Chương 1:

2.1K 41 0
                                    

[Hệ thống] Người chơi Có Vài Kẻ Thù của server [Thất Tinh Diệu Nguyệt] lẻn vào server của chúng ta, mời những người chơi đang ở ngoại ô chuẩn bị sẵn sàng!

Cứ bốn giờ chiều ngày thứ hai, tư, sáu, Huyễn Thế lại bắt đầu hoạt động tập kích xuyên server!

Người đang nhàm chán là Hoa Nhan lập tức tỉnh táo trở lại.

[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Các tổ đội đi phòng thủ của gia tộc, tập hợp tại Trượng Phu! Đội ngũ tùy tiện đến ba người.

[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Các tổ đội đi phòng thủ của gia tộc, tập hợp tại Trượng Phu! Đội ngũ tùy tiện đến ba người.

[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Các tổ đội đi phòng thủ của gia tộc, tập hợp tại Trượng Phu! Đội ngũ tùy tiện đến ba người.

[Gia tộc] [Đường chủ] Queen X Cơ: Nhóc Quỷ, bọn này cũng đã chặn ở cổng ra vào rồi [emoticon / đáng yêu].

[Gia tộc] Thu Bán: Báo cáo, đã đến vị trí!

[Gia tộc] So Hỏa Hoàn Mỹ: Chờ chị cả đó, nhiều người quá đi! [emoticon / thét lên].

[Gia tộc] [Tộc trưởng] Quỷ Mai Mai: Ừ, bọn này đến ngay đây!

Một trong tam giác sắt là Mễ Đóa Đóa còn chưa online, chỉ có cô và Mộ Hinh Hinh, cộng thêm ba chị em trong gia tộc, Hoa Nhan đưa đội ngũ bay đến điểm truyền tống để tập kích — Trượng Phu Quốc, thực hiện ngăn cửa!

Cái gọi là “ngăn cửa” thật ra chính là giết chết những người chơi của server khác tham gia hoạt động tập kích xuyên server.

Trong game Huyễn Thế, thứ ba, tư, sáu mỗi tuần, từ 16:00 đến 21:00 phải hoàn thành nhiệm vụ biên cảnh, có xác suất đạt được phần thưởng là “tập kích mật lệnh”. Sau khi dùng xong sẽ được trạng thái “tập kích chiến”, người chơi có thể truyền tống đến server đối địch được chỉ định, giết chết người chơi ở server đó, kiếm được đủ công trạng tiến công. Trạng thái tập kích sẽ kéo dài trong 60 phút, trong lúc này, người chơi có thể truyền tống đến server mục tiêu, không giới hạn số lần, tử vong thì trạng thái “tập kích chiến” cũng không mất, nhưng nếu không dùng vàng để hồi sinh tại chỗ, sẽ ngay lập tức bị đưa về điểm hồi sinh ở server của mình.

Người tập kích có thể giành được công trạng tiến công, đồng thời, khi tập kích vào một server, có thể bị người chơi ở server đó tiến về ngoại ô giết chết, giành được công trạng phòng thủ.

Khi công trạng tiến công hoặc công trạng phòng thủ đạt đến một giá trị nhất định, có thể mua trang bị sau lưng ở trấn Quốc Công thuộc thành Vĩnh Lạc.

Nhớ lại lúc kiếm công trạng, thật sự là vô cùng thê thảm, thường bị đám đi phòng thủ giết đến mức nằm bẹp trên đất, không dám hồi sinh. Nhưng vì muốn giành được món trang bị sau lưng thèm thuồng đã lâu, Hoa Nhan lại tiếp tục. Sau này còn hăng hái hơn cả người thường chiếm vị trí đứng đầu bảng xếp hạng công trạng tiến công của server là sư phụ, nhẫn tâm đứng lên vị trí đầu bảng xếp hạng công trạng tiến công của server. Vất vả lắm sư phụ mới ít đi phòng thủ như bây giờ, cô đã dự mưu soán vị từ lâu rồi!

[HOÀN] [Võng du] Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ