Chuyện này xảy ra quá nhanh, không chỉ Tiểu Tập Thể, đến Thiên Diệu cũng thấy lạ.
[Gia tộc] [Phó tộc trưởng] Mộ Hinh Hinh: Yêu Mị Như Phi này đổi giọng cũng nhanh quá thì phải?
[Gia tộc] [Đường chủ] Queen X Cơ: Phồn Hoa Mậu Cành là quản lý của Dong Binh, đường chủ dù gì cũng là quan, liên quan đến mặt mũi của cả bang.
[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Không có gì, mọi người coi như nể mặt tôi, cho sư mẫu tôi mặt mũi đi.
[Gia tộc] Duy Tâm Mà Thôi: Gia tộc ưu tú cỡ nào cũng có loại cặn bã.
[Gia tộc] [Trưởng lão] Mễ Đóa Đóa: Phồn Hoa Mậu Cành là đồ ti tiện! Ân oán này chị xác định rồi!
Tuy Hoa Nhan đã lên tiếng bảo mọi người đừng nhắc đến sư mẫu, nhưng nói về Phồn Hoa Mậu Cành thì được. Oán hận chửi bới của mọi người đều do chính tay tên đó gây ra, mọi người đều biết dạo này Tuyết Ny của Tiểu Tập Thể thường tổ đội với tên đó.
Hoa Nhan cũng không quan tâm chủ đề này lắm. Một tháng trước, từ khi sư phụ cho cô đôi giày, sư mẫu đã không còn thân mật với cô như ngày xưa nữa rồi. Lắm lúc tổ đội hạ bản, sư mẫu đều lấy lý do là đã vào đội người khác để từ chối, Hoa Nhan mơ hồ cảm thấy sư mẫu không thích cô. Ở tình huống ban nãy, người sáng suốt đều biết là có chuyện gì, nhưng sư mẫu đã nói, cô cũng sẽ cho qua.
Đang định treo máy nghỉ ngơi một lát, lại thấy đồ đệ yếu ớt kêu cứu ở kênh gia tộc.
[Gia tộc] Niêm Hoa Nhất Tiếu: Sư phụ, Phồn Hoa Mậu Cành bảo con tốt nhất đừng rời khỏi khu vực an toàn.
Tuy lúc trước Niêm Hoa Nhất Tiếu có nói trên kênh gia tộc là Phồn Hoa Mậu Cành uy hiếp cậu chàng, nhưng cũng chẳng mấy ai để ý. Dù sao một pháp sư level max 90 lại đuổi giết một chiến sĩ cấp 53 chẳng phải là tự hạ thấp lòng tự trọng của mình hay sao?
Nhưng mà Phồn Hoa Mậu Cành thiếu nhất chính là tự trọng.
Hoa Nhan vốn đang treo máy để viết luận văn nên không để ý đến trò chơi, đến khi QQ kêu bíp bíp, cô mới nhìn vào máy tính. Là Đóa Đóa gửi tin đến: Hoa Hoa, lăn ra đây đánh nhau.
Cô vội ấn vào cửa sổ game, ô bạn bè liên tục nhấp nháy, hầu như đều là người trong gia tộc pm cô về chuyện đánh nhau.
[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Tọa độ.
[Gia tộc] Duy Tâm Mà Thôi: Chị cả, cuối cùng chị cũng sống lại rồi, mau đến Mao Dân Quốc.
[Gia tộc] [Trưởng lão] Mễ Đóa Đóa: Điểm hồi sinh của Mao Dân.
Hoa Nhan vừa truyền tống sang đó thì đã nhận được lời mời nhập đội của Đóa Đóa. Cô vào đội, đồ đệ Niêm Hoa Nhất Tiếu đã ở đây, còn có Mộ Hinh Hinh và Duy Tâm Mà Thôi. Xung quanh cũng toàn là người trong gia tộc, trên cơ bản là đang online thì đều có mặt. Sau đó Hoa Nhan nhìn biểu hiện gia tộc trên đầu đối phương, kinh ngạc phát hiện đó là [Dong Binh Thiên Hạ].
Đội của Phồn Hoa Mậu Cành chỉ có năm người, bây giờ Thiên Diệu lại có tới ba đội ngũ, mà chế độ công kích của Phồn Hoa Mậu Cành là acc xám, giết acc xám không tụt điểm thiện ác. Dưới sự công kích của tất cả mọi người, dù trong đội có thợ săn, tên đó vẫn rơi vào tình trạng vừa hồi sinh xong, chưa kịp đầy máu đã chết tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Võng du] Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cười
General FictionTên truyện: Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cười. Tác giả: Nặc Danh Tuyết Tích. Biên tập: Lót. Thể loại: Ngôn Tình, Võng Du Số chương: 35 Nguồn: ryudeathxxx.wordpress.com *Văn án: Với tư cách vừa là đại thần, vừa là người hỗ trợ biến dị đầu bảng, chính Hoa N...