*Nhân vật mới : Vũ Mộng Long
28 tuổi . Giới tính nam . Bác sĩ khoa nội . Con nhà làm ăn kinh doanh đá quý . Nhung không thích nối nghiệp . Tính cách quậy phá ăn chơi nhưng công việc luôn là nhất .
*Cao Đình Xuyên chủ quán bar Mộng Long hay lui tới . Quan hệ bạn bè ngoại giao tốt . Rất thân với Vũ Mộng Long
*Bác Thần : chuyên buôn bán trái phép . Gần đây vu oan cho người khác để tránh tội . Tính cách hung hăng gặp không thích là đòi chém coi pháp luật như giẻ ráchVốn cứ nghĩ lên nơi xa hoa đông đúc này . Nghĩ là sẽ được ăn chơi bè bạn thỏa thích ai ngờ . Đêm đến bệnh nghề nghiệp lại bộc pháp khiến con ngươi ta không an tâm mà an uống . Vốn cứ nghĩ cái nơi này mình sẽ không định đến . Cuối cùng lại phải vào đó để làm việc . Quá bar khốn nạn....
Một nơi nào đó ồn ào rượu chè gái gú....
10h tối
Hêy Mộng Long hôm nay tới sơm thế chú em.(chủ quán bar )
Ừm (Mộng Long )
Sao thế hôm nay lại rầu rỉ thế này . Woa ba chai rồi . Vậy là anh đây nảy giờ không tiếp đãi chú em đàng hoàng , đến từ lúc nào sao không gọi anh một tiếng (chủ quán bar )
Hôm nay ca phẩu thuật không thành công lắm ( Mộng Long )
Anh không biết dỗ cậu như thế nào nhưng anh có gái có rượu anh tiếp chú ( chủ quán bar )
(Mộng Long chuyển sắc mặt ) dạ thôi dạ thôi rượu anh cho em là quý hoá quá ròi gái của anh em tiếp không nổi đâu (mộng Long )
Anh giận đấy . Nói em nghe anh vừa nhận vài cô xinh lắm lại ăn nói dễ thương . Anh mới nhìn có mấy cô , còn mấy cô anh còn chưa nhìn kĩ mặt . Mà nếu em thích anh hú một tiếng là có ngay ( chủ quan bar )
Mộng Long cảm giác không né đụoc nên nhận lời đại để tỏ lòng cám mơn vui vẻ
OK mau đi em cũng chán ở đây ròi ( mộng lông )
Để anh gọi (chủ quán bar )
Anh đi gọi đi ( mộng Long )
Không anh chỉ cần nhắn tin phát thôi ( chủ quán bar )
Mông Long suy nghĩ làm sao chốn đây làm sao đây .
Ồ ra vậy ( mộng Long )
Ưm đợi anh không đc rời khỏi ghế ( chủ quán bar )
1h trước
Triệu Vân . Triệu Vân ( Tuyết Bông )
Có chuyện gì mình đang đắp mặt nạ . Lại đây đắp chung với mình ( triệu vân )
Không cậu nhìn xem mình mặc bộ này đủ hở chưa ( Tuyết Bông )
Triệu Vân bất ngờ lột mặt nạ nhìn chằm chằm Tuyết Bông
Biết vậy hôm trước đã không giới thiệu cậu cho thằng kia . Nhìn ngon thế này co mà . Đi hẹn hò a . Khoác cái áo vào lạnh lắm (Triệu Vân )
Không không không mình đi bar ( Tuyết Bông )
Đi bar uống rượu à . Hả aaa cậu đi bar đi bar thật sao ( Triẹu Vân )
Ừm mình đi muốn biết vài điều đang thắc mắc ( Tuyết Bông )
Cậu cậu thắc mắc cái gì . Trai đep hay rượu ngon hay gì ( Triệu Vân )
Ùm tơ thắc mắc cái đó đó ( tuyết bông )
Vậy cậu đi đi hôm nay tớ không đi được với cậu đâu tớ mới chia tay bạn trai nó lúc nào cũng ở trong bar gạp người quen mệt lắm ( Triệu Vân )
Tới đã chuẩn bị cả ròi không có cậu tớ vẫn không sao đằng nào cũng chỉ là uống vài ba li thôi sao ( tuyết bông)
Vào đó có chuyện gì bất thường cứ cho qua như không thấy là được tính cậu vào đó không gây chuyện cũng lạ lăm ( triệu vân )
Không sao tớ có cái này ( Tuyết Bông )
Tuyết bông sờ sờ mặt dây chuyền . Đó là máy ghi âm được thiết kế như mặt dây chuyền cũng chẳng có gì lợi hại chỉ có mấy người ngây thơ như Tuyết Bông mới xem trọng nó
Hưm không nói với cậu nữa ngây thơ quá vào đó từ từ sẽ hiểu ( Triệu Vân )
Chả thèm nói với cậu . Đi đây khỏi đợi cửa cứ khoá cửa ngủ đi . Tớ có chìa khoá rồi ( tuyết bông )
Ưm ( triệu vân )
Tuyết Bông mở điện thoai lên đọc đọc vài câu ghi nhớ rồi bắt taxi đến quán bar gần công viên
10phut sau
Chú ơi đây là quán bar nổi tiếng an chơi phi pháp phải không ( tuyết bông )
Cô nói sao kì vậy như người không phải đến để vui chơi mà giống cảnh sát hơn ( taxi )
Vốn đi nó đã vậy roi mà chú ( Tuyết bong )
Thoi mệt quá 50dong ( taxi )
Dạ đây ạ ( tuyết bông )
BẠN ĐANG ĐỌC
TUYẾT BÔNG NHỎ BÉ CỦA ANH ! [ FULL ]
Historia Corta-Tác giả : Sa Hạ - Tình trạng : Hoàn thành - Với tính cách này của anh , anh chưa từng nghĩ sẽ cho không ai cái gì ! Kể cả ông trời muốn lấy của anh cái gì cũng phải trả phí cho anh ! Từ khi gặp em anh chẳng muốn ai lấy được em cả , lãi xuất cao th...