Chapter 3: New Friend and my Inspiration

64 2 0
                                    

Inikot na ang Bote at Tumapat sa Kaklase ko at Tinanong siya kung Truth or Dare, "Uhmm... Dare na lang" at ako ang nangutos, dahil wala naman akong kilala kundi si Tirso lang ay si Tirso ang pinagtripan ko, "sabihin mo kay Tirso ito... ibubulong ko... " at binulong ko nga sa kanya "sabihin mo kung tuli na siya? " XD

Tinanong na nga ang sinabi ko sa Classmate ko kay Tirso at binulong din ni Tirso ang sinabi niya, para bang kinakabahan siya dun sa tanong na yun, alam na this!

Pero mali ako, sabi ng Classmate ko, Tuli na daw si Tirso, pero sa tingin ko, parang hindi pa XD

Umikot na ang bote ulit at ang nakakaasar ay tumapat sa akin ang Bote, tinanong sa akin kung Truth or Dare, ang sabi ko naman ay Dare, ang nang-utos ay si kulet, ang iniutos pa naman sa akin ay yakapin ko daw siya, yuck! XD pero tatangapin ko kasi yun ang utos, kundi pipingutin ako sa Tenga, ayaw ko pa naman mapingot kasi masakit.

Natapos ang paglalaro namin dahil uwian na, 3:00pm kami pinalabas, Nakasalubong ko ang Classmate ko na inutusan ko sa Spin the Bottle with Truth or Dare at nagkakakilala kami, "Hi, nice to meet you I am Venice." Me: "Pwede ba kita maging kaibigan? " "Sure, Why not? " at dun na nga nag-umpisa  nagkaroon ako ng kaibigan, maganda kaya magkaroon ng Kaibigan kasi may malalapitan ka kunwari kapag may Problema ka or Something else.

Kami ni Venice ay Pumunta muna sa isang Table sa Canteen at duon kami ay nag-usap.

Dumaan naman ang Guy na nabanga ko at umupo sa Tabi ko, Sh*t! bakit sa akin pa siya tumabi, pagkakataon nga naman :)

"Hello Ladies! Ako nga pala si Vince, ang pinaka-pogi at down to earth Guy dito sa Campus, kung gusto niyo akong pagnasaan, magpalista lang kayo sa kaibigan kong si Kevin at isa-isa niyo akong matitikman."

"Ang hangin! Grabe! Bess, alis na tayo dito, baka maging bagyo pa yan sa sobrang kayabangan!" Anyaya ko kay Venice, nainis ako sa kayabangan niya, pero deep inside, nakakalaglag panty siya :")

Kiss me if you say I Love You!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon