Chạm đáy nổi đau

282 25 0
                                    

Bệnh viện
***

Từ đằng xa thanh niên một bên xách túi to, một bên xách túi nhỏ bước đều bước đến Highland coffee

Nơi người thương đang đợi...
- Anh...Dũng

- Ủa Chọng!!! Sao nãy không gọi anh...

- Em thấy không nhiều nên tự xách cho rồi.

- Haijzz, vầy mà nói không nhiều. Nào ngồi xuống đi, mồ hôi nhễ nhậy hết rồi này chắc em khát rồi phải không? Uống nước đi.

Bạn Khưu Minh Minh đây bị không gian hường phấn của một thanh niên hai bốn bị thanh niên hai sáu đẩy xuống luôn miệng trách mắng yêu nhưng lại đưa nước cho người kia uống, chậm mồ hôi cho người thương và xem người khác không tồn tại.

Đường cứ đập vào mặy của con Ế dài hạn như cô đây thiệt là ngứa mắt mà, không được phải đòi công bằng cho chính mình mới được:

- E hèm...hình như tui tàng hình thì phải.

- Ha..ha anh ấy...chỉ..là

- Được rồi...Được rồi bỏ đi. À mà không còn sớm nữa, tui cũng phải về đây. Con nhóc Diệp Diệp bảo ra xe trước rồi

- Ừ! Tạm biệt.

Cuộc gặp gỡ vô tình đã diễn ra suôn sẻ, cả hai bàn tính chia túi ra xách. Ban đầu Tiến Dũng định cân hết nhưng vì cậu giành với  giải thích đã là người một nhà cũng nên chia sẻ công việc này nọ.

Vì người thương anh chiều tất, anh đã chia những chiếc túi nhẹ nhất có thể đưa cậu xách, phần còn lại để anh cân.

Chỉ trong ba phút...
Anh và cậu đã đến bãi giữ xe, anh cho tất cả lên chiếc băng ghế sau một cách gọn lẹ xong xuôi định nổ máy thì...

Tiếng tin nhắn vang lên, cậu lấy điện thoại ra hiển thị "Em zai" khi mở tin nhắn ra xem thì...

Anh thấy mặt đang đỏ hồng chuyển sang xanh rờn rồi đến trắng bệt miệng cứ lẫm bẫm "Không không thể nào. Không lẽ do mình"

- A..anh nha...nhà..an..anh lái xe đến..bệnh viện..giúp..em với.

- Tới đó làm chi?

- Bố..bố...em nhập viện rồi.

- Cái gì! Bố em hiện nằm ở đâu? Sao lại đến mức vào bệnh viện chứ?

- E..em sẽ kể a..anh sau. Giờ chở em đến Bệnh viện Hạnh phúc đi anh.

-...ờ..ừ. Lên xe đi.

Nổ máy xe, thắt dây an toàn đạp ga phóng đi tầm ba lăm phút đã tới khi đỗ xe bệnh viện Hạnh phúc.

Tiến Dũng vừa mới cửa đóng cửa định gọi thì đã thấy Đình Chọng chạy vọt đi về phía cửa
- Chọng, từ từ đã té bây giờ. Đợi anh đã.

Không thấy Chọng trả lời chỉ thấy chạy gấp gáp vào trong đến quầy tiếp tân y ta xong xuôi đã bay vào thang máy đi lên tầng bốn.

|0421| Ngẫu HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ