"Các bạn đã biết Kagura mạnh cỡ nào rồi, cô ấy là ma đạo sĩ mạnh nhất Mermaid Heel đồng thời đã được tuần san pháp sư bầu chọn là nữ ma đạo sĩ mạnh nhất lục địa Fiore! Đối thủ của cô là Yukino của Sabertooth, đây là trận đấu đầu tiên của cô ấy, nhưng cô ấy đang trong hội mạnh nhất , Sabertooth, nên chúng ta có thể nói cô ta là một tuyển thủ đáng gồm. TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!"
"Tôi đang mong đợi được đấu một trận với cô."-Chị Yukino nói.
"Tôi cũng vậy."-Chị Kagura dừng một chút rồi mới trả lời. Chị Kagura là một đối thủ mạnh ngang ngửa chị Erza, không thể coi thường được. Vậy mà Sabertooth lại làm vậy, họ mắc phải sai lầm rồi.
"Trước khi bắt đầu, sao ta không đặt cược như những trận trước?"-Chị Yukino hỏi.
"Tôi không hứng thú."
"Có phải vì cô sợ thua không?"
"Tôi không có cảm giác đó. Nhưng tôi tin rằng, khi một người đã nói lời thề thì họ sẽ phải tuân thủ nó. Nên tôi không muốn liên quan đến những lời dối trá."-Chị Kagura nghiêm túc.
"Vậy ta hãy cược một nghiêm túc nào. Hãy cược mạng của mình!"-Chị Yukino vẻ mặt nghiêm túc, không sợ hãi. Giá như tôi cũng được như vậy khi đối đầu với đối thủ mạnh. Dũng cảm quá đi......
"Nếu cô kiên quyết đánh cược như vậy, thì tôi cũng không ngại ngần gì mà đồng ý với cô. Còn chờ gì nữa, chúng ta hãy bắt đầu thôi!"- Chị Kagura vào tư thế sẵn sàng chiến đấu. Chị Yukino cũng lấy sẵn chiếc chìa khoá của mình.
"Hãy mở ra, cánh cổng cung song ngư. Pisces. "-Mặt lạnh lùng không biểu cảm, hai con lươn giống cá to bay ra ngoài, cả 2 đều có biểu tượng của Song Ngư trên đầu. Một trắng dưới đen, một đen dưới trắng, cả hai đều được bao bọc trong các chấm nhỏ nhỏ li ti dài khắp quanh cơ thể dài của chúng. Các chiếc vảy mọc quanh thân uống lượn qua lại.
Chúng nhào tới tấn công chị Kagura. Chị ấy trừng mắt nhảy lên né hết những đòn tấn công.
Lúc rơi xuống, hai con cá nhanh nhẹn lao vào tấn công, lúc mọi người tưởng chừng chị ấy bị tấn công, chị nhẹ nhàng nhảy lên và chạy trên người con cá màu trắng.
"Kính thưa quý vị, Kagura thật là khéo léo khi né tránh được những đòn tấn công của Pisces!"-Một giám khảo nói.
"Ohhh, cô ấy thật ấn tượng!"-Ông Yachima nói.
"Nếu như cô đã tránh tốt như vậy rồi, tôi không cần phải tấn công nữa. Tôi chỉ việc khoá cô lại thôi. Hãy mở ra, cánh công cung Thiên Bình, Libra."-Chị Yukino lấy ra thêm một chiếc chìa khoá, chị ấy đang chật vật vì phải mở cả 2 cánh cung hoàng đạo cùng lúc. Chị Libra xuất hiện trong bộ đồ rất gợi cảm. Ở bàn tay là những chiếc dây cột với chiếc cân. Tóc thắt 2 chùm cao lên, có một chiếc khăn che miệng. Những khán giả nam bắt đầu reo hò to lớn kể cả 3 vị giám khảo.
"Nghe đây Libra, cô hãy thay đổi trọng lượng đối phương đi."-Chị Yukino ra lệnh, liền, chị Libra làm trọng lượng chị Kagura lớn hơn, chị ấy đứng yên không di chuyển được. Nhân tiện lúc chị Kagura bị trói, Song Ngư phóng tới tấn công. Trong sự ngỡ ngàng của mọi người, chị Kagura không những không bị thương mà lại nhảy lên trên cao. 1 người điều khiển ma thuật thay đổi trọng lượng mạnh hơn một tinh linh cung hoàng đạo không thể coi thường được đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Fairy Tail)Âm Thanh Thiên Sứ.
AventuraMình không giỏi mô tả lắm nhưng mình sẽ thử. 'Sau tất cả những gì tôi làm cho các người,.... các người lại bỏ rơi tôi tại đây. Ha...thực nực cười khi bọn bây đứng đó,...đơ ra rơi tôi mà chạy...ông trời thật biết nhìn người...số phận con...sao trớ tr...