Watch the video please :">
----
Third Person's POV
Last Day..
Nakatingin lang sila sa isa't isa, naghihintay ng magsasalita. Silang dalawa lang ang nasa loob, tanging maririnig lang ay ang tunog ng makina at ang kanilang paghinga. Nagulat kasi silang lahat ng biglang dumating si Mr. Oh at sinabing gusto siyang makausap ni Xiumin.
" Luhan " napatingin sa kaniya si Luhan pero hindi ito umimik. Sinenyasan siya ni Xiumin na lumapit sa kaniya. Tumango nga at saka naglakad at naupo sa upuan katabi ng kama ni Xiumin.
" I'm sorry " Luhan looked at him confused. Diba dapat siya ang magsorry dahil sa nangyari sa kaniya?
" N-o... Ako- "
" Walang kasalanan si Sehun " Ang putol sa kaniya ni Xiumin na siyang nagpatigil sa kaniya.
" Wa-lang kasala-nan si Sehun? " Tumango si Xiumin bago niya kinuwento ang buong pangyayari.
Flashback
" Anong pag-uusapan natin Sehun? " Matigas na pagkakasabi ni Xiumin habang tinititigang mabuti si Sehun.
" Balikan mo si Hyung. " Sehun said without breathing, probbably the most hardest thing to say. Xiumin looked at him with wide eyes.
" Anong sinasabi mo Sehun? " Hindi siya makapaniwala. Why would Sehun say such things?
" Go back to him Hyung. Sasaya siya pag ikaw yung kasama niya " And that made Xiumin fume with anger.
" What the fck are you saying Sehun! Ikaw na yung mahal niya! Can't you see that? "
Umiling iling muna si Sehun bago sumagot " Not me Hyung. It is you. "
" Shit. Quit saying that! Bulag ka ba Sehun ha!? Matagal nang wala ang pagmamahal niya sa akin ok. Ikaw na yung mahal niya fck it! " Agad na tumayo si Xiumin at naglakad paalis ng pigilan siya ni Sehun.
" Hyung, listen to me! Ikaw pa rin yung mahal niya! " Hinigit pabalik ni Xiumin ang kamay niya at tumingin kay Sehun.
" Hindi lang pala si Xi yung manhid, ikaw din! " and with that, Xiumin completely walk away. Sinundan naman siya ni Sehun at pinipilit na makinig sa kaniya.
" Hyung please. Listen to me, just this time. " Lumingon sa kaniya si Xiumin at saka siya tinulak. Kahit na may sakit si Xiumin, hindi mapagkakailang mas malakas pa rin siya kay Sehun.
BINABASA MO ANG
Hello I'm Your Husband [ HunHan FF ]
FanfictionWhat would you do if you go home in your house one day and there's this boy telling you that he is your husband? Well, that happened on Luhan... Want to find out the story? Just click start reading thanks :)