Chap 33 : ...

6 4 0
                                    

Tuyết Bông lẳng lặng đi sau Mộng Long đến một cái phòng kín
Bên trong có người đợi sẵn
Tuyết Bông mặt hứng hở khi gặp lại Triệu Vân , đi cùng cô là Chủ tịch Lệ Khôn . Tuyết Bông chạy đến ôm lấy Triệu Vân
May cho cậu nha cưới được người cậu yêu như thế ( Triệu Vân )
Cậu biết mình tổ chức đám cưới à ( TB)
Ban trai mình nói cho mình nghe, chồng cậu thật tâm lí còn biết mình làm ở Lệ Khôn còn cho người âm thầm đi cùng Lệ Khôn đến đây bàn về việc đám cưới của cậu ( Triệu Vân)
Ai kêu cậu đi cùng cơ sao nghe không hiểu ( TB)
Chúng ta bàn về đám cưới đi ( ML)
Xem chồng cậu nôn nóng chưa kìa ( Triệu Vân)
Thấy Mộng Long khó chịu nên Lệ Khôn thay đổi không khí
À quên nói với cạu bên mình còn có dịch vụ áo cưới không biết voi cậu chọn chưa nhưng mình có mang sẵn ảnh đễ hai người tham khảo ( Lệ Khôn )
Cô ấy không phải vợ tôi , mà là vợ anh Vũ ( ML)
Hả ? Cậu giỡn với tôi à ! Cậu nói là đám cưới của cậu nên tôi mới lấy đây làm quà cưới còn anh cậu thì khỏi ( Lệ Khôn)
Tôi trả , cứ xem nó là một cuộc trao đổi buôn bán không cần vừa bán vừa cho ( Ml)
Mình xin lỗi vì mình bực thôi ! Đã quyết là cho rồi không lấy lại ! Coi như cho chị dâu cậu còn hắn ta thì mình có chết cũng không cho ( Lệ Khôn )
Cậu là sao vậy ? Chẳng phải Mộng Long mới là... ( Triệu Vân )
Cậu hãy nhìn tình hình trước mắt rồi hẵn nói ( TB)
Hôm nay có chúng tôi thôi cô có gì cứ nói nếu đây là một cuộc ép hôn ( Lệ Khôn )
Muốn nói lắm chứ chỉ sợ anh ấy thấy phiền ( TB)
Em nói đi ! Xem bên trong tâm em nghĩ gì ( ML)
Đến nổi này rồi anh còn nói như thế sao ! Anh cũng tệ quá rồi đó ( TB)
Anh làm nhiều hơn nói , anh nghĩ kĩ mới nói không như em ( ML)
Đúng rồi ! Hai người nghe cho kĩ xem anh ấy đúng hay không . Tôi và anh ấy tuy chưa một lần nói gì về quan hệ này....
Nói tới đây Mộng Long bỏ ra ngoài trong bực bội không quên đống cửa dằn mặt
Triệu Vân đến ôm Tuyết Bông vào lòng
Bạn của anh là tên khốn nạn , chưa nghe cô ấy nó hết nhưng em cũng biết anh ta thế nào rồi ( Triệu Vân)
Anh trước giờ nể anh ấy 10 phần ! Nhưng lần này anh ấy đúng chuẩn tên khốn ! Có phải anh ấy gài cô kết hôn với anh Vũ không ( Lệ Khôn )
Anh ấy không gài, nhưng anh ấy khiến tôi không từ chối gia đình anh ấy được ( TB)
dính vào gia đình thì coi như xong , Mộng Long nhường nhịn gia đình hết nấc . Nhưng tôi nói thẳng nếu anh ấy thật sự muốn cưới cô thì tính của anh ấy ngay cả ai đi chăng nữa cũng không dành nổi hoặc có thể anh ấy đang hhành động chơi một trò đi ! Cô có dám cược hết cuộc sống sau này của cô cho Mộng Long không ? ( Lệ Khôn )
Cược thế nào ? ( TB)
Anh ấy sẽ không để cô kết hôn với người khác nếu anh ấy thật sự yêu cô đâu ? Cứ chờ đi Mộng Long chỉ toàn thích chơi trò mạo hiểm thôi ( lệ Khôn )
Tôi cũng muốn cược một tí ! Cùng lắm anh ấy không đến cướp hôn thì anh ấy cũng không tránh khỏi sự quyến rũ của tôi đâu ( TB)
Cậu định làm gì ( Triệu Vân )
Mấy cậu quên rằng Mộng Long diễn rất giỏi ! Nhưng anh ta không chống cự nổi nếu mình chủ động đâu ( TB)
Cậu xem bản thân có khắc phục được vấn đề đó chưa ( Triệu Vân)
Ban nảy ở ngoài hôn mình không còn bị cái đó nữa ! thật đấy ( TB)
Vậy thì tôi khẳng định luôn Mộng Long thật sự yêu cô đó! Anh ta sẽ không hôn người phụ nữ mà anh ấy không yêu đâu , anh ấy còn tạo ra ranh giới với những người phụ nữ khác ( Lệ Khôn )
Anh ấy mê lắm anh không biết thôi ! thử có người dâng tận miệng anh ấy né nổi không ( TB)
Khong đâu Mộng Long chịu đựng giỏi lắm ( Lệ Khôn)
Vậy còn anh ( Triệu Vân)
Đối với em anh không chịu đựng nổi ( Lệ Khon )
Đúng ! vấn đề là ở sự chịu đựng . Tôi thấy có vài trường hợp tôi nghĩ anh sẽ không chịu đựng được nhưng cuối cùng vẫn chẳng có chuyện gì anh ấy trông rất bình thường nhưng ... ( TB)
Nhưng gì nói mau (Triệu Vân)
Nhưng đối với mình anh ấy trông khó khăn điên cuồng hơn VD lúc mình tỏ ra thân thiện với ai khac hoặc lúc mình chửi chê trách anh ta thậm tệ anh ấy hay đáp lại đó không phải là chửi lại mình mà là hôn ... Anh ấy trông có vẻ hôn rất giỏi nữa ( TB)
Không ngờ bạn tôi lại bạo thế này ( Lệ Khôn )
Thật tội nghiệp cho cậu khi phải chịu đựng anh ta ( Triệu Vân)
Có đôi trường hợp mình có thể né tránh , nhưng thật sự sức hút của anh ấy quá lớn , bản thân mình cũng phản bội minhg . Mình rát sợ nhưng lại không muốn né tránh ( TB)
Cậu mê mẫn anh ta lắm rồi đấy ( Triệu Vân)
Không mê thì bây giờ mình không ngồi đây kể về anh ấy đâu ( TB)
Vạy cậu phải cưới anh của anh ấy thật hả( Triệu Vân)
Đâu có điên khi nào mình thấy không ổn mình sẽ rút nhất định không để anh có đêm hoa chúc với mình đâu ( TB)
Giữ kĩ thế làm gì ! Hắn ta cũng ngon cơm đấy ( Lệ Khôn )
Vẫn không bằng Mộng Long ( TB)
Test thử rồi à ( Lẹ Khôn )
Vẫn chưa thịt được ( TB)
Cậu không thịt được đâu , anh ta bạo như thế thì chắc không để cậu chủ đông đâu ( Triệu Vân)
Tới ngày đó thử luôn độ diễn xuất của anh ấy, xem chịu đựng giỏi cở nào ( TB)
Anh ấy đã bạo còn gặp cô gái bạo ngang ngửa, tôi không sợ cô làm gì anh ấy chỉ sợ không thành công bị thịt ngược lại ( Lệ Khôn )
Thế thì tôi không muốn đâu.... Cảm thấy hơi sợ ( TB)
Cùng lắm năn nỉ anh ấy tha cho cậu ( Triệu Vân)
Mình cũng nghĩ thế ! Anh ấy cũng không ác vậy đâu ( TB)
Đúng là như anh ấy nói cô suy nghĩ không sâu xa ( Lệ Khôn )
Tôi kệ đó đằng nào cũng phải dâng cho ahh ấy thôi cùng lắm ăn cơm trước kẻng ( TB)
Còn gia đình cậu ( Triệu Vân)
Mai anh Vũ chỏ mình về nhà ( TB)
Cậu phải diễn thật tốt ( Triệu Vân)
Chúc cô may mắn ( Lệ Khôn )
Còn hai người thì sao ( TB)
Đợi cô luôn làm một thể ( Lệ Khôn )
Em đã chịu gã cho anh đâu mà ( Triệu Vân)
Đừng nói thế kẽo anh ấy lại buồn ( TB)
Cuối cùng tôi cũng biết tại sao Mộng Long thích cô rồi ( Lệ Khôn )
Ghê vậy cơ á tâm tư anh ấy mà anh còn biết thì đỉnh lăm đó ( TB)
Trông cô thì cứng cỏi, bạo , gan dạ nhưng đôi lúc cũng mè nheo với tính cách của anh ấy rất ít gặp người như cô lúc đầu đang qen cô ở tính cách hung dữ đó về sau lại rất dễ thương anh ấy chịu không nổi đâu( Lệ Khôn)
Thế anh có biết tại sao em thích anh không ( Triệu Vân )
Tại sao thế ( Lệ Khôn )
Vì anh hay lo chuyện bao đồng đó( Triệu Vân )
Hahahah( Tuyết Bông Triệu Vân)
Hư đốn . Mà ai đưa cô về ?( Lệ Khôn )
Tất nhiên là mình ròi ( Triệu Vân)
Cậu đang sống ở đâu ( TB)
Nhà anh ta ( Triệu Vân )
Thật hạnh phúc ( Tb)
Tôi cũng ghen tị với cậu đó . Mộng Long lạnh lùng và soái biết bao ( Triệu Vân)
Nhất quyết phải hốt anh ấy về với mình mới được ( TB)
Cậu phải hốt chứ còn ai nữa ( Triệu Vân)
Mông anh ấy hiểu được tâm tư của mình ( TB)
Có duyên ắt sẽ về với nhau ( Lệ Khôn )
Đi về mình đưa cậu về rồi gửi cậu mấy bộ đồ cưới , Cậu chọn hai bộ một bộ xấu một bộ tuyệt đẹp , còn mặc trong lễ cưới nào thì tùy cậu ( Triệu Vân)
Ừm về thôi ( TB)
Em dẫn cô ấy ra trước anh lấy xe ( Lệ Khôn )
Dạ ( Triệu Vân)
Hai cô gáiđi thong thả nói chuyện với nhau về cuộc sống gần đây rồi cười vui vẻ

TUYẾT BÔNG NHỎ BÉ CỦA ANH ! [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ