Matthew POV
Okay ako lang ang mgPPOV ngayon! May angal kayo? Hahah! Ayun nakakainis talaga yang Charles na yun oh! Panira ng diskarte. Di bale hindi na siya makakalapit kay Ciara, sympre nasa School na kami. Babantayan ko ata siya. Buong 3 periods kami d ngpansinan ni Ciara.
Muka nga ang tamlay tamlay niya e. Ano kaya nangyari sa babaeng napakahyper na to? Hindi ko nadin siya kinausp baka kasi di ako nito pansinin. Npansin ko na knina pa siya may katext. tas ang lungkot. Ano kaya problema nito?
kinausp ko sila Kimberly na kauspin si Ciara kasi naman ang tamlay.
Ciara! Problema mo?- Kimberly
Wala, Eh kasi naman eto si Nikko binura ako sa fb! Hindi ko alam yung dahilan. Nakakainis naman oh, wala naman akong ginawa na masama e. I tried na di sya awayin for 1 month.- Ciara
Aysus. Ayan nnaman si Nikko nanaman! Gusto mo naba siya?- Kimberly
Bestfriends lang naman kami e. Saka kung ano man yung nakaraan wala na. Tpos na yun e,- Ciara
Uyy! Anong meron?- Ako
Wala!- Ciara
Problema mo?- Ako
Wala! (Sabay walkout)- Ciara
Sino naman si Nikko? Ang dami naman crush ng babaeng to! Anggulo ha? May Charles na nga, tas may Nikko pa? Ang taraaay! Pano pa ako, walang wala nakong pag-asa. :|
Normal POV (Author)
Sorry Matthew, Ako muna mgppov! Hahah! Guys kung naguguluhan kayo. Si Nikko ang Bestfriend ni Ciara simula 1st yr. Ngkacrush daw si Nikko kay Ciara pero di rin naman ngtagal yun. Araw araw ngttawagan sa telepono si Ciara at Nikko pero nung ng 4th yr nawala lahat. Naging back to zero ang lahat. Hindi na sila nguusp o ngkkibuan. From Bestfriend to Strangers na ang peg nila.
Mas naging mahrp kay Ciara ang sitwasyon kasi nga nung 4th yr niya ntutunan na magustuhan si Nikko. Late na niya narealize. Late na niya narealize na mahal niya si Nikko. Peo agad naman ito nwala kasi nalaman niya na may gusto ng iba si Nikko. Kaya kahit masakit pinilit niya nalang magmoved on. Kinalimutan niya yung mga nrramdaman niya para kay Nikko.
Nung bakasyon lang bumalik sa dati sila Nikko at Ciara pero di tumagal ngkalabuan nanaman. Ngayong nalaman ni Ciara na inunfriend siya ni Nikko mas nsaktan siya. Nakapagmoved on naman na si Ciara pero hindi niya lang matanggap na mawawalan na siya ng bestfriend. Kaya buong araw badtrip siya.
Pero eto lang guys, Lilinawin lang natin. Hindi na gusto ni Ciara si Nikko, dahil ang gsto na niya ay si Matthew. Kaya lang ganito makareact si Ciara dhil nwalan nnman siya ng Bestfriend.
Matthew POV
Ano bayaan! Sabi ako lang may POV! Anyways, kailangan ko lang malaman kung sino yung talaga yung Nikko na yun. Minsan na nabanggit skin ni Ciara yun e. Wait FLASSSHBAAAAACK!
Matthew! May namumukaan ako sayo!- Ciara
Sino naman? - Ako
Si Nikko, Bestfriend ko!- Ciara
Bat mo naalala sakin? - Ako
Same kayo ng katawan at Ugali e. HAhahahah! Nakakatwa isipn na parang andto dn bestfriend ko.- Ciara
Ahh! Naalala ko na Bestfriend niya pala yun! Pero bat naman ako natthreat saknya? Nrramdaman ko kasi na hindi lang sila magbestfriend, may possibility na ngkagustuhan sila sa isat isa e. Impossible naman na di mainlove si Nikko kay Ciara iba kaya si Ciara! Bsta UNEXPLAINABLE!
Pero ano ba kasi nangyari at parang naiiyak pa si Ciara, Hindi ko naman makausp kasi ngtataray. Ngayon ko lang nalaman na ganito pala to pag malungkot, ngtataray. And weird man pakinggan mas nakakainlove sakin yun! Hahah!
Anyways, Why do i feel threaten by Nikko? Siya ba talaga ang tunay na kalaban ko kay Ciara? Nakakainis naman kasi e, Hindi na mawala tong pagkatorpe ko! Kainis. Tas hindi ko na mgawa pang bumanat kay Ciara. Hindi ako makadiskarte.
Help naman guys oh! Anyways, prang nawwalan nadn ako ng Pag-asa kay Ciara. Try ko kaya lumayo saknya bukas? What reaction ang mkkuha ko sknya. Well abangan niyo nalang bukas, ang ggawin kong "Operation Iwas Ciara"
Sneak Peak for next chapter!
Uy! Ano ba san tayo kakain?
Ewan. Bahala ka.
Kinakausp kita ng maayos e, Ano to isang tanong isang sagot?
Oo.
Ano ba problema mo? Nahihirapan nako!
Bat ka naman nahihirapan?
Hindi mo alam?
Hindi.
Kasi nga MAHAL NA KITA!
A/N Sorry di ako nakapagupdate. Naging busy e. Busy pdn naman ako ngayon. Siningit ko lang. Lame update again. Sorry bbwi ako sa next chapter. Mahaba haba na yun. :)))))))
BINABASA MO ANG
Mr. Torpe meets Ms. Pakipot (Completed)
Novela JuvenilMinsan kailangan mo mgrisk pra may mangyari sa isang relasyon. pero paano kung isa kang torpe o kaya naman pakipot? Kaya mo bang mgrisk para lang masabi mo sa taong mahal mo na gsto mo siya? o patuloy ka nalang maghihintay sa wala. Tungkol to sa is...