"Jealous?"
Max's POV
"Hayst." i sigh.
After what happened earlier,napagpasiyahan muna namin na magover-night sa apartment ni princess.
Pinagalitan niya lang kami dahil sa nangyari pero agad din namang lumamig ang ulo niya.
Hindi parin talaga ako makatulog simula nung nakita ko kanina.
Pano ba naman kasi, nakita kong natutulog ng magkatabi si princess at si Leigh. At ang nakakainis pa, nakaakbay sakanya si Leigh habang nakayakap siya sa bewang nito habang nakasandal ang ulo sa balikat.
Ewan ko ba,hindi ko din alam kung bakit naiinis ako. Dapat hindi ko binibig-deal yung dahil natulog lang naman silang dalawa ng magkatabi.
Ugh, nababaliw na siguro ako.
Dahan dahan akong bumangon mula sa pagkakahiga para hindi magising ang katabi kong si David.
Pumunta ako sa cr para magtooth-brush at pagkatapos ay bumalik ako sa kama para kunin ang cellphone ko.
Pagkatingin ko sa cellphone ko,3 am na pala ng umaga. Madaling araw na pala,hindi man lang ako nakatulog.
Lumabas muna ako ng kuwarto para uminom ng tubig.
Pumunta muna ako sa veranda para magpahangin. Paglabas ko,agad akong sinalubong ng sariwang hangin.
Madami kasing puno dito sa lugar kung saan ang apartment ni princess. Isa nadin sa dahilan kung bakit naisipan niyang tumira dito.
Kim is a nature lover, she always loved the environment.
Habang pinapanuod ang pagsayaw ng mga puno dahil sa hangin, muntikan na akong mapatalon sa gulat nang may biglang kumalabit sa'kin.
S-si Kim.
"Oy Max, bat gising kana? Ang aga pa ah." tanong niya.
Napakurap ako.
"Ahh...ehh kasi hindi ako m-makatulog.kaya n-nagpahangin muna a-ako."
heck, why am i stuttering?
Naningkit naman ang mga mata niya sa'kin. Marahil nagtataka siya kung bakit ako nauutal.
Oww pakshet. Parang tuloy akong tanga.
"Ahh ok, gusto mo ng kape?" alok niya.
"Sige lang." i nodded.
She nods back and went back inside so she could make coffee.
I sighed in relief.
'Ano ba?! Umayos ka nga Max! Para kang tanga.' sabi ko sa isip ko.
Sabado ngayon kaya walang pasok. Kaya din pumayag na kaming magover-night dito dahil alam naming mababagot kami kapag hindi kami magkakasama.
Minutes later, bumalik si Kim nang may dalang dalawang tasa na may laman na kape. Inabot niya ito sakin at agad ko naman itong tinanggap.
"Thanks." i said.
She just smile sweetly at me and watch the view infront of us.
'Oh fuck, don't smile at me like that.' i said at the back of my mind.
I stared at her red thin lips.
'Ano kayang lasa niyan?' sabi ng boses sa isip ko.
Wtf? Ano ba tong nasa isip ko?
@_@
I took a sip from my coffe to get away from the thought.
"So...bakit nga pala ang aga mo ding nagising?" i asked, that was a stupid question.
BINABASA MO ANG
6 guys and a 1 girl
Fiksi RemajaIm Maxwell Bricks Carison, one of the six guys that fell inlove with a one girl.