♡Anh yêu em♡
*^*^*^*^*Chủ nhật luôn là một ngày tuyệt đối với Chần Đình Chọng là được nghỉ làm. Sẽ tuyệt vời khi Quang Hải và một người bạn được nghỉ? Có thể rũ nhau xả stress sao sáu ngày bù đầu vào cái đống lập trình chằng ăn chăng quấn ấy.
Buổi sáng sớm thật trong lành, khi cậu bước ra ban công hít hà tận không khí tự nhiên trên tầng bốn này thật lâu...thật lâu sau đó thì bước vào bắt tay nấu bữa sáng cho mình.
Cậu vừa định xoắn tay áo lên chế biến ốp la chấm bánh mì thì điện thoại lại đổ chuông.
Nhìn vào màn hình hiển thị "A.Híp"
- Alo. Anh gọi em có gì không?-...
- Dạ, chiều ạ. Em rãnh.
-...
- Vâng, okie anh. Mấy giờ vậy anh nhỉ? Với ở đâu luôn ạ?
-...
- Vâng...okie anh.
-...
- Vâng. Em sẽ đến đúng giờ
Haha, vậy là chiều nay lại có chầu ăn ké đã đời rồi nghĩ tới cậu đã sướng rơn người hí hửng tung tăng đi bữa sáng cho mình.
..
.
.
.
...
Thoáng chốc đó đã xế chiều, cậu hí hửng sửa soạn tươm tất trước ánh mắt nghi nghi ngờ ngờ của hai đứa bạn khi cho rằng cậu đang có người yêu mà dấu bịa chuyện đi ăn anh bạn.Cậu không biết khóc hay cười đây, giải thích mãi chẳng thấm tháp vào đâu nên mặc kệ đi đến địa điểm đã hẹn.
Cậu vừa xuống taxigrab thì thấy chàng trai mắt bé tý à không anh giám đốc đứng kế bên cánh cửa nhà hàng.
- Hi anh Chường em xin lỗi đã muộn. Ủa, ý anh Văn Đức đâu anh.
- Đức hả? Còn trong xe đợi anh.
- Dạ? Là sao ạ?
Xuân Chường nhìn thấy rõ sự hoang mang của Đình Chọng khi anh trả lời. Ừ thì, thật ra...cái hẹn chiều nay là do anh hẹn giúp người bạn.
Người bạn thân bao năm nay, đến cái hẹn với người ta ăn cơm cũng không hẹn được. Người bạn thân lại lý do lý trấu bảo rằng mình mời trực tiếp thể nào cũng bị từ chối.
Ừ, nó nói cũng có lý mà cũng ai bảo "thịt" con người ta mần chi giờ cái hẹn ăn cơm để cảm ơn cũng không được.
Hừ! Không biết kiếp trước mắc nợ hay không mà cứ giúp tên kia nhỉ? Thôi kệ lỡ mang tiếng là bạn thân nên ra tay giúp một chút cũng chẳng mất cọng tóc nào.
- Đi theo anh.
- Ơ nhưng...còn anh Đức thì sao ạ?
- Cứ đi theo anh.
Xuân Chường choàng lên vai nắm kéo đi song song không trả lời lại cho đến khi đến phòng ăn riêng số 421 thì mở cửa bước vào rồi nắm kéo cổ tay lôi vào rồi quay qua nhìn cái người ngồi đợi sẵn trong đây cười đáp:
- Sếp Tổng, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Xin hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
|0421| Ngẫu Hứng
Fanfiction? Sau bao ngày, toai quyết định thầu thêm bộ fic nựa, về cớp pồ Tư Dũng ❤️ Chọng Ỉn ? Vì sao bộ fic lại tên " Ngẫu Hứng" ? ? Vâng, cũng bởi viết theo cảm hứng từng short nhỏ, long fic, tuỳ tâm trạng của tác giả nựa. ? Sẽ có lúc ngọt ngào, sẽ có lúc...