Tầng thứ 14 (Flower)H+

3.9K 227 22
                                    

________________________

⚠Warning: 18+, dirty talk, SM and blow your f*cking mind.

____


Nến thơm rải đều sáp nóng trên làn da trắng mềm. Trong không gian ảo mộng, chẳng biết tại sao tiếng da thịt chạm vào nhau lại khiêu gợi đến vậy... Từng kích thích nhỏ như chạm vào hết các tế bào nhục dục, tiếng rên la sung sướng của Nàng ta làm hương hoa hồng dậy mùi quyến rũ... Đêm nay, Nàng là Hoa... Đêm nay nhành hoa Hồng quyền lực trị cả nhân gian...

[...]

"Nè mấy đứa, đừng tưởng Chị say mà Chị không nghe mấy đứa nói gì nha!!! Chơi thì chơi, sợ gì!"

Jennie cười gian xảo, đáp:

"Vậy chúng ta bắt đầu nha Thỏ con."

Nàng bỗng dưng nhìn thẳng vào mắt Jennie, bò đến kéo cổ áo Jen cho gương mặt Cô sát mặt Nàng. Khỏi nói, ánh mắt của Jennie bắt đầu thèm khát Nàng Thỏ trước mắt, nhưng chưa vội được, có vẻ không chỉ mình Cô thèm muốn, cái gì cũng phải có giai đoạn.

Jisoo bĩu môi, thách thức:

"Chị không phải...hức...Thỏ con... Jisoo Chị là một bông hoa, là hoa Hồng đó, đừng động...hức...đến Chị!"

[...]

Trò chơi bắt đầu, lớp áo đầu tiên cũng được cởi. Không phải Jisoo mà là Lisa, lúc này lũ Sói mới nhận ra Kim Jisoo khó lừa đến mức nào.

Lượt thứ 2 lại không phải là Nàng mà là Jennie. Lượt thứ 3 lại càng không phải Jisoo Kim, Chaeyoung là người nhận hình phạt.

Cả bọn cay cú, Lisa hơi tức giận, đưa tay kéo đi lớp áo khoác ra khỏi cơ thể Nàng.

Jisoo nhận ra rõ ràng mình không thua nhưng sao phải cởi, Nàng đáp trả Lisa:

"Nè! Em làm gì vậy hả? Chị có thua đâu?"

"Nhưng Em thích cởi hết đồ trên người Chị! Kim Jisoo à."

Hưởng ứng hành động trên, Jennie cũng ôm chặt lấy Nàng, tạo cơ hội cho Chaeyoung lấy đi lớp áo ấm thứ 2 trên người Jisoo Kim.

"Nè mấy đứa chơi không công bằng!!! Chị ứ chịu đâu! Hic hic!"

Jennie bắt đầu thì thầm vào tai Nàng những lời khó hiểu:

"Tôi muốn chơi Chị, nghe nè Kim Jisoo! Tôi muốn Chị đến nỗi không tự chủ được nữa rồi, Tôi muốn Chị rên la tên Tôi, muốn Chị là của Tôi."

[ALLSOO] FlowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ