I'm Mr. Torpe. =)

1.1K 19 4
                                    

ano ba para sainyo ang Torpe ha?

Yung taong hindi marunong manligaw?

Yung taong hindi kaya sabhin yung kanyang nararamdaman kasi natatakot siya?

Yung taong hanggang tingn nalang sa taong mahal niya?

Yung taong pag nagmahal Stick to one =)))

Well, yang mga description na yan ako lahat dinedescribe. Hahah! Nakakatawa pero torpe talaga ako. =)))

Takot kasi akong manligaw, takot ako mareject. Takot ako na iwasan ako ng taong mahal ko. :(

Kaya hanggang naun Single padin ako, wla akong maligawan e. Nattakot kasi ako. Pero may tao akong gusto ligawan e. kaso siya na sguro pinakamhrap ligawan, Bakit?

NAPAKAPAKIPOT naman kasi. Haaaay. Nakalimutan ko nga pala magpakilala.

Ako si John Matthew De Leon, 1st yr, Bs Accountancy ang course. Mahilig ako sa Math kaya eto kinuha ko. Nung unang araw hindi ko maenjoy yung pagpasok kasi naman oh, hrap makipagkaibigan. Pero simula ng nakilala ko si Ms. pakipot ayun sumigla ako na pumasok araw araw.

Wanna know her name?

Siya lang naman si Ciara Mae Dela Cruz. :") Ang aking ultimate crush. Hindi sya perfect pero para sakin napakaganda niya. Ohdibaaa? =))) Ganito ako kapag inlove.

Hindi ko nga magawa siya kauspin ng matagal paano nahihiya kasi ako e. Pero nakakausp ko naman siya kahit papaano. Naasar ko pa nga siya e. Sa ganung paraan ko lang sya nggawa makausp. =))))

Hindi ko alam kung bat ako nainlove sknya. Ganun naman diba sa Love? =)) Nahihiya naman ako na ligawan siya kasi baka hindi niya ako sagutin o kaya naman mas malala iwasan ako.

Kaya hanggang tingn nalang, Tell me paano ba manligaw? Eh maisip ko lang yun natatakot na agad ako. kinakabahan na agaad ako. :|||| Kailangan ko kasi dahan dahanin to. I'm dealing kasi with Ms. Pakipot.

I'm trying na magparamdam pero wala e. Napakamanhid. :|||||

So now you know me, and my ultimate crush. =))

Again, Im John Matthew De Leon and Im Mr. Pakipot! =)) And I'm Inlove with my friend/ Ms. pakipot! =))))

Nice Meeting all of yoouuu. :)

A/N

Try ko magupdate everydaay. :)) Hahaha. Sorry ang lame ng update. Sumakit kasi ulo ko kahpon. 2 quiz saka 1 exam ko kanina. Kapressure maging College student. Hahaha! =)) Anyways. Comment and Vote! :)

Mr. Torpe meets Ms. Pakipot (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon