"Aray ko naman! Pwede ba dahan-dahan ka naman sa pag-rub?! Masyado kang rough!!" sigaw ko kay Top."Ano ba ang inerereklamo mo? Tiisin mo nalang para matapos na tayo dito! Shit!" nakasimangot na sabi nya.
"Eh ang sakit eh!! At ang isa pa kanina pa sumasakit ang likod ko! Ugh!" reklamo ko.
"Tumahimik ka nga, wala ka naman ginagawa oh.""BILISAN MO KASI!!"
"PAANO KO BIBILISAN KUNG NAGREREKLAMO KA NA MASAKIT?!?!"
*BOOM!BOOM!BOOM!* may malakas na tunog mula sa kabilang side ng pinto.
"KAYONG DALAWA DYAN! ANONG GINAGAWA NYO SA LOOB?!! TOP!! HINDI MO YAN DAPAT GAWIN SA LOOB NG CR!! *BOOM!*" bumukas ang pinto ng cr at pumasok ng nakatalikod si Red. Parang ayaw nya kaming makita.
"AT ANG ISA PA MAY CONDO--" hindi nya natapos ang sinasabi nya dahil bigla syang binatukan ni Top.
-__-" Ano ba ang problema nya? o__O? Ano ba sa tingin nya ang ginagawa namin?! >__<
"Ehrm! Ahahaha! H-Hello Sam," bati nya na awkward na tumingin sakin."Anong balita? Naisabit nyo ba sa itaas ng flag pole?" tanong ni Top kay Red. Lumapit ulit sya at pinunasan ang mukha ko gamit ang puting panyo nya. Grabe ang daming make-up na nilagay ang tatlong bakulaw na yun ah. TToTT Ang pangit ko!!
O__O - Mukha ni Red. Parang na-shock sya then namula na parang nahihiya. Umiwas sya ng tingin, nagkamot ng ulo at may ibinulong. Muli siyang tumingin sa amin ni Top na may pagka-shock na naman na expression.
-__-a Hala! Nasiraan na yata.
"A-anong s-sabi mo?" tanong nya na parang hindi makapaniwala kay Top. "Ang sabi ko, naisabit nyo--" naputol ang sinasabi ni Top nang sumigaw si Red.
"BLOODY HELL!! NAGTA-TAGALOG KA NA DUDE!! LUME-LEVEL UP KA NA!!" sigaw nya tapos tumakbo palabas God Knows Where.
Pero rinig parin namin ang sigaw nya.
"NAGTA-TAGALOG NA SYA! FCKIN MIRACLE!! ITS A FCKIN MIRACLE!!"
"Grabe inaantok na ako..." humikab ako at kinusot ang mga mata. Naglalakad kami palabas ng building.
"Sakay na..." sabi ni Top na nakasakay sa kanyang itim na motorbike. Ang sexy ng bike. +0+ *drools* at ang sexy ni Top habang nakasakay dun. >0< Kyaaahh!!
"Mukha ka na naman retard dyan. Bilisan mo na! May gagawin pa tayo!"
"O-Okay!" umangkas ako sa likod nya. Pero pano yan? Nakapalda ako? ToT
"Gamitin mo ang coat na ibinigay ko sayo... Shit! Bakit ba ganyan kaiksi ang skirt nyo?"
Above the knee kasi ang black skirt namin then white na uniform na short ang sleeve.Atleast mataas yung gamit kong socks na abot hanggang knees kaya di maxadong kita ang legs. ^o^v
"Ano ba ang gagawin natin?" tanong ko habang itinatali sa waist ko ang kanyang coat na part din ng kanilang uniform.
"Isuot mo ang helmet at kumapit ka nang mabuti. Baka malaglag ka." "Okay..." isinuot ko ang helmet nya at kumapit sa waist nya.
"Retard, wanna die?" -__-+
"B-Bakit na naman ba?" ToT
"Bakit ganyan ka kumapit?" then kinuha nya ang dalawang kamay ko at ipinulupot sa waist nya. "Thats better. Hwag kang bibitiw kung ayaw mo pang mamatay. Aight?"
"O-Okay." Grabe nahahawakan ko ang abs nya! Kyyaaahh!! >o< Hella Sexy B@stard!
Pinaandar nya ang bike.Sa una mabagal pero unti unti ay bumilis! O__O WAAAHH!! Ang bilis!! Unti-unting lumuluwag yung kapit ko sa kanya!