|Ngoại truyện 9| Yêu từ thưở nào

167 12 9
                                    

Một tuần sau đám cưới trong mơ là một chuyến đi tuần trăng mật tại Đà Lạt.

Một chuyến phải nó là vui chơi là chính chứ lãng mạn thì ít, bởi chuyến đi này cả ba cặp đôi: Dũng Chọng, Trường Đức, Mạnh Hải đi cùng nhau.

Đến home stay cũng đã xế chiều...
Cả bọn ai về phòng nấy, tắm rửa sạch sẽ nghỉ ngợi một tẹo bắt đầu đi đến khu sầm uất nhất về đêm đó là Chợ đêm Đà Lạt.

Nhiệt độ buổi tối se lạnh, ai nấy đều mặc trên người một chiếc áo ấm thả bộ đi từ đến điểm sầm uất ấy.

Đình Chọng, Văn Đức, Quang Hải hí hửng đi trước mà bỏ ba anh chàng lại phía sau bơ vơ.

Mồm không khỏi há hóc "Wooow" tiếng khi dọc hai dãy đâu đâu cũng đông người, đến xem từng gian hàng khi vừa bước vừa một cổng "Chợ đêm Đà Lạt" dãy phía bên tay phải là dãy các quán ăn uống từ đồ nước đến hải sản, đặc sản,v.v. Còn dãy phía bên trái đại đa số sẽ bán các mẫu áo len đa dạng từ màu sắc, kiểu mẫu.

Đình Chọng không ngừng kéo Tư Dũng từ gian hàng bán áo len này, đến gian hàng bán áo len khác, cuối cùng dừng ngay một shop chuyên bán các nón len đến các mũ có tai động vật đang hot hòn họt trên mạng mà này nỉ xin anh mua.

Điều hiển nhiên, Tư Dũng rất yêu chiều bé con của mình nên gật đầu đồng ý. Không kém cạnh Tư Dũng, Xuân Trường, Duy Mạnh cũng ngại để hai bảo bối nhà mình chọn lựa.

Cả ba hí hửng đội lên đầu, đứa thì đầu con husky, đứa thì đầu mèo, và đứa thì...đầu thỏ màu trắng. Lại tiếp tục hí hửng đi đến shop áo len, hốt ngay vài mẫu áo, trong lúc Xuân Trường, Văn Đức, Quang Hải, Duy Mạnh, Tư Dũng lựa kiểu thì Đình Chọng bắt gặp một bác đang gánh ngang bán cái bánh gì màu xanh xanh thơm thơm mùi lá dứa liền bay đến hỏi.

Bác bảo "Đây là bánh lá dứa, 5k/c nhé!"

Vốn đang có sở thích ăn uống nên Đình Chọng đã mua liền 10 chiếc.

Khi vừa chiếc bánh nóng hỏi mềm xốp cùng những dừa nạo và mè tạo nên hương vị đặc biệt đó lòng mà không khen ngon, cứ thế cậu tù tì 3 chiếc, vừa ăn chiếc thứ 4 vừa đến vỗ vai Tư Dũng chìa túi bánh đang bóc khói cười hì hì:
- Anh Dũng, ăn thử đi. Ngon lắm! Anh Trường, anh Đức, anh Mạnh, Hải lại ăn thử đi nè!

Mỗi nhận trên tay một chiếc bánh đang phủ lớp dừa và mè cắn vào một cũng phải gật gật tấm tắt khen ngon mà xơi hết mấy chiếc còn lại.

Cả bọn lại tiếp tục hành trang đi sâu vào trong...

Lần này, Văn Đức bắt gặp một gian hàng bán những miếng gỗ vẽ trên miếng gỗ là hình người y thật. Văn Đức hí hửng chọn ngay miếng gỗ hình của Huấn luyện viên Park Hang Seo, người Văn Đức hâm một nhất khi đã làm nên lịch sử nền bóng đá Việt Nam và chàng trai tiền vệ trung tâm số 6 Đội tuyển quốc gia Việt Nam, khiến cho ai đó thấy ghen tị mà không thể nào nói ra được thành lời

Riêng về phần vẽ lên gỗ chỉ mỗi Văn Đức thích nên đợi thanh toán và đi tiếp. Càng đi vào bên trong lại càng có những thứ hay ho bọn tùy lớn xác nhưng tâm hồn trẻ con mà cứ thấy là mua.

|0421| Ngẫu HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ