Chương 91

7K 334 4
                                    

"Cậu đây là biểu cảm gì thế?" Hàn Hành Ngạn càu mày nhìn cậu em họ nhà mình hỏi. Nó nghe được lời này không phải là nên vui mừng sao?

Trương Đằng ngây ra một lúc, đáp: "À, ờ, không, không có gì. Chính là, chính là cảm thấy có chút bất ngờ, không nghĩ tới anh họ anh thế mà tự nhiên lại thay đổi thái độ." Cậu cảm thấy mình quá là cặn bã, vốn là nếu người nhà phản đối, cậu còn có thể kéo dài, người nhà một khi đồng ý, cậu ngược lại lại hoảng.

Đối với lời giải thích này, Hàn Hành Ngạn không nói gì.

Nhưng Thẩm Sở Sở lại nhìn được manh mối trong đó, cũng càng thêm khẳng định là Trương Đằng không hề muốn kết hôn.

"Trương Đằng, cậu có phải là không muốn kết hôn lắm không?" Thẩm Sở Sở hỏi.

Trương Đằng nghe câu hỏi, trên mặt lộ ra biểu tình bối rối. Năm nay cậu mới 25 tuổi, đừng nói là làm bố trẻ con, đến làm một người chồng còn thấy lạ lẫm. Khoảng thời gian này, cậu trải qua cũng không yên ổn.

Hơn nữa, nếu như đối phương là một người cậu không thích, thế thì càng thêm khổ sở. Chỉ là, những dạy dỗ nhận được từ nhỏ khiến cho cậu không thể như vậy rồi còn không chịu trách nhiệm.

Trương Đằng thở dài, nói: "Việc đã đến nước này, khẳng định là phải kết hôn thôi."

Hàn Hành Ngạn nhìn qua Thẩm Sở Sở, lại quay lại nhìn Trương Đằng, bình thản nói: "Thế thì cậu cứ chờ đến tuần sau hẵng kết hôn."

Trương Đằng gật đầu, đáp: "Được."

Sau khi ăn xong, Thẩm Sở Sở và Hàn Hành Ngạn liền quay về phòng làm việc, nói chuyện một lúc, sau đó hai người vào phía sau nghỉ ngơi.

Tối hôm trước không ngủ đủ, Thẩm Sở Sở dường như là vừa chạm gối liền ngủ. Kết quả, lại nghe được tiếng tranh cãi ngoài cửa. Vốn còn cho là mình nằm mơ, nhưng tiếng tranh cãi lại càng ngày càng rõ ràng hơn.

Thẩm Sở Sở nhíu nhíu mày, cũng không nghĩ gì nhiều, đi giày xong rồi đi mở cửa phòng.

Kết quả là, những người đang cãi đến mức không thể vãn hồi trong phút chốc đều yên lặng.

Nhìn mấy người có cả quen cả không quen nhìn chằm chằm vào cô, Thẩm Sở Sở lúc này mới phản ứng lại, kêu lên một tiếng rồi vội vàng đóng cửa phòng.

Mẹ Hàn phản ứng lại đầu tiên, liếc nhìn cậu con trai, kinh hỉ hỏi: "Thẩm Sở Sở?" Lúc này bà đã quên luôn bản thân vốn là đến để làm gì rồi, trời đất rộng lớn, đều không lớn bằng chuyện con trai đang yêu.

Hàn Hành Ngạn lại là khó có được cười lên, đáp: "Ừm, mẹ, vẫn không có thời gian dẫn cô ấy đến gặp mẹ. Lát nữa con bảo cô ấy ra gặp mẹ."

Mẹ Hàn cười đến mức khóe miệng sắp không khép được lại, nhưng nghĩ tới em gái ở bên cạnh, vội vàng thu liễm lại biểu cảm trên khuôn mặt, nói: "Haiz, ừ, đúng. Cái kia, không vội. Trước nói chuyện của tiểu Đằng đã."

Lâm Gia Sương nghe thế, cũng mới phản ứng lại, trừng mắt con trai, nói: "Con còn che che giấu giấu không cho mẹ gặp cô ta, con đều sắp cùng cô gái như vậy kết hôn rồi, mẹ gặp thôi thì có sao?"

[ HOÀN]  Ta ở taobao tính nhân duyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ