--
Sehun's POV
Don't tell me nagseselos si Hyung kay PinkuPinku…
“ Hyung, are you jealous? " nanlaki naman yung mga mata niya dahil sa sinabi ko.
“ Wha- a-ano? A-ako magse-selos dyan sa stuff toy na yan? HINDI KAYA! " nauutal at namumula niyang sabi.
“ Don't worry Hyung, si PinkuPinku pipiliin ko " sagot ko kay Hyung habang nakangiti.
“ OH SEHUN! "
“ Aray ko Hyung! TEKA! JOKE LANG HYUNG! JOKE LANG ! " pinipigilan ko si Hyung habang sinusuntok ako. Pero yung suntok niya parang naiinis lang. Niyakap ko siya para mapigil yung panununtok niya.
“ Nakakainis ka Sehun! Nakakainis ka! Hindi ako nagseselos no! " Natatawa na lang ako sa mga pinagsasasabi ni Hyung.
“ Sabi mo eh. Syempre Hyung ikaw pipiliin ko. " sabi ko sabay kiss sa buhok ni Hyung.
PinkuPinku: Ouch. Ako naman yung laging nasa tabi mo ah. Unfair.
Umalis na ako sa pagkakayakap ko kay Hyung at nilapitan si ChuCha na kanina pa natigil yung pag-iyak at nakatingin lang sa amin.
Tiningnan ko si PinkuPinku na hawak hawak ko. Mamimiss kita PinkuPinku.
PinkuPinku: Please Sehunnah... don't do this.
Don't worry PinkuPinku. Babantayan kita sa batang yan.
“ ChuCha, huwag mong kakainin si PinkuPinku ko ha. At huwag mong lalagyan ng germs yan. Mahal ko yan " saka ko binigay si PinkuPinku.
“ Dada… thanks " tumayo si ChuCha at niyakap ako. Napangiti ako at niyakap siya pabalik. Nakakagigil tong si ChuCha.
“ Oi Sehun! Baka hindi makahinga si ChuCha. Makayakap ka wagas eh " rinig kong sabi ni Hyung. Tumayo na ako at binuhat si ChuCha.
“ Selos ka lang eh Hyung " saka ako lumabas at bumaba sa may sala.
1
2
3
“ OH SEHUN! "
--xx--
Luhan's POV
BINABASA MO ANG
Hello I'm Your Husband [ HunHan FF ]
FanfictionWhat would you do if you go home in your house one day and there's this boy telling you that he is your husband? Well, that happened on Luhan... Want to find out the story? Just click start reading thanks :)