Tầng thứ 8 (Họa dáng Nàng - JenSoo)

3K 227 9
                                    

_________________________

Giọt màu loang trên tấm lụa trắng, từng vệt xanh, đỏ dần tạo nên một bức họa tuyệt mỹ... Nếu nhìn thoáng qua tưởng như nữ thần nằm gọn trong bức vẽ, nhìn kĩ lại thấy đê mê từng đường nét khiêu gợi, tựa hồ bước ra từ không gian vô thực...

Cô họa Nàng bằng đôi tay phù thủy, từng loạt phép màu gián xuống tạo nên cả miền vũ trụ mang tên Kim Jisoo...

Ngày hẹn hò thứ 2 (Kim Jisoo và Kim Jennie)

---

Bàn tay xinh đẹp cùng ngón tay mảnh khảnh của Jennie không ngừng chạm vào ngũ quan xinh đẹp trước mặt. Quả thật, thế gian Cô chỉ yêu mỗi Kim Jisoo, yêu mỗi gương mặt của Nàng, yêu mỗi linh hồn và thể xác mang tên Nàng.

Khi đã chạm và quan sát đủ, Cô dùng bút phát thảo từng nét vẽ đầu tiên, sau một loạt nét vẽ nhàn nhạt, Jennie Kim bắt đầu tỉ mỉ, họa nét Kim Jisoo cho thật sống động nhất, kiều diễm nhất.

"Jennie yah~ hôm nay không rủ chị đi mua sắm sao?"

"Chị cứ ở yên đó để Em vẽ, còn chuyện đi săn đồ hiệu cứ để sau, tiền Em không thiếu, chỉ thiếu một bức tranh vẽ Chị thôi."

"Thế Em vẽ đến đâu rồi?"

"Xong chân dung rồi!"

"Vậy là xong rồi hả?"

"Chưa xong, còn cả cơ thể chị nữa..."

Dứt lời, Jenne gác cọ qua một bên, hai mắt chứa tia đen tối hướng về Nàng. Bỗng Cô đi đến bên người mẫu vẽ, chạm tay lên chiếc váy đen 2 dây mà Kim Jisoo kia đang vận, không chỉ đụng chạm bình thường, Jennie còn cố tình di chuyển tay đến nhiều chỗ, xoa bóp đủ kiểu, cứ như sợ Nàng ta giấu hết sự "xinh đẹp" trong cơ thể vậy. 

Ngón tay Jennie say mê với cảm giác lâng lâng mà da thịt Jisoo mang lại, Cô nảy ra một ý tưởng:

"Hay là Em vẽ tranh nghệ thuật khỏa thân nhé!"

"Cái gì!? Ý của Em là muốn Chị khỏa thân để Em vẽ hả?"

"Đúng zậy!=))" 

"Không được!!!!"

Hai má Nàng bỗng dưng đỏ ửng, cơ thể càng run hơn khi Jennie cứ liên tục nhìn Nàng bằng ánh mắt thèm khát, nụ cười cũng dần trở nên thiếu đạo đức, không một giây nào Jennie Kim rời mắt khỏi Kim Jisoo.

"Nè! Đừng nhìn Chị như vậy, Chị sợ ~"

"Thôi mà, hy sinh cho nghệ thuật xíu đi Kim Jisoo!"

"Không nha bé! Chị mày có chết cũng không làm người mẫu cho tranh khỏa thân."

"À thế à?"

"À thế làm sao mà à!?"

"Nhẹ nhàng không chịu, Chị muốn Em dùng bạo lực sao?"

"Em...ưmmmm"

Jennie ghé sát môi Nàng, đột ngột tặng Kim Jisoo một nụ hôn, trực tiếp kéo Nàng vào một sự trừng phạt ngọt ngào. 

Bàn tay hư hỏng của Cô vẫn còn vươn ít màu vẽ, cứ thế di chuyển khắp nơi trên người Nàng, làm sắc đen của chiếc váy dính một loạt màu rực rỡ, đẹp một cách khó tả. Môi nở nụ cười gian trá, cô ghé sát tai Nàng thầm thì:

"Tranh vẽ ra cũng chỉ có Em ngắm, Chị đừng sợ!"

"B...Bây giờ Chị đồng ý cho sói con của Chị vẽ thì sói của Chị có thả Chị ra không?"

"Không! Em đổi ý rồi, tranh thì vẽ lúc nào cũng được, riêng hôm nay chỉ có Em và Chị, tại sao không tận hưởng, Chị nhỉ?"

Đoạn, Cô kéo dây áo Nàng qua hai bên vai, ép Jisoo vào sát vách tường, môi hờ hững khiêu khích đôi vai trần cùng chiếc cổ xinh đẹp. Em đưa lưỡi lướt qua xương vai xanh, xuống rãnh ngực và rồi mạnh bạo cắn vào vùng da ngực nhạy cảm.

Miệng không thể cầm được tiếng rên, Jisoo vô thức phát ra những âm thanh chẳng khác nào nữ quỷ chiêu dụ tín đồ cuồng si:

"Ưm! Ah ~ Đau!"

Như cảm nhận được việc mình làm khiến đối phương hứng thú, Jennie mạnh tay kéo chiếc váy đen xuống, thân thể tuyệt mỹ của Kim Jisoo đã hiện rõ trước mắt kẻ tội đồ nơi địa ngục tăm tối. Ả ra sức mút mát nơi đỉnh núi tuyết đỏ hồng, chiếc lưỡi nóng ấm của Ả làm Kim Jisoo phút chốc lại bị nguồn điện từ đâu chạy dọc sống lưng, lan dần đến não và tan vào từng tế bào, mạch máu.

"Jen..Jen hahhh~ Jennie ~ Chị ~ ahhh ~ không đứng vững được nữa ~"

"Vậy sao? Chắc phía dưới Chị đã ướt nên mới vậy đó, để sói con đây cứu bé thỏ nhé!"

Một ngón tay dần trượt sâu vào bên trong hang động mềm và co thắt, tiếp sau đó là ngón thứ hai, cứ thế...hai ngón di chuyển ra vào phía dưới Kim Jisoo, làm Nàng từ không đứng vững thành mất cảm giác cả hai chân.

"Nhanh~ hah ~ nhanh quá ~ Chị không chịu được ~ ahhhhh"

"Mới như vậy thôi mà Chị đã không chịu nỗi rồi sao? Xem ra Em phải dừng lại."

Đôi mắt đê mê của Nàng chợt trở nên hụt hẫng, Kim Jisoo đang bĩu môi sao? Thật quá đáng yêu luôn đó nha! Đây chẳng phải là Nàng thỏ Jennie muốn thấy sao, gương mặt dễ thương cùng cơ thể nóng bỏng. 

Nàng dùng đôi môi trái tim khiêu gợi, mở lời van xin:

"Tiếp... tiếp được không Jennie?"

"Xem kìa, Kim Jisoo hư hỏng trở lại rồi. Ngay bây giờ, gọi Tôi là "Tổng tài" đi! Tôi chắc chắn đưa Chị lên đỉnh!"

"Tổng...tổng tài Jennie Kim! Giúp Tôi... Tôi muốn!"

"Chị ngoan lắm, thỏ con!"

[...]

Trải qua 2 giờ đồng hồ, với đủ mọi tư thế, Cô Kim Jennie kia khiến Jisoo lên đỉnh nhiều lần, hơi thở cũng trở nên gấp gáp và kiệt sức hơn rất nhiều. Cô hiểu rõ nên cũng dừng lại, đưa Nàng lên giường của mình, một tay ôm Nàng, một tay chạm nhẹ lên ngũ quan tuyệt sắc mang tên Kim Jisoo. Cô âu yếm:

"Soo yah~ Mệt lắm đúng không?"

"Ưm ~ Chị mệt!"

"Vậy ngủ đi! Qua ngày mai phải quay lại làm người mẫu vẽ cho tôi nhé! Bức tranh nghệ thuật khỏa thân của Tôi vẫn chưa được hoàn thành đấy!"

Nàng nghe xong lùng bùng cả 2 tai, thôi xong! "Ngạc nhiên chưa bà zdà?" hôm nay vẽ chân dung đã bạo lực như thế, sau này nếu vẽ tranh khỏa thân thì chắc chắn Nàng không yên với con sói Jennie Kim đâu.

"Tha cho Toy đi ~"

_________

08/05/2022

[ALLSOO] FlowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ