__________________
Khắp Seoul đêm nay đã rực sáng ánh đèn phố thị... Những ngỏ hẻm san sát nhà dân, những tán cây rậm rạp, những ngọn cỏ xanh mướt cũng đang hòa mình vào ánh sáng huyền diệu của đêm nhộn nhịp...
Trong chiếc xế hộp đắc đỏ, hắn ôm chặt một bó hoa hồng, từng cánh hoa đều hoàn hảo tựa như được hái từ vườn địa đàng, được gói bằng giấy của thần, được gửi gắm bằng cả đức tin của một giáo đồ cuồng tín...
Chiếc xe lao đến nơi địa ngục với vỏ bọc thiên đường hoàn hảo...
---
Jennie xinh đẹp trong chiếc váy đen hở bạo, khuôn mặt không thể tươi cười hơn, mở cánh cổng chính mời anh vào nhà.
"Yeongi đến trễ nửa tiếng đấy!"
"Anh xin lỗi, do cổ phiếu công ty thực phẩm của anh rớt giá thảm hại, mọi người phải cuống cuồng tìm cách cứu vãn tình hình. Rối rắm thế nên mới trễ, thật lòng xin lỗi Em!"
"Chẳng phải công ty anh đang làm ăn rất tốt sao?"
"Không hiểu nguyên nhân thế nào mà các cổ đông rút hết các khoản đầu tư, anh đang nghi ngờ Ả Kim Jisoo kia giở trò với anh."
"Gác mọi chuyện qua một bên đi, công ty anh cứ để Em lo. Quan trọng bây giờ là bữa tối Em đã làm sẵn chờ anh dùng đó, Yeongi."
[...]
Nhà Kim Jennie chẳng khác nào một cung điện sang quý, đèn treo lấp lánh khắp cả không gian, bộ máy chơi nhạc cổ đáng giá hàng triệu đô, tranh quý từ nhiều thời đại và quốc gia, đồ gỗ cùng thuộc hạng xịn nhất nhì Á Châu,... Phòng khách thôi đã như thế rồi, nếu đi hết căn nhà to đùng này, không biết Yeongi kia có chết ngạt vì mùi tiền "đậm đặc" hay không.
Dừng lại ở bàn ăn sang trọng, hắn ngạc nhiên vì lần đầu thấy những món ăn thượng hạng mà có mơ cả đời cũng không thể nào được ngó.
"Anh à, dùng một chút rượu nhé!"
Cô rót cho anh loại rượu vang "Screaming Eagle Cabernet Sauvignon", loại rượu đắt nhất nhì Thế Giới đó... nay đã nằm sóng sánh trong ly rượu của anh sao?
"Jennie, rượu đắt thế này, Em mời anh thiệt sao?"
"Thật! Anh cứ tự nhiên!"
Sau một ngụm rượu, anh ta đã cảm thấy ngà ngà say, ai cũng biết là tửu lượng tên này yếu nhớt như sên, thế là một phần kế hoạch của những Ả sói cũng hoàn thành được bước đầu.
"Đóa hoa hồng này thật đẹp, Em cảm ơn anh nhé Yeongi."
"Anh vui vì Em thích nó, Jennie à! Đêm nay anh có thể ngủ lại không?"
"Đương nhiên rồi, phòng nhà Em không thiếu."
"Nhưng cho anh xin phép ngủ cùng Em, được không?"
"Được! Dù gì hai ta cũng sắp thành đôi rồi."
[...]
Sau buổi ăn "lãng mạng", Jennie cầm chặt tay hắn, kéo đi trong thích thú:
"Em nghe nói anh rất thích loạt phim "Star Wars", Em thì chưa từng xem cho nên đến phòng Em xem nhé!"
"Thật sao, Em chu đáo quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLSOO] Flower
Fanfic(18+) Mùi hương Nàng tựa phấn hoa dụ hoặc nhân gian. ༺𝐃𝐢𝐨𝐬𝐚𝐂𝐡𝐲𝐮༻ |𝟐𝟎𝟐𝟐 - 𝟐𝟎𝟐𝟑|