_________________________
Sương đêm nhẹ thấm vào manh áo mỏng manh, hôn phớt lên làn da ửng lên vì một chút xấu hổ...
Đêm đó Nàng không ngờ rằng mình lại được nương vào bờ vai của những thiên thần, chạm vào đôi cánh ký ức ẩn dấu - những bí mật có lẽ chỉ có thượng đế mới thấu...
Chẳng phải đóa nhài trắng hương trăng, chẳng là đóa bách hợp thuần khiết mùi nắng, chỉ đơn giản là hậu vị của hồi ức...
---
Nàng yêu trăng, yêu thứ ánh sáng chứa đôi chút huyền diệu lẫn vào đêm khuya tâm tối. Biết thế nên khi trăng tròn, Jennie, Chaeyoung và Lisa tỏ ý muốn đưa Kim Jisoo kia đi cắm trại, sau đó cùng nhau ngắm trăng sau qua kính viễn vọng.
Sau vài ba phút do dự, Kim Jisoo vẫn không thể chối từ lời dụ dỗ của 3 ả Sói con, rõ là từng lời chứa tâm ý tốt nhưng vì 3 Ả năng nỉ Nàng bằng bộ mặt gian xảo, đến mức Nàng phải chào thua mới chịu ngưng cái ánh mắt, đôi môi "chào mời" ấy đi.
---
Trên chiếc xe ô tô tiến dần lên đồi cao, Nàng thẩn thờ hướng mắt xa xăm về phía cửa xe, hệt như tìm một điều gì đó ngoài kia. Lisa cao hứng, vừa lái xe vừa hỏi:
"Jisoo yah~ Chị làm gì mà đơ ra zậy?"
"Không! Chị chỉ ngắm thành phố xa dần dưới kia thôi, đèn nhiều như vậy lung linh thật!"
Jennie nắm lấy tay Chị, hôn nhẹ như muốn lay Jisoo về thực tại:
"Dưới kia dù có đẹp nhưng khi lên trên cao Chị còn thấy nhưng điều tuyệt vời hơn, điển hình như tình yêu của Em."
Lisa phụt cười:
"Chê nha! Lên trên cao thì thấy trăng sao mới đúng, đâu ra tình yêu của bà dị bà zà?"
"Im đi cưng! Có hay không thì có Jisoo cảm nhận được rồi, không tới lượt Lalisa Cô phải xía vào."
Chaeyoung thấy vậy cũng bật cười, Cô dang đôi tay ôm chặt Jisoo về phía mình, hôn vào cổ Nàng một cái với vẻ mặt cực kỳ tận hưởng:
"Hai người cứ cãi nhau đi, Kim Jisoo là của Park Chaeyoung, khỏi dành nhé!"
Jennie lạnh lùng, liếc nhẹ qua ả Sói họ Park:
"Dạ Em xin lỗi Chị, lát nữa Em xin phép bỏ Chị trên núi, ở đó mà mơ đi Chị!"
Lisa tiếp lời:
"Thôi mà, không cần phải bỏ lại trên núi đâu, bây giờ dừng xe quăng bả xuống luôn."
"Yup! Bruh! Good idea!"
Jisoo lúc này chỉ biết cười khổ, nắm lấy tay Chaeyoung và Jennie, hạ giọng:
"Đừng vì Chị mà mấy đứa cãi nhau, Chị không phải của riêng ai, Chị là gia đình của tụi Em."
---
Bước chân đã in trên vùng đất đá, họ dừng ở đỉnh đồi, lúc này bốn người họ cùng nhau dựng lều, rồi đốt một đám lửa trại bập bùm. Dưới ánh sáng của lửa, ánh vàng của trăng, họ cùng nhau đưa mắt hướng lên những vì sao, hướng lên nguyệt quang và vũ trụ sáng rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLSOO] Flower
Fanfiction(18+) Mùi hương Nàng tựa phấn hoa dụ hoặc nhân gian. ༺𝐃𝐢𝐨𝐬𝐚𝐂𝐡𝐲𝐮༻ |𝟐𝟎𝟐𝟐 - 𝟐𝟎𝟐𝟑|