Chương 3

12.6K 693 36
                                    


Thẩm Sở Sở nhìn số điểm trị số diễn kỹ tối đa là 100 điểm, mà cô chỉ có 19, suýt thì phun máu. Vậy tức là diễn kỹ của cô vốn đã kém giờ còn kém hơn sao? Thế này bảo cô làm sao còn có thể lăn lộn trong giới giải trí đây. Mặc dù cô lớn lên cũng không tồi nhưng lại không có xuất thân cơ bản, lại không có kỹ năng diễn xuất nữa làm sao có thể trở nên nổi tiếng. Phải biết rằng giới giải trí không thiếu nhất chính là người đẹp đó.

Hơn nữa, cái trị số cơ hội kia làm sao để tăng lên nhỉ? Phần mô tả cũng viết không rõ ràng.

Nghĩ đến trước đó chỉ cần trong đầu cô có hoài nghi điều gì thì hệ thống sẽ nhảy ra, Thẩm Sở Sở cảm thấy đây thật là một thứ rất thông minh, vì thế cô trong đầu hỏi. Kết quả hệ thống lại không có phản ứng gì. Thẩm Sở Sở nghĩ, hay là tại vấn đề khó quá? Sau đó, cô lại hỏi một vấn đề vô cùng đơn giản, như là hệ thống này là ai cho cô? Hệ thống vẫn không phản ứng lại. Sau khi hỏi thêm vài vấn đề nữa, Thẩm Sở Sở cũng nhận ra là hệ thống sẽ không trả lời vấn đề của mình.

Nhận thức được điều này, cô hơi thất vọng. Tuy vậy, hệ thống này khá là thú vị, cô vẫn muốn tiếp tục khám phá thêm. Nhưng ngày hôm nay vừa bị tai nạn xe, vừa vào viện, vừa có hệ thống này, đầu óc cô đã đủ loạn lắm rồi, tự hỏi một chút làm thế nào để đi giúp đỡ hôn nhân của người khác, cô dần dần chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau tỉnh lại, ngoài trời đã sáng tỏ rồi.

Thẩm Sở Sở ngẩng đầu nhìn lên trần nhà, tự nghĩ, chẳng lẽ sau này cô đổi nghề đi mở tiệm giới thiệu hôn nhân hay sao? Không hoàn thành nhiệm vụ sẽ liên tục bị giảm kỹ năng diễn xuất, nếu vậy, cô sẽ không thể tiếp tục làm diễn viên nữa. Nhưng cô cũng không thể cứ nhìn thấy người đi đường liền hỏi người ta có gặp vấn đề rắc rối trong hôn nhân hay không. Việc này nên làm thế nào mới tốt đây.

Ngay lúc này, chuông điện thoại ở bên cạnh gối vang lên, cầm lên xem thì thấy là một tin đề xuất từ Weibo.

"9x nổi tiếng trên mạng bán quần áo trên Weibo, mỗi tháng thu nhập triệu tệ"

Sau khi chọn vào xem tin này, Thẩm Sở Sở đột nhiên có một linh cảm.

Cô hoàn toàn có thể bắt chước cách làm của người nổi tiếng trên mạng này, trước tiên xây dựng trên Weibo, sau đó lên Taobao mở tiệm kiếm tiền, đây thật là một chuyện tốt đẹp dường nào! Một khi kiếm được tiền rồi, vừa có thể hoàn thành nhiệm vụ từ hệ thống, còn có thể đề cao khả năng diễn xuất của bản thân, quả thật là phương pháp làm một được mười.

Nói như vậy, cho dù công ty quản lý không giúp cô nhận quảng cáo, cô cũng không cần phải lo sẽ bị đói chết. Cứ để cho cô ở nhà chuyên tâm kiếm tiền, tôi luyện kỹ năng diễn xuất đi.

Bước đầu tiên, lên Weibo đăng ký một tài khoản mới, tên là: Tôi là Nguyệt lão. Ảnh đại diện là bức hình Nguyệt lão được Thẩm Sở Sở tải trên mạng xuống, phần giới thiệu sửa thành: Ngụy thần côn vì tính mệnh mà sinh. Kế tiếp cô phát một bài Weibo.

{Tôi là Nguyệt lão}: No.1 Muốn biết chồng/vợ tương lại của bạn là ai không? Để lại ảnh dưới bình luận, để tôi đến nói cho bạn anh ấy/cô ấy là ai. Mỗi ngày chỉ bói một quẻ, toàn bộ dựa vào cơ duyên.

[ HOÀN]  Ta ở taobao tính nhân duyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ