sẽ thắng cuộc. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, khi trận đấu chỉ còn 2 người, luật 5 phút sẽ được áp dụng. Trogn vòng 5 phút, người nào bị rớt ra khỏi đấu trường sẽ đứng chót, người còn lại sẽ đứng nhất."
"Về cơ bản đây là một trận đấu vật trong nước."
"Đúng vậy, tôi chúc các thí sinh may mắn nha."
Ban giảm khảo lần lượt phát biểu. Đội B của tôi cử chị Juvia, vì chị Juvia mạnh nhất trong những trận chiến nước. Đó là tốt nhất. Đội A cử chị Lucy, vì chị ấy có chìa khoá của bà chằn Aquarius. Chết, lỡ miệng rồi, bả mà nghe thấy là tiêu đời.
Đội Lamia Scale cử Sherria.
Đội Blue Pegasus cử Chị Jenny.
Đội Mermaid Heel cử chị Risley.
Đội Quadro Puppy cử một anh nào đó nhưng tôi quên tên rồi. Anh mà tóc xù lên 2 bên ấy.
Đội Sabertooth cử Chị Minerva.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Fairy Tail)Âm Thanh Thiên Sứ.
PrzygodoweMình không giỏi mô tả lắm nhưng mình sẽ thử. 'Sau tất cả những gì tôi làm cho các người,.... các người lại bỏ rơi tôi tại đây. Ha...thực nực cười khi bọn bây đứng đó,...đơ ra rơi tôi mà chạy...ông trời thật biết nhìn người...số phận con...sao trớ tr...