Hindi niyo nman ako masisi kung mghhinganti ako or ittry ko na sirain relasyon ni Matthew at ni Ciara.
Sympre Hinintay ko tong day nato, yung uuwi ako sa Pilipinas, mgkkita uli kami ni matthew at umaasa na ako pdin gsto niya.
Alam ko namn na talaga na sila na ni Ciara e, Andun pa nga ako sa place na kung saan siya sinagot ni Ciara. I tried not telling Matthew's Father na andto nako, gsto ko ksi sila isurprise, pero instead ako ang nasurprise.
Anskit pala makita harap harapan na masaya na yung taong pinakamamahal mo. I wanted to end my life after ko mkita yun pero i suddenly had a urge na ituloy to. Coz i lived in this motto;
Kung magasawa nga naghhiwalay, mgboyfriend/girlfriend pa kaya.
I want Matthew Back in my life. Alam kong masama ang mgging role ko dito pero, mahal na mahal ko talaga si Matthew, natiis kong di magboyfriend o mgkkacrush sa iba sa states. I turned down every suitor i had. Saying na there is someone in the philippines waiting for me.
I have many evil plans installed her in my mind. I wont let Matthew and Ciara be Happy. Anyway, I want to properly introduced myself.
Hi I'm April Joy Manalo, 17 years old. Currently Highschool graduate. Nagddecide na pumasok sa school ni Matthew and take up Matthew's course which is Accountancy.
Ako lang nman ang kanyang kababata. Nanganako siya sakin na he will wait for me nung time na papunta ako sa states. Naniwala ako sa Pangako niya. I hold on to his promise knowing him na hindi niya yun bbiguin. Well i guess everyone change, even feelings change. pero kung nagbago na feelings niya, hinding hindi ngbgo narramdaman ko sknya. I still love him so much, and im willing to do anything to ruin his happy relationshp with Ciara.
Again, Im April Joy Manalo! And Im here to ruin everything! Just wait for me. :)))
______________________________________________________________________
Matthew POV
I hate this! Bumalik pa si April. Nattakot ako sa maari niyang gawin. I know na kayang kaya na sirain ang relasyon namen ni Ciara. And i wont let that happen. Pinaghrapan ko ang lahat, pinagharapan ko na ligawan si Ciara. Now na kami na im the most happiest man ever. Pero mukang hindi magging maayos dahl kay April. I know i made that promise, pero bata pa kasi kami nun. Haaay.
1 new message
Hi Baby! See you next semester. Be prepared! See you! ILoveyou! :*
From the person who wants to ruin your Happy relationship.
BINABASA MO ANG
Mr. Torpe meets Ms. Pakipot (Completed)
Fiksi RemajaMinsan kailangan mo mgrisk pra may mangyari sa isang relasyon. pero paano kung isa kang torpe o kaya naman pakipot? Kaya mo bang mgrisk para lang masabi mo sa taong mahal mo na gsto mo siya? o patuloy ka nalang maghihintay sa wala. Tungkol to sa is...