- Chồng ơi, em về rồi!
Đình Chọng đi từ sân vào mở vừa nói vọng vào nhà, khi vừa đang cuối xuống tháo dày thì...
- Con zai về rồi ấy à!
- Mẹ! Sao mẹ lại ở đây?...Ơ bố.
Đình Chọng quá hoang mang, quá bất ngờ khi bố mẹ cậu xuất hiện trong nhà.
- Bố và mẹ lên thăm hai đứa với sắp nhỏ.
Mẹ cậu vừa bồng vừa làm mặt hề hề chọc bé con, đáp.
- Tôi không đến thăm cậu..Tôi chỉ đến thăm thằng Dũng, với cháu tôi thôi!
- Ơ kìa cái ông này. Cứ tỏ làm bộ làm tịch, con vào tắm rửa thay đồ đi.
Đình Chọng gật đầu đáp "Dạ" đi gần đến cửa phòng sực nhớ gì đó quay qua hỏi:
- Bố mẹ, anh Dũng đâu rồi ạ?- Thằng Dũng ấy à, đi chợ rồi.
Đình Chọng đáp "Dạ" rồi quay vào phòng tắm táp.
.
.
.
Một lúc sau...
Tư Dũng bước vào trong nhà thì thì thấy Đình Chọng và mẹ đang ngồi chơi với sắp nhỏ, còn ba thì ngồi xem tivi.Nghe tiếng cửa mở, Đình Chọng ngước lên nhìn
- Anh về rồi.Tư Dũng gật gật, tháo giày chưa kịp bước vào trong thì bố lên tiếng:
- Chọng, cậu đến xách phụ đi. Để thằng nhỏ xách mình ấy à.- Dạ?
- Dạ thôi được rồi bố, để con mang vào được rồi ạ.
- Để nó xách, đã là 'vợ' rồi thì phải phụ tiếp 'chồng' chứ? Nhanh nhanh ra xách phụ kìa. Con đó, chiều riết nó riết sinh hư.
Cậu có nghe nhầm không vậy? Từ khi nào bố cậu đổi cách xưng "Bố-con" với anh vậy? Lại còn..thừa nhận mình 'vợ' của anh nữa chứ? Không lẽ, 'gía' mình giảm thậm tệ đến độ vậy sao?
- Còn không mau đến tiếp.
- Thôi thôi ông để con nó chơi cháu mình đi, con chơi với sắp nhỏ đi. Để mẹ, con rể vào bếp với mẹ nào.
Anh "Dạ..dạ..vâng vâng" bước vào bếp cùng mẹ.
Ở ngoài phòng khách, cậu ngồi dưới nền nhà chơi đồ với sấp nhỏ thì bố gọi cậu.
- Đình Chọng.
- Dạ, bố gọi con?
- Cậu khi nào về dưới..?
- Bố...con..không..
Không lẽ, bố cậu vẫn còn ý nghĩ sẽ dẫn cậu đi xem mắt sao? Từ sau hôm quyết định "Come out" đã nói rõ rồi sao, tại sao bố lại nhắc lần nữa.
Đình Chọng chưa nói hết những gì đã nói trước kia ra thì bị bố cậu cắt ngang nói tiếp:
- Tôi chưa nói hết cậu đã nhảy vô họng tôi ngồi rồi! Ý tôi bảo, dẫn tụi nhỏ và thằng Dũng về thăm họ hàng đi.- ...Bố...bố nói thật ạ?
- Chả lẽ, tôi nói đùa với cậu à!
- Không..con không có ý đó. Chỉ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
|0421| Ngẫu Hứng
Fanfiction? Sau bao ngày, toai quyết định thầu thêm bộ fic nựa, về cớp pồ Tư Dũng ❤️ Chọng Ỉn ? Vì sao bộ fic lại tên " Ngẫu Hứng" ? ? Vâng, cũng bởi viết theo cảm hứng từng short nhỏ, long fic, tuỳ tâm trạng của tác giả nựa. ? Sẽ có lúc ngọt ngào, sẽ có lúc...