Hello Im Ms. Pakipot. =)))

1.4K 23 1
                                    

Hi there people! Im Ms. Pakipot! Pagdating sa pagibig ako ang pinaka number 1 pakipot! Hahaha. Why? kasi namaaaan, alam ko naman na gsto dn ako ng taong gusto ko pinapgpipilitan ko padn na baka Joke lang yun, or pinagttripan lang ako. Hahaha. Ang nega ko nuh? =))

Kaya nga ako si Ms, Pakipot, also known as Ciara Mae Dela Cruz. Ako lang naman si Ms. Pakipot! =))) Im 1st year college, taking BS Accountancy. Mahirap ang Accountancy, 1st yr ka palang pamatay na mga lesson, required mag-aral araw araw at required makinig ng mabuti.=)) Dahil nga mhrap ang course ko iniiwasan ko ang mga distractions.

1st sa mga lists ng mga Distractions ko:

1. Mall! I love going to mall and syemperds magshopping.

2. Friends. Hahaha! Why? Pag kasama ko na sila, My mouth just never stop. Im not a nagger, im just mdaldal. And lastly,

3. Crush, Why? =))) Kasi naman crush ko palang to, feeling ko mahal ko na sila. Hahaha! Pbb teens ako e. =)) kasi namn kapag nainlove ako, todo! yung tipong di lang ako pansinin ni Crush, ayaaan brokenhearted nko.

So Guys you wanna know my personality?

Im a silent person kapag di kita close, pero be ready kapag kaibgn na kita, Goodluck saayooo! Hahahah! I love drawing and I JUST CAN'T DANCE. =)) Hahaha! Mabait ako pero pag nagalit ako baka maging halimaw nako sa paninign niyo.

Guyys, Ikkwento ko sainyo yung story ng buhay pag-ibig ko:

May crush ako (Sssshhh) :") Friend ko. Hahahah! Pag kasama ko siya ang saya ko. Tawa lang ng twa. di ko namn planado to e, nung una pa nga dedma lang ako sknya, pero mas lumalim e once i get to know him. He's super smaaaaart, hilarious at kapag seryoso, seryoso lang. =)))))) Kpag nkkta ko sya mas lalo ako naiinlove sknya.

May friends says na gusto dn ako ni Friend, pero i dont feel it. =( Sabi ng mga friends ko sdyang napaka pakipot ko at manhid kaya hindi ko mramdaman. Ehhh! Ayoooko maniwala na prang gsto ko. :) Pero what if nga gusto niya ako? =)))

Ohemgeee, Ssagutin ko siya agad. And i promise, We will be the perfect COUPLE. Pero what if d niya ako gsto? Im not just ready to take risk. Nattakot ako na baka ngprmdam ako iwasan ako.

What will i do? =((( Maghintay nalang? Tss. bad idea you say? Pero what will i do pra maramdaman niya n gsto ko siya. Ayoko na mafriendzoned. =( So many times nransan ko yan, And Sana hindi na maulit pa.

Bsta ONE THING GUYSS, Hindi ko siya susukuan, I'll make him fall for me. =)))))) I will not mention his name, you will know his name in the next chapter. =) Im sure maiinlove kyo sknya. Kyaaaah. :")))

Again, Im Ciara Mae Dela Cruz at ako si MS. PAKIPOT! Nice meeting youuuuu! :)

A/N Next week na po ako update. Nkahanap lang ng time pra maisaby to. Hahaha. May exam pa kasi ako sa IT. =))) Vote and comment naman ohhh! =)))

Mr. Torpe meets Ms. Pakipot (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon