Happy 4+K Reads and 300+ votes Guys ^^ Salamat Talaga :) Thanks for reading this story . I Love You all :) Keep Supporting guys !!! Lovelots :*
-----------
Stars
Luhan's POV
“ Congratulations ! Wooohoooo " Finally. Natapos na rin yung wedding nila Baek. Simple wedding yung gusto ni Baek, it's a beach wedding. Syempre lahat kami nakatux no. Magsusunset na nga eh. Sobrang ganda ng scenery. It's January 23. Ito yung araw na sinagot ni Baek si Chanyeol.
“ Lulu dear halika na. Pupunta na tayong reception " Tumango ako at saka lumapit Sehun. Makapagsabi ng reception eh katabi lang ng mansion nila un eh. Parang beach party yung ganun ba.
“ Deer Hyung, kelan kaya tayo ikakasal? " ANO! Napatigil ako sa paglalakad at tumingin sa kanya.
“ Tigil tigilan mo ako Sehun ha. Kundi nako. Nakikita mo ba tong kamao ko ha! Lalapat to sa mukha- "
“ Haha pano ba yan Hyung. Hindi sa mukha ko lumapat " saka siya nagsimulang maglakad ulit. Habang ako, eto hindi pa rin ako makaget over sa ginawa niya .
Paano ko ba sasabihin to... uhmm... Ki-ni...kiniss.. niya... uhmm... yung... knuckles ko.
Ok. Luhan ! Hoy. Wala lang yan. Pinagtritripan ka lang ni Sehun na yun. Argggh .
Pinunasan ko yung knuckles ko at saka mabilis na naglakad. Nung naabutan ko na siya eh sinapak ko siya. Aba ang tangkad niya kaya kailangan ko pang tuloy na tumalon.
“ Deer Hyung bakit ba ? " tanong niya sa akin habang hinihimas yung sinapak kong part.
“ Wag mo nang ulit gagawin yun ha ! Kundi lagit ka talaga sa akin! Matitikman mo kung gaano ako kamanly. " saka ko siya iniwan at nagsimula ng maglakad.
Pero may pahabol pa siya.
“ Kelan kaya? "
Ewan ko lang ha. Pero feeling ko may hidden meaning yung Sehun na yun nung sinabi niya yun. Tsk. Nahahawa na kasi kay Kai sa pagiging perv eh -.-
--xx--
" Luhan Hyung, bakit ka naman mag-isa? " Napatingin ako kay Tao na ngayon eh may hawak hawak na plato at kasunod si Kris. Nasa reception na kami at may iba pa palang inimbitahan sila Baek at Chanyeol.
" Ha, wala lang. I jut feel it " sagot ko naman sa kaniya. Bigla namang ngumisi si Tao sabay sabing..
" Weh? Si Hyung nag-eemote. " Sinamaan ko lang siya ng tingin. Medyo lang naman eh.
BINABASA MO ANG
Hello I'm Your Husband [ HunHan FF ]
FanfictionWhat would you do if you go home in your house one day and there's this boy telling you that he is your husband? Well, that happened on Luhan... Want to find out the story? Just click start reading thanks :)