Chương 30'

672 19 0
                                    

Yên lặng! Quá yên lặng! Dù là trong game hay ngoài đời.

Đóa Đóa hiền từ quay lại: "Hoa Hoa, game sát nhập server từ bao giờ vậy?"

Hoa Nhan chỉ nhìn cô một cái, vội vàng gõ cạch cạch cạch.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Anh... sao lại đến Kiếm Chỉ vậy?

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Để nương tử đợi lâu rồi.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Anh chuyển server à?

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Tiếc là dịp quốc khánh, xin chuyển server mất nhiều thời gian như vậy.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Đang yên đang lành anh chuyển server làm gì?

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Cho em gần anh mà.

... Hoa Nhan nhớ lại lời lần trước anh nói -- vậy em gần anh đi, anh rất dễ gần.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Em nói đùa đó.

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Anh không đùa.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Nhưng mà anh chuyển server rồi, Ám Dạ thì sao? Sắp đến gia tộc chiến toàn quốc rồi, anh không bị mắng đến chết mới là lạ đó!

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Không biết.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: . . .

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Vì tình cảm cá nhân mà phản bội gia tộc, sẽ bị rất nhiều người mắng là vô liêm sỉ đó, em không nghĩ anh là người như vậy.

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Lúc trước anh chơi game bỏ game thì ở server nào chẳng vậy. Phản bội gia tộc gì chứ, cả Thất Tinh đều biết, ngoài biên cảnh ra, anh chẳng thuộc mặt trận nào hết.

[Đội ngũ] Quỷ Mai Mai: Thế anh đi rồi, Một Đêm Khuynh Tình không trách anh sao?

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Ô. Vậy Thiên Diệu dành một vị trí cho Một Đêm đi.

[Đội ngũ] Ý Túy Hà Hoan: Có điều bây giờ... Nương tử, Tiểu Cỏ có ý dụ dỗ anh mấy lần rồi, ban nãy anh suýt thì chọn đồng ý.

Ý Túy Hà Hoan đó! Đứng đầu bảng xếp hạng sức chiến đấu cả nước đó! Giờ là người không gia tộc, không biết có bao nhiêu người theo dõi đâu, hơn nữa Tiểu Cỏ còn không nói năng gì mà đã có ý định rủ rê người của cô! Chuyển server đã là sự thật không thể chối cãi, chuyển server rồi thì không thể chuyển tiếp trong ba tháng, Hoa Nhan nói gì bây giờ cũng là phí công. Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, Hoa Nhan tạm thời không để ý câu "Thiên Diệu dành một vị trí cho Một Đêm đi" của Ý Túy Hà Hoan, vội ấn vào avatar anh, mời vào gia tộc đã rồi nói.

[Gia tộc] Ý Túy Hà Hoan gia nhập gia tộc, mọi người xếp hàng hoan nghênh.

[Gia tộc] [Đường chủ] Rạng Sáng Hát Như Điên: Chết tiệt, game này trùng tên được à!

[Gia tộc] Thu Bán: Trùng tên cái đầu! Đó là người thật đấy!

[Gia tộc] Phong Lâm Hướng Vãn: Ý Túy Hà Hoan không phải ở Thất Tinh sao? Sao lại đến Kiếm Chỉ vậy? Còn là gia tộc chúng ta nữa!

[HOÀN] [Võng du] Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ