--
Sehun's POV
29 days left...
We all know what happened. Pagkauwi namin sa bahay nila Hyung ay nakita namin na magkatabi sina Luhan Hyung at si Xiumin Hyung, at pawang masasaya.
At doon na sinabi ni Hyung ang mga katagang...
“ I've given him a second chance. " Nabigla ako at nanatiling nakatingin sa kanila. So nagkabalikan na pala sila. Naalala ko ang sinabi ni Baekhyun hyung, tama nga siya, sana nung una palang kumilos na nako. And now, Hyung is Xiumin's again.
I sighed as I laid on my bed, thinking that things we're happening so fast. Nang nalaman ni Baekhyun Hyung na nagkabalikan na sila ay hindi niya napigilan na ang sarili na magalit. Pinagsabihan pa siya ni Baekhyun Hyung kahapon pero parang wala lang kay Hyung.
“ Mahal ako ni Xiu. Masaya na ako ngayon, gusto niyo bang bumalik ako sa dati ha? " yan ang sinagot sa amin ni Hyung. Tinitigan lang siya ni Baekhyun Hyung.
“ Sana maging masaya ka sa naging desisyon mo Luhannie. Huwag ka lang iiyak kapag iniwan ka niya,muli " sambit ni Baekhyun Hyung at saka sila umalis ni Chanyeol Hyung.
Yumuko si Hyung at pinaglaruan ang dulo ng damit niya.
“ Is that bad Sehun? For me to be happy? " I walked closer and brought him to my arms.
“ It isn't Hyung. You... you're being happy, with the wrong person. " After I finished saying those thing, he let out his tears and cry.
--
28 days left...
Nasa office niya si Hyung habang ako nasa bahay at naglilinis. Magluluto na sana ako nang bigalang tumunog yung doorbell.
Pagkabukas ko ay si Xiumin Hyung ang nakita ko.
“ Si Xi? " umiling ako bago sumagot.
“ Wala si Hyung. "
“ Oh ayaw mo lang siya ipakita sa akin? " tinitigan ko lang siya at bigla siyang ngumisi.
“ Ano bang kailangan mo ha, Hyung? Bakit ka pa bumalik? " Tinabig niya ako at saka pumasok sa loob ng bahay.
“ Kailangan ko? Kailangan ko ang lahat na nasa iyo. Why did I came back? For you to suffer the pain I've suffered Sehun. Hindi ka magiging masaya " after that, he left.
So, sa akin niya sinisi lahat ng nangyari sa kaniya. All the things that happened.
BINABASA MO ANG
Hello I'm Your Husband [ HunHan FF ]
FanfictionWhat would you do if you go home in your house one day and there's this boy telling you that he is your husband? Well, that happened on Luhan... Want to find out the story? Just click start reading thanks :)