chapter 9: his

1.3K 17 0
                                    

"You dont have to." sabi ko at naglakad na ulit. Ano ba ang sinasabi niya? Akala ko ba war kami?

"I'm not asking for your permission. i'll walk you home whether you like it or not." he started to walk in front of me.

Leche.

Ayoko siyang tingnan pero, ang sexy ng likod niya at ang sexy ng lakad niya, pang model!

Ugh! Sa loob ng mahabang oras walang imikan na naganap sa pagitan namin. Hindi naman awkward kasi buong oras nakatingin lang ako sa likod nya. Oy! Hindi ko sya pinagnanasahan ha, ina-admire ko lang sya. Hindi ako guilty! Maganda lang talaga porma niya. Sobrang makisig lang talaga siya. Bigla syang tumigil at bigla akong nabunggo sa likod nya. "Umph!" napahawak ako sa ilong ko.

Nakatingin lang sya sakin.

Napatingin ako sa tinigilan namin. Huh?

Nasa bahay na pala kami?

"We're here, thanks." sabi ko.

Hindi parin siya umalis. Nakatingin lang sa bahay namin. Okay? Binuksan ko yung gate nang bigla siyang magsalita.

"I'm sorry..." he said.

"W-what did you just say?" gulat na sabi ko.

Totoo ba to? nag so-sorry siya?"

"Damn it, don't make me say it again!" he said frowning.

Speechless ako sandali. Tinignan ko lang sya. bahala ka na nga dyan. binuksan ko ulit yung gate.

"Ah, fuck it! I said i'm sorry." he yelled. "i'm sorry for being a jerk yesterday, i'm sorry for yelling at you and i'm sorry for calling you a bitch."

Namumula yung mukha nya.

"There! I fckin said it!" sabi nya at huminga sya ng malalim.

-__-" Ganon ba talaga kahirap magsabi ng sorry?

"So you admit that youre a jerk?"

"When did I ever say that? I said yesterday I was, but Im not a jerk! Ah fckin, dummy..."
-__-" And youre denying that youre a jerk when you act like one? "Yeah, you ARE!!"

"ARE NOT!"

"ARE TOO!"

"ARE NOT!"

"ARE TOO!"

"SHUT THE F*CK UP!!"

"You cant make me shut-hmpff!!" O__O
Something soft and warm covered my lips.

"There! See? I told you I can make you shut up," he smirked. "Are you blushing?" he grinned a malicious grin.

0__0 HOLY SHIZ! Did he just kiss me?!
Ang bilis ng tinok ng puso ko. *_____* Ang first kiss ko...

Ang first kiss ko.... TT0TT

SLAAAAP!!!

Sinampal ko sya ng pagkalakas-lakas na pati kamay ko sumakit. Mas malakas ito sa unang sampal ko sa kanya noon.

"Hahaha! Are you trying to hurt me or tickle me?" he asked while laughing his ass off.
GRRR!! Itinaas ko ulit ang kamay ko para sampalin sya pero sa kasamaang palad mabilis niya itong nahuli.

His grin turned even more malicious. He pushed me back on the brick wall and like a wild beast he stole my lips. He gently pushed deep into my mouth. I tried to push him off but he got rougher and rougher the more I tried.

"One slap, one kiss..." he said after a minute of kissing and he smiled mischievously.
WHAT THE HELL JUST HAPPENED???

"One kiss for every slap..." sabi nya at nilagay nya ang thumb nya sa labi ko at hinawakan nya naman ang labi nya. Tapos nakita ko syang ngumiti.

talk back and you're dead!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon