Đó là một tuần trước. Buổi tối, tan học xong, Hoa Nhan và bạn tốt Mễ Đóa Đóa vội vàng đến biên cảnh để làm nhiệm vụ. Lúc vừa đánh xong tướng biên cảnh, hố trời đầy acc đỏ, Hoa Nhan chỉ muốn nhanh lên, nào ngờ Đóa Đóa đang dẫn đội đột nhiên dừng lại.
[Đội ngũ] Mễ Đóa Đóa: Hoa Hoa, Ý Túy Hà Hoan!!
Đóa Đóa vừa gửi tin trong kênh đội ngũ xong liền lập tức quay ngược lại, kỹ năng va chạm của chiến sĩ nhanh chóng đập vào một người chơi mặc bộ vinh quang chi chứng — Ý Túy Hà Hoan.
Ý Túy Hà Hoan nhảy xuống khỏi thú cưỡi, Đóa Đóa nhanh chóng gửi tin nhắn trên kênh gần:
[Gần] Mễ Đóa Đóa: Ý Túy Hà Hoan, PK với tôi đi.
Nói xong liền tung một kỹ năng sang.
Hoa Nhan đành chịu, Đóa Đóa vốn hiếu chiến như vậy, chỉ cần gặp phải người chơi mà cô nàng thấy không tệ là quấn lấy đòi PK. Đương nhiên, những người chơi có thể khiến Đóa Đóa kích động yêu cầu PK như vậy không phải hạng bình thường.
Ý Túy Hà Hoan.
Chiến sĩ đứng đầu server [Thất Tinh Diệu Nguyệt], truyền thuyết của khu Thiên Khải. Đó là một người lắm tiền rất ít khi xuất hiện, chưa bao giờ thấy anh ta xuất hiện trên loa, tên cũng chỉ là nhìn thấy qua một thread trên diễn đàn, thế mà lúc này lại thấy một Ý Túy Hà Hoan chân thật trước mặt.
Bộ vinh quang chi chứng trên người Ý Túy Hà Hoan là bộ đồ duy nhất không bán trong game. Trước kia Hoa Nhan cũng từng mặc, có điều không phải loại vĩnh viễn, mà bộ vinh quang chi chứng vĩnh viễn trên Ý Túy Hà Hoan chính là bằng chứng cho việc có tiền của anh ta! Chiếc áo khoác ngoài màu trắng bạc đẹp đến dã man, phong độ ngợp trời, lại thêm đôi giày cao cổ màu đen đẹp đến đáng sợ, mái tóc màu bạc rất quý tộc, chiếc cà vạt màu xanh lá cây rất quý ông. Lộng lẫy một cách hiếm có.
Hoa Nhan tò mò ấn vào mục hồ sơ cá nhân của anh ta.
Vừa thấy xong, Hoa Nhan trợn tròn mắt.
Tất cả trang bị của anh ta đều là hàng hiếm cực kì lộng lẫy!
Thứ đầu tiên khiến Hoa Nhan ghen tị là tuyệt phẩm được tinh luyện đến mức 16 duy nhất của Huyễn Thế, thanh tận thế chi kiếm, vũ khí màu tím cấp 90 duy nhất được Huyễn Thế tung ra tính tới bây giờ! Trang bị của Hoa Nhan đã được xem như là vô cùng tuyệt vời rồi, đương nhiên cũng tốn không ít tiền. Sau khi tự mình nâng cấp chiếc cung cao cấp của mình lên cấp 15, dước sự khinh bỉ của rất nhiều người, dưới đống nước bọt có thể làm cô chết đuối N lần, Hoa Nhan kiên quyết rời xa sự nghiệp tinh luyện cùng chú Mao, yêu thương túi tiền! 16? Có thể lên đến 16 thì không còn là người nữa rồi, là thần! Tha thứ cho cô chỉ là người phàm bình thường. Nhưng hôm nay, người phàm bình thường gặp được thần, có cảm giác, cực kì — lừa đảo!
Ý Túy Hà Hoan là chiến sĩ, máu nhiều phòng cao là phải, nhưng tới 20W máu, lại còn ở trong trạng thái không mặc đồ! Không mở bàn thạch mà phòng ngự đạt đến 4500 (mở bàn thạch, phòng ngự tăng 60%)! Suy nghĩ đầu tiên của Hoa Nhan là đối phương theo con đường huyết chiến (cộng toàn bộ điểm vào HP), nhưng khi nhìn vào điểm công kích, Hoa Nhan đã hoàn toàn bị đả kích. Không mang thú cưng mà công kích vẫn cao đến hơn 8000!!! Công thủ máu biến thái như vậy, so với Đóa Đóa 13W máu, 6300 công kích và 3700 phòng ngự, chênh lệch không phải chỉ một chút, Đóa Đóa có lẽ…
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Võng du] Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cười
General FictionTên truyện: Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cười. Tác giả: Nặc Danh Tuyết Tích. Biên tập: Lót. Thể loại: Ngôn Tình, Võng Du Số chương: 35 Nguồn: ryudeathxxx.wordpress.com *Văn án: Với tư cách vừa là đại thần, vừa là người hỗ trợ biến dị đầu bảng, chính Hoa N...