Chapter 8

4 1 0
                                    

"Bitch"

Kim's POV

Monday...

I was walking down the hallway when i suddenly bumped into someone.

"Ouch!" sabay naming daing.

Hindi niya siguro ako napansin dahil abala siya sa pagse-cellphone niya.

Napatigil kaming dalawa nang may narinig kaming parang nabasag.

"Holy shit! My iphone!"

Pinulot niya yung iphone niyang basag na at natanggal ang sim card at battery.

"S-sorry Miss, i didn't mean to-" natigil ako sa pagsasalita nang bigla niya akong tinulak.

Damn.

"Tatanga tanga ka kasi! Hindi ka marunong tumingin sa dinadaanan mo!"

Pinagtitinginan na kami ng mga students pero parang wala siyang pakialam.

Huminga muna ako ng malalim bago tumayo at pinagpagan ang sarili ko.

Maaga yata akong mapapa-away nito.

Magsasalita na sana ako ng may biglamg lumapit sa'min.

"Uhm, excuse me miss. But i think it's your fault."

Pagkatingin ko sa kung sinong nagsalita, nanlaki ang mga mata ko nang makita ko kung sino siya.

S-si Zack?

Teka, bakit siya nandito?

Oh, i almost forgot. Nagaaral din pala siya dito.

Simula nung biglang sinabi niya nung araw na una kaming nagkita, hindi na siya nagparamdam sakin.

Well, kung hindi ko pa pala nasasabi, kilala ko na siya dahil siya yung football captain ng buong campus.

"At bakit?! Nakita mo ba ang nangyari ha?!" sigaw ng impokritang babae sakanya.

"Yes, and if i will ask everyone in here, they would difinitely say that it is your fault. Right everyone?" tanong niya sa lahat at sumang ayon naman ang mga ito.

"Yes! Yang babae na yan ang may kasalanan! Hindi kasi marunong tumingin sa dinadaanan niya!"

"Oo tinulak niya pa nga si Kim eh!"

"Hindi mo ba alam kung sino yang kinakalaban mo?!"

"Ow shet! Si fafa Zack yan diba?!"

"Fafa Zack! I love you!"

"How dare-" naputol ang dapat sasabihin niya nang may biglang bumato sakanya ng lukot na papel.

Bigla namang nagsitawan ang lahat pati ako ay muntik nang matawa dahil saktong sa ulo niya tumama ang papel.

Bull's eye.

Hanggang sa naging sunod sunod na ang pag bato sakanya ng papel.

Bigla namang humarang si Zack kaya natigil ang lahat.

"Okay guys, that's enough. I hope this will not spread sa buong campus. Maasahan naman kayo diba?" tanong niya.

"Yes fafa Zack!"

"I love you baby!"

"Pakiss!"

"Let's go!" hinila niya na ako bago pa kami maharangan ng mga 'fans' niya.

"You're going to pay for this!" rinig ko pang sabi ng babae.

Dinala niya ako sa likod ng campus kung saan wala masyadong dumadaan na estudyante.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

6 guys and a 1 girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon