"Anyare?"
Kim's POV
Kasalukuyan akong nakasakay sa taxi pauwi sa apartment ko.kakatapos ko lang kasing mag-practice galing school kaya kailangan ko munang mag-pahinga.
Habang nagso-scroll ako sa twitter ay may nahagip ang mata ko.
@alex477
'THIS IS THE WORST DAY EVER.'
Napataas naman ang kilay ko,at dahil nadin sa curiosity ay nag-comment naman ako.
@KimnrV17
hoy,anyare?
Pagkatapos kong mag-comment ay tinurn-off mo muna ang cellphone ko at sumandal sa bintana.
Nang makauwi na ako ay agad akong nag-bayad sa taxi driver at dumiretso papunta sa apartment ko.
Pag-pasok ko,ay nadatnan ko na silang lahat na nakahilera sa sofa.
Pero teka,anong nangyare sa mukha ng tatlong to?
Si David,Leigh,at Alex ay magkakatabing nakasimangot ang mukha habang sila Max,Tristan,at Dustin ay nakatitig lang sakanilang tatlo.
Hindi na ako nagtaka kung bakit nakapasok sila dito.dahil may sari-sarili silang spare key na pinagawa ko para sakanila para hindi na sila magabalang pumunta pa sakin para kunin ang susi ko.
Mukhang hindi pa ako napansin ng mga gagong 'to ah.
Dahan-dahan akong naglakad at pasimpleng kumuha ng throw pillow nang hindi nila napapansin.
Binato ko yung sakanila at tumama naman yung sa ulo ni alex.
"Aray!" daing niya at napatingin sa direksyon ko kaya napatingin nadin silang lahat sakin.
"oh,princess andito kana pala." ani ni tristan.
"hoy,anyare diyan sa tatlong itlog na yan?" tanong ko sa kanilang tatlo.
"Ewan." they all shrugs.
Umupo naman ako sa space katabi ni max sabay tingin sa tatlong lalaking nakabusangot sa harap ko ngayon.
Pumalakpak muna ako ng tatlong beses para makuha ang atensyon nila tatlo.
Pare-pareho silang nakatingin sa kanilang mga sapatos at nakanguso pa.
Ang cute lang nila,parang mga suso.(snail yan baka kung anong iniisip ninyo!)
Napabuntong hininga naman ako.
"Okay,sinong gustong matikman ang adobo ko?" tanong ko sa kanila.
"Me!" Max immediately answered.
"Me too." ani naman ni tristan.
"Count me in." dustin coldly said.
Parang robot naman tong isang to ---,---
"Okay! Ill cook pero kailangan sabihin muna sa akin ng tatlong yan kung bakit sila nakasimangot. Alex,you go first."
Bumuga muna siya sa hangin bago magsalita.
Hmm~ ambango.
"Eh kasi naman,there was this girl that was trying to flirt with me.hindi ko naman pinatulan kasi mukhang lasing na eh.i was trying to shoo her away from then she suddenly threw up at my shirt." he explained.
"ahh...kaya naman pala nakasimangot ka.ikaw leigh? anong nangyari sayo at parang hindi na maipinta yang mukha mo?" tanong ko sakanya.
"kasi naman,inagawan ako ng table ng isang babae.pero,hindi naman as in na agaw talaga.umupo lang siya without even asking me.tapos nambuwisit pa,kaya hindi nalang ako kumain at nagwalk-out nalang ako." nakasimangot siya habang nagpapaliwanag.
BINABASA MO ANG
6 guys and a 1 girl
Teen FictionIm Maxwell Bricks Carison, one of the six guys that fell inlove with a one girl.