Chương 21:

561 18 0
                                    

Cũng đã mười giờ rưỡi, Hoa Nhan cũng muốn đi ngủ sớm một chút, đang định về thành rồi out, lại bất ngờ nhìn thấy một người đeo cánh vàng biến mất ở hướng Đại Đế Đài. Cánh vàng, còn bộ đồ âm thanh vinh quang quen thuộc, vũ khí bốc lửa, cùng với con thú khai minh biến dị cánh xanh da trời…

Là anh ta!

Dù xung quanh không có mấy người, nhưng miệng người đáng sợ, chỉ sợ một truyền mười, mười truyền trăm. Hoa Nhan chạy sang bên cạnh một đoạn, đi dọc con đường khác lên Đại Đế Đài.

Cô vừa đi lên, một chiến sĩ liền xông đến, bầy lao, cô thấy ánh sáng màu xanh da trời lóe lên, trên đầu có một dòng chữ bạo kích cực to!

Sau đó…

Hoa Nhan kinh ngạc nhìn thi thể của mình…

Trời! Cô bị giết rồi!

[Gần] Quỷ Mai Mai: Anh vô liêm sỉ!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Trẻ con tối không nên đi lung tung.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Đây cũng không phải nhà anh mà, vì sao tôi không thể đến! Hơn nữa chẳng phải chính anh dẫn tôi đến sao?

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Ha ha, thời gian qua không gặp em thật, cứ tưởng em bỏ chơi như vậy. Có điều giờ thấy em online, tôi cũng an tâm, thật sự không muốn vô duyên vô cớ lại mất một đối thủ như em.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Anh yên tâm, không quang minh chính đại thắng anh một lần, lấy lại thanh danh cho mình, tôi sẽ không đi. Dù game đóng cửa cũng vẫn chơi!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Thắng tôi? Với tư thế nằm bẹp này sao?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Vô liêm sỉ! Anh đánh lén tôi!

Lại còn đánh lén với đầy đủ võ trang nữa! Hoa Nhan nhìn tin tức chiến đấu, thần kĩ chém rồng, núi đao của thú khai minh biến dị… Được rồi, bị diệt gọn cũng coi như vẫn còn mặt mũi, với những kĩ năng thì ai cũng bị diệt.

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Sao em lại kết hôn? Niêm Hoa Nhất Tiếu, không phải đồ đệ em sao?

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Tôi… Tôi đọc bài viết trên diễn đàn, ặc, vì chuyện sư phụ em…

Hoa Nhan đương nhiên biết bài viết trên diễn đàn sẽ như thế nào, Dong Binh và Thiên Diệu tộc chiến, tin đồn trên diễn đàn quả thật vẫn còn sốt dẻo đến tận bây giờ! Mọi người đều nói cô thích sư phụ mình, còn thêm rất nhiều ảnh màn hình của cô và sư phụ ngày xưa, từ lúc cô vẫn là acc yếu cho đến khi cô mang danh vua chiến đấu. Nói thật, Hoa Nhan không phủ nhận, có lẽ thật sự có một chút, nhưng đó là thích một cách rất đơn thuần. Từ lúc cô mới vào game đã được sư phụ dẫn dắt, lúc nào cũng theo sau mông sư phụ. Lúc trước khi cô còn yếu thì toàn được anh chiều chuộng bảo vệ, dù giờ cô và anh đều mạnh, cô vẫn dán lấy anh như xưa.

Tính ỷ lại thật sự là một thứ đáng sợ.

Bỏ đi, quyết định này của sư phụ, cô hiểu, nên cô không giữ lại, như vậy tốt với tất cả.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Chưa từng nghe đại thần cũng hóng hớt như vậy.

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: [emoticon / xấu hổ]

[HOÀN] [Võng du] Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ