Chapter 16

773 26 3
                                    

Carnea's POV

Hanggang ngayon magha pa din ako sa school na to. Ang laki talaga. Kasama ko ngayon si abs. Iwan ko i to tour nya daw ako dito sa school dahil maaga pa naman daw. Pansin ko lang sikat yata dto sa school si abs. At tsaka tuwing dadaan kami ung mga naka harang sa daan namin kusang umaalis.

"Master!" Habang nag lalakad kami may tumawag abs, grupo ito ng mga lalaki.at sasabihin kong may mga itsura talaga silang lahat. Tsaka bakit master tawag nila kay abs?

" ohh hey" bati naman ni kiggy tapos sabay sabay silang nag si apir. Ok op ako.

"Ang galing mo talaga master! first day chicks agad?! ikaw na! haha" sabi nung bang naby face sakanila."

"Nope, she is not may chics jelyon. Papakilala ko sya sainyo mamaya.

"Lets.go to our PR" dag dag ni abs. Sabay sabay naman silang nag si alis. Lalakad na din sana si abs nang bigla syang tumingin sakin. Tinaasan na ako mg kilay.

" ayy kasama pala ako kala ko hindi" sabi ko sa isip ko. Kasi naman kanila sila sila lang ung mga nag uusap. Nag makalapit ako kay abs sumusunod lang ako kung saan sya pupunta. Mukha bang alm ko?

Naka rating kami sa isang room na may naka bandal na "KING DEMONS" kings demons? Mhh.

May pinindot naman ung lalaking mukhang koreano.tapos biglamg bumukas ung pinto sa harap ko. Nilagpasan nila akong lahat. Ako naka tingin pa din sa paligid. grabe ang ganda.  para itong babay. Hinfi ko akalain na may ganito pala sa school na toh. lahat kaya ng estudyante may ganito ? Swerte ko naman pag nag kataon. Pwede na akong tumira dto.

Tumingin naman ako sakanila. Lahat sila nakatingin akin. Bigla naman akong lumapit kay Abs.

"Abs! Lahat ba ng estudyante dto may ganito? Kung ganon aalis na ako sainyo dto nalang ko titira para hindi kita makita araw araw" sabi ko sakanya. Bigla naman nag sitawa ung mga ksama sya.

"Haha master! Iba na yan master. Tinanan mo naba?wag mo namang ikulong" natatawang sabi nung bumukas ng pinto. Kala mo mawawalan na sya ng hininga sa sobrang tawa nya

"WTF?!" Paramg galit na sabi ni abs.

"Hindi ko sya tinanan!, sa bahay sya nakatira kasi sya ung nagiging kapatid ko!" Galit na sabi mi Abs sabay upo dun sa mahabang sofa. Nag sitahimik naman ung mga kasama nya.  Spell akward?

"Soo miss  what's your name?" Biglang sabi nung lalaking pinakamaliit sakanila. Pero wag ka ang tangkad nag kataon lang na mas matangkad ung mga kasama nya.

"Carnea Xymeah Lopez, pero pwede nyo akong tawagin na carnea or mea. Close lang kasi ung tumatawag sakin ng mea" sabi ko sabay ngite. Bigla naman silang nag silibot sakin.

"Sure naman kaming magiging close ka saamin soo we'll call you mea" nakangiting sabi ni devan sya ung pinaka maliit sa grupo nila.

" im Kelian" sabi nung may pinaka maangas na buhok

"Zacharry" sya ung mukhang play sakanila

"Devan"mukha matino naman to.

"Lucas~" pa kanta na sabi nya

"And me Jelyon!!" Masiglang sabi nya. Sya ung pinaka cute at makulit sakanila

Nginitian ko naman silang lahat. At aaminin ko lahat sila mga gwapo.

"Nice meeting you!!!" Hindi yata nawawalan ng energy to si jelyon.

"Master! Bakit nga pala abs tawag sayo ni mea?" Tanong naman ni devan kay abs.

"You dont need to know" sabi ni abs. Seryoso? May regla nga yata to si abs.

"Ang hard mo naman baby" sabi ni devan. Nagkamali yata ako sa sinabi ko na mstuno to. Tapos nag sitawa naman sila.

Sinamaan naman sila ng tingin ni abs.

"Master we're just joking dont be too serious" sabi naman ni Lucan. Hindi na sila pinansin ni abs.

Mag usap usap lang kami dto. Masaya silang kasama si abs naman naka upo lang dun sa sofa. Bala sya jan wala naman akong pake sakanya.

"Hey! Nea! Ano na? Late kana!" Singit naman ni abs. Tinignan ko nama  ung oras sa phone ko. HALA 8:28 na!

"Hala oo nga! Guys bye na muna late na ako BYE!!" Sabi ko sakanila. Sabay kuha ng bag ko dun sa pang solo na sofa tapos patakbong lumabas. Bigla naman akong napatigil nng may naalala ako. Tinignan ko si abd na katingin sakin tapos naka ngisi. Bigla naman nyang tinaas ung kabilang kilay nya.

"Saan yung room at building ko? Hehe" sabi ko sabay kamot sa batok.

Sabay sabay naman silang na si tawa. Tsaka  sabay sabay din nag sitayo. Bila naman akong napa taas ng kilay.

"Sasamahan kana namin" sabi  ni abs. Ahh okay.

Sabay sabay kaming nag si labas ng makalayo kami iilan na lang na estudyante ung mga nakikita ko dahil siguro time na. Madami pa ding tumitingin sakin. Like WFT i care.

"Mga wala ba kayong pasok?" Tanong ko sakanila.

"Tinatamad  kami eh" sabi naman ni devan.

"Ahh soo pag tinatamad hindi na papaosok?" Pataray kong sabi sakanila.

"Tsk" yan nalang ung sinagot na abs.

" uyy nandto na tayo!" Sabi naman ni jelyon. Bigla naman kumatok si abs dun sa pinto ng room ko. Ng bumukas biglang bumungad saamin na lalaking nasa mid 30's siguro. Sya siguro prof namin.

"Ohh mister alfrado. what are you doing here?  dun pa sa kabilang building ang 3rd year ah." Tanong nung teacher. Hinfi naman sya pinansin ni alfrado. Kita mo to wala talagang galang.

"And ohh who is she?" Tanong nya. Iwan ko pero ayaw ko to sa teacher na to.

"Carnea Lopez po, student nyo po ako. Sorry im late" sabi ko naman kay sir. Lahat ng estudyante dto nag sitilian at ung iba naka tingin sakin.

"Okay. Go inside introduce your self first"

Agad naman akong pumasok sa loob sabay sabay na din silang nag sialisan.

"Amm good morning every one, im Carnea Xyneah Lopez. You can call me mea" nakangiting sabinko sakanila. Grabe ung iba titig na titig saakin.

"You may seat" sabi ni sir. Umupo na ako dun sa may bandang dulo.

"By the way what is your connections between the King demons?"

"Nothing sir" hindi ko talaga pinapakita ung totoo kong ugali sa ibang tao lalo na pag hindi ko close. Pero pag nagtagal makikilala nyo na ako. Umupo na ako dun sa bakanteng upuan.

°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●°•○●
Hi guys please support my story wait myo.lang ung chapter promise mag uupdate ako😊😊

V
O
T
E

Im Inlove With My StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon