__________________________
Leng keng tiếng chuông gió khẽ run lắc ngoài cửa, lễ cưới bị hoãn lại do Nàng ta biến mất. Chàng rể đứng trước thánh đường với vẻ mặt lo lắng nhưng thẳm sâu trong tâm là niềm vui sướng tột độ. "Ai đó đi tìm Kim Jisoo đi"...
---
Lisa cùng 2 người Chị của mình ngồi điềm tĩnh thưởng thức từng ngụm trà đào thơm mát. Hướng mắt về chàng rể Yoengi, rồi cười nhạt vì nét bối rối giả tạo mà hắn trưng ra. Cảm thấy hơi chán, Jennie mở lời với hội Chị Em:
"Xem kìa, đúng là người chồng tương lai lý tưởng!"
"Thế à, tiếc là cô dâu biến mất rồi." - Chaeyoung đáp lời.
"Chắc chắn tìm được mà, anh ta lo lắng cho Kim Jisoo đến nỗi đứng trơ ở đó không đi khỏi buổi lễ." - Đứa em út Lalisa thảnh thơi ngắm nhìn bộ móng mới làm rồi nhàn nhạt trả lời.
"Lisa yah, Tôi nhớ Cô mới làm móng 2 ngày trước mà, nay lại đi thay à?" - Jennie cũng nhìn những chiếc móng lấp lánh của mình rồi đưa lời hỏi hang.
"Ở đây ai chẳng như vậy, đêm qua chẳng phải hư hết rồi sao?!"
"Do đêm qua sung sức quá đó Jennie Kim, Lalisa!" - Chae bụm miệng cười khổ, chẳng phải Chaeyoung Cô cũng mới đi làm mới bộ móng của mình sao.
"Chẳng riêng 2 bọn Tôi đâu, Cô Park cũng mạnh bạo gớm, dành hết phần của tụi này."
Cả 3 nữ nhân cứ thế chọc ghẹo nhau, tiếng cười tuy rất nhỏ nhưng cực kỳ khoái chí. Tưởng như đêm qua cả 3 đã lập được chiến tích gì đó to lớn lắm. Chợt, Lisa ra hiệu cho cả đám ngưng cười.
"Hề chúa tới rồi kìa!"
Yoengi từ trên lễ đường bước xuống, trên tay là chai rượu vang đỏ đậm, anh nhìn ba cô nàng trước mắt, rồi lịch sự hỏi:
"Các Cô dùng một chút rượu chứ?"
"Hân hạnh cho chúng tôi quá!"
Từng dòng rượu sóng sánh chảy xuống chiếc ly thủy tinh sáng bóng, xuyên qua màn đỏ của rượu ai cũng thấy rõ độ vui sướng của tên chết tiệt Yeongi. Đoạn, hắn giở giọng buồn buồn, xin lỗi các vị khách quý trước mặt:
"Có lẽ Jisoo chỉ đi lạc đâu đó trong Seuol này thôi, các Cô cứ chờ thêm một tí nhé, các anh em của tôi đã đi tìm Jisoo rồi."
"Không sao, chúng tôi chờ được. Này! Mọi người nâng ly lên! Chúc hạnh phúc nhé Yoengi." - Jennie vì chán ngán luận điệu xảo trá của tên Yeongi nên đã cắt lời hắn, đúng là Cô chúc hắn hạnh phúc, nhưng chỉ hạnh phúc trong ngày hôm nay.
[...]
Đóa hướng dương nở vàng rực một khoảng trời thu, tuy đã sang thu được hơn nửa tháng nhưng thời tiết vẫn cứ oi bức. Trong khu vườn rộng lớn của Jennie Kim, Jisoo ngồi tựa lưng vào chiếc ghế nhỏ, trên tay là ly nước bạc hà, đá lạnh bên trong đang tan dần vì sức nóng của tiết trời.
"Chắc lúc này anh đang tìm tôi? Tiếc quá! Tôi không xuất hiện được, nhưng vẫn có quà cưới tặng anh."
[...]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLSOO] Flower
Fanfic(18+) Mùi hương Nàng tựa phấn hoa dụ hoặc nhân gian. ༺𝐃𝐢𝐨𝐬𝐚𝐂𝐡𝐲𝐮༻ |𝟐𝟎𝟐𝟐 - 𝟐𝟎𝟐𝟑|