Sao cậu trở về lại im ắng không ồn ào nữa vậy . Chẳng phải mỗi lần về nhà là cậu đòi chém đòi giết nhưng lại lấy cớ là người con gái vàng của làng luật sư sao . (Triệu Vân )
Tớ thật sự thật sự đã có lại cái đó ròi ( tuyết bông )
Tới mùa đâu ai ... không phải nếu tới cũng có gì Long trọng như cách cậu nói ( triệu vân )
Cậu làm lơ tớ đi được không . Ngày mai đi làm mà tớ có bộ mặt này thì xếp sẽ chửi tớ tiếp đó ( tuyết bông )
Thật sự không biết lớ cậu bằng cách nào cứ thoải mái đi muốn ngủ thì ngủ muốn ăn thì ăn . Quầng thâm của cậu cứ để tớ lo ( triệu vân )
Tớ muốn hỏi cậu cái này cậu không cần quá để tâm đâu ( tuyết bông )
Vậy thì chẳng phải ngoan hơn không . Nói đi tớ nghe này ( triệu vân )
Cái cảm giác mình nhìn ai đó tự nhiên cứ sì lâu mâu sần rất ngại ngùng . Vốn dĩ tính tình rất khó chịu nhưng khi ở gần người đó thì cứ như tan chảy ... còn ( tuyết bông )
Không cần nói nữa . Cậu vốn dĩ là bị con đĩ mê trai vịn lại rồi ( triệu vân )
Chính xác là nó . Tính ra mình sắp thành công ròi thì con đĩ mê trai tự nhiên đâu ra xuất hiện làm tớ làm tớ quên mất mình đang làm việc ( tuyết bông )
Là mê thôi nhé . Dừng lại tại chỗ mê thôi . Không được hơn . Mình không phải cấm cậu thích hay đến nổi là yêu nhưng nhung vào chỗ đó tốt nhất đừng làm quen có quen thì là có lợi cho mình đừng quen vì thích thú nói thẳng là lợi dụng đó ( triệu vân )
Tự nhien tớ lại muốn bắt đầu một tinh...y..
Triệu Vân bịt mồm cô lại
Cậu không biết cậu sắp nói cái gì đâu im đi đồ ngốc ( triệu vân )
Sao cậu là sợ lại sợ tớ yêu đương hẹn hò vậy (tuyết bông )
Tớ phân tích cho cậu nghe trong một thời gian ngắn gặp gỡ cậu đã đem lòng say mê . Mà chưa tìm hiểu kĩ ( triệu vân )
Tớ cũng đâu đến nổi say mê (tuyết bông )
Suỵt nghe tớ nói . Cậu chưa tìm hiêu kĩ đói tượng . Mà câu là cái quái quỷ rối ren nhất muốn kiếm được người chịu dược tính cậu rất rất khó . Mà trong một khắc đã thích như vậy thì chẳng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên sao .( triệu vân )
Đúng . Đúng . Tớ phải tìm hiểu ( tuyết bông )
Ủa nói vậy là cậu không từ bỏ mà còn tìm hiểu á ( triệu vân )
Cậu nghĩ xem gặp được người con trai khiến mình cảm thấy hơi thích đã rất khó làm gì còn thời gian mà bỏ qua từng người một . ( tuyết bông )
Mình hay thấy trong phim nam chính hoặc nữ chính gặp nhau thường có chút hơi bất thường cứ nhu là đã định sẵn như vậy . Nam chính sẽ gay ra cái gì đó hoặc nữ chính cũng gây ra cái gì đó . Mình thì làm đứt cúc áo của anh ấy ròi ( tuyết bông )
Cái gì nhanh vậy sao . Còn mãnh liệt đến đứt cúc áo sao ? Tớ xem thường câu ròi đó Tuyết Bông ( triệu vân )
Không không không chỉ là vừa hay cúc anh ấy không chịu nỗi sự đụng chạm của tớ và anh ấy ( tuyết bông )
Tơ thật su không nhơ kĩ mặt anh ấy . Chỉ biét sà vào lòng anh ấy rất an toàn còn muốn nhõng nhẽo dựa dẫm ( tuyết bông )
Cậu vốn rất khó chịu sao lại ngoan ngoãn dựa vào lòng ai đựoc ( triệu vân )
Aaa không biết nữa không nghĩ nữa đâu công việc của tớ vỡ nát thật ròi . Tên khốn nạn ( tuyết bông )
Vừa có ý thích bây giờ lại chửi khốn nạn . Cậu đừng có mốt đang đi lên thánh đường thì không muốn cưới nữa nhé ( triệu vân )
Mệt mệt ngủ đây . Dây chuyền cũng mất luôn ròi . Trai cũng mất luôn . Phiên toà mất luôn . Chỉ còn tớ thôi . Thối nát thật sư ( tuyết bông )
Ngủ đi . Ngoan . Qua phòng tớ . Tớ vỗ về cậu ( triệu vân )
Ừm mình thay đồ cái ( tuyết bông )
Chí Nghiên vội vã bỏ về vì nhận được tin nhắn của mẹ đơn giản nhưng...
Bây giờ về nhà mất hai tiếng bây giờ đã hơn 1 h
Anh của Mộng Long vị tố cáo buôn bán trái phép gia đình bây giờ cần anh . Nhưng không nói nhẹ nhàng kêu anh về mà dùng câu từ nếu anh không về thì gia đình cũng từ anh . Mộng Long còn em gái Mộng Linh . Nó đang học đại học . Mộng Long phải trở về . Mộng Linh cần phải yên tâm . Ba mẹ phải được thoải mái không đụoc suy sụp tinh thần . Anh vừa ra tới quán bar liền gọi cho ba . Anh vừa bị lệnh bắt giam lúc 9h . Đã hơn 4h đồng hồ tại sao ba mẹ mới báo cho mình .
Alo . Ba hả . Ba yên tâm sáng mai con sẽ có mặt ở nhà ba mẹ phải giữ bí mật với Mộng Linh khi con về sẽ vỗ về nó sau ( mộng Long )
Ba ma sao giờ này lại bật đèn ( mộng linh )
Tiếng vang lên từ bên kia đầu dây . Khiến Mộng Long thở dồn dập
Chẳng phải hôm nay con ngủ sớm sao . Sao lại thức . Ba mẹ đánh thức con ai ( bố )
Mông linh tắt máy lái xe ngay về nhà chú không đợi trời sáng
Khi về ba me vẫn còn trong phòng loay hoay tìm người giúp đỡ
Anh vừa về đã trấn an ba mẹ . Anh hai trong gia đình từ việc ông ty đến đâu cũng là do anh làm . Bây giờ như thế ba mẹ nhất định rất khốn nang
Anh không ngủ cả đêm ngâm mình trong nước nóng giải tỏa mùi nồng nặc rượu . Anh đứng trước cửa phòng ngắm nhìn giác ngủ bình yên của em gái cho đến khi Mộng Linh vừa mở mát đã thấy anh liền chạy đến ôm chằm lấy .
Anh . ( mộng linh )
Em ngủ ngon không ( mọng Long )
Có ạ . Gia đình có chuyện gì sao , sao anh lại về ( mộng linh )
Thế anh về không được sao ( mộng Long )
Được chứ ạ ( mộng linh )
Em khoan đánh rang anh có chuyện muốn nói ( mộng Long )
Gấp sao . Nhìn anh mệt mỏi thế . Vấn đề là ở em sao ( mộng linh )
Không , em ngoan như thế còn rất đang yêu . Anh có chuyện khác ( mộng Long )
Dạ anh nói đi ( mông linh )
Anh hai chúng ta . Bị bắt vì tội buôn bán trai phép
Biết Mộng Linh sẽ hốt hoảng . Anh đưa tay xoa vai cô
Nghe anh nói . Chúng ta cả gia đình mình đều tin anh hai . Điều bây giờ chúng ta cần làm là bao vệ sự trong sạch cho anh hai .
Nhung . Mười mấy năm nay em chưa thật sự hiểu rõ anh hai ( mộng linh )
Anh mình có thật sự trong sạch hay không mình phải hết sức tin tưởng ( mộng Long )
Đúng . Là anh hai làm đó . Anh hai ... buôn bán trái phép đó ( mộng linh )
Em biết điêu gì sao ( mộng Long )
Em biết mà , nhung lại không ngờ ( mộng linh )
Em từ từ nói . Anh sẽ dùng lí trí không do dự tình cảm để lắng nghe vị luật sư tưong lai của anh đây ( mộng Long )
Hôm cách đây cả tuần . Em trốn ba me đi chơi , ba mẹ biết còn cố tình không khoá cửa . Em đi vào thì thấy anh hai đứng trên lầu đang nghe điện thoại của ai quan trọng lắm còn không thấy em từ cửa chính đi vào rõ ràng đúng ngoài lan can . Em tương điện thoại của cô bồ bí mật của anh hai nên nghe lén . Em nghe rõ mấy câu : chuyện này không để ai biết . Anh phải an toàn . Chuyến hàng lần này tôi cũng vô phương cứu chữa ròi . Chính anh hai ròi ( mộng linh )
Em có nhớ lúc anh bị đuổi học anh có nói : đôi khi cái chúng ta thấy đựoc nghe đựoc đang che dấu cái chúng ta cần tìm . Cũng chính là sự thật nơi kết cục . Em là luật sư tại sao lại không biết mấy câu nói không thể kết tội đụoc ai đâu ( mộng Long )
Chắc có lẽ su lạnh lùng bí ân của anh hai khiến em xen lẫn cảm xúc vào ròi ( mộng linh)
Không sao . Em trải qua cái sụ việc đó chứ không phải anh . Coi chừng anh là em thì đã tin chắc chăn anh hai vi phạm pháp luật ròi ( mộng Long )
Anh đừng dỗ em . Em lớn rồi . Em phải làm gì đó thoi ( mộng linh )
Em muôn làm gì nói anh nghe ( mộng Long )
Nói ba mẹ phế ông luật sư quèn ấy đi . Em kiếm người trong nghề ít nhất em cũng tin tưởng hơn . ( mộng linh )
Ưm Mọng Linh giỏi , anh thay em nói bố mẹ . Ngày mai lập tức đưa luật sư dáng tin cậy đấy đến đây ( mộng Long )
Dạ . Em sữa soạn chuẩn bị đi học . Anh ... nếu mệt ròi thì ngủ tạm phòng em . Phòng của anh . Ba mẹ giận nên chả lau chùi gì đâu ( mộng linh )
Ùm
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYẾT BÔNG NHỎ BÉ CỦA ANH ! [ FULL ]
Short Story-Tác giả : Sa Hạ - Tình trạng : Hoàn thành - Với tính cách này của anh , anh chưa từng nghĩ sẽ cho không ai cái gì ! Kể cả ông trời muốn lấy của anh cái gì cũng phải trả phí cho anh ! Từ khi gặp em anh chẳng muốn ai lấy được em cả , lãi xuất cao th...