Warning : Foul Words Ahead !
--------
Sand
Luhan's POV
" BYUN BAEKHYUN! IBIGAY MO NA SA AKIN YAN ! " sigaw ko at pilit na inaabot ang cp ni Baek. Fck! Bat kailangan niyang picturan yun? Nakakahiya ><
" Deer Hyung, hayaan mo na lang si Hyung " tiningnan ko ng masama si Sehun. Aba siya lang ata ang masaya sa nangyayari eh.
" Eh bakit ba nakangiti ka pa dyan ha Sehun? Kailangan kong burahin yung picture na yun! " sagot ko at pilit pa rin na inaabot yon. Shit, bat parang ang tangkad ni Baek ngayon?
Tumingin ako sa paanan niya na nakita ko na nakatungtong siya kay Chanyeol. Tsk. Under na under tong si Chanyeol ah.
" Lu-han hyung... ple-ase wag mo na-ng kuhanin. " Tumingin ako kay Chanyeol na ngayon eh hirap na hirap na. Ang bigat kaya ni Baek -.-
" Kailangan kong burahin yung picture na yun. " desididong sabi ko. Tumingin naman sa kin si Baek habang nakataas ang isang kilay.
" Aber, at bakit naman Luhaen hyung? " tanong niya habang nakapamewang. Ang taray talaga ni Baek.
" Baka makita ni Xiu! Panigurado magseselos- " Bigla akong napatigil OH FCK. Tumingin ako kay Baek , pokerface na itsura niya. Alam ko na...
" Hinding hindi mo to makukuha Hyung " saka siya naglakad. Dahan dahan namang tumayo si Chanyeol na ngayon ay pokerface din.
" Hyung, akala ko ba napag-usapan na natin to ? " tanong niya at saka sinundan si Baek. I let out a sigh. Ang tanga mo naman eh Luhan. Tsk.
" Hayy " I heard someone sighed. Lumingon ako at nakita ko si Sehun na may malungkot na ngiti.
" I'm so-rry " I mumbled while looking at my feet. Bakit ba naman sa dami daming salita na pwedeng lumabas sa bibig ko , pangalan pa ni Xiu- no . ni Xiumin.
" It's ok Hyung. It's ok " And then I feel him hugging me.
Third Person's POV
It's not OK Hyung... Kailan mo ba siya makakalimutan? Hanggang kailan ka aasa that he will return? This are the question he want to ask Luhan, but then, he cannot.
“ Go talk to Baek Hyung , Deer Hyung " Sehun said while combing Luhan's hair with his fingers.
“ Thanks Sehun " at saka siya nagsimulang maglakad. Sehun looked at his back. Why does you always walk away from me...
BINABASA MO ANG
Hello I'm Your Husband [ HunHan FF ]
FanfictionWhat would you do if you go home in your house one day and there's this boy telling you that he is your husband? Well, that happened on Luhan... Want to find out the story? Just click start reading thanks :)